Một đạo tia chớp cắt qua đen nhánh đêm, cùng với một tiếng núi lở dường như thật lớn tiếng sấm. Lạc băng hà một bàn tay nhàn nhã địa chi cằm, một đôi đen nhánh lại mị hoặc con ngươi đựng đầy không biết tên ý cười. Hắn quần áo tùng suy sụp, giường màn chi gian, loáng thoáng nhìn ra được nằm một người.
Có lẽ là không khí thật sự là có chút quỷ dị, người nọ dụi dụi mắt, có chút bất an mà mở bừng mắt. "A Lạc......" Người này trên người có chút vụn vặt dấu hôn, nhu thuận tóc dài rối tung, gọi hắn một tiếng.
Nếu là nói từ trước chỉ là bên ngoài giống, kia cái này, sợ không chỉ là bên ngoài cũng giống, liền thanh âm đều giống đến làm người ngây ngốc phân không rõ, quả thực như là Thẩm Thanh thu song bào thai huynh đệ giống nhau, toàn thân, nơi nào đều giống. Lạc băng hà đứng dậy, hướng hắn đi tới. Đợi cho đến gần, ngồi ở trên giường, liền đem hắn kéo vào chính mình trong lòng ngực. "A Lạc......" Người nọ mềm mại mà kêu hắn một tiếng, "Thu, đừng sợ, ta ở đâu." Bị gọi là thu nam tử nghe vậy cánh tay cũng gắt gao ôm vòng lấy hắn vòng eo, "Ân......" Hắn thật sự là ngoan cực kỳ, trên người cũng tản ra nhàn nhạt nãi hương.
"Ngủ đi." Lạc băng hà ở hắn bên cạnh người nằm xuống, đem trong lòng ngực người gắt gao ôm hảo, một tay vỗ về hắn nhu thuận sợi tóc, thấp giọng hống vài câu, thu mới ngoan ngoãn nhắm mắt lại ngủ.
Cảnh Vương điện hạ nam thiếp thành đàn, trên cơ bản là lâu lâu liền đổi một cái, ở hắn bên người được sủng ái nam thiếp, nhiều nhất cũng phải sủng ba năm ngày, triều đình mọi người vốn tưởng rằng hắn lần này lại là nhất thời mới mẻ, quá thượng chút thời gian liền phai nhạt, nào biết, vị này cực kỳ được sủng ái.
Chờ đến hạ lâm triều, mọi người mới vừa rồi ra đại điện, liền nhìn đến phía trước đứng một người, làn da trắng nõn, mặt mày như họa, phấn nộn môi câu ra một mạt nhợt nhạt cười, ngoan giống chỉ miêu mễ. Hắn khoác một kiện màu trắng áo lông chồn, người mặc lam bạch đan xen quần áo, thật sự là dịu dàng đáng yêu, thập phần ngoan ngoãn bộ dáng.
"A Lạc." Hắn thấy được người mặc triều phục Lạc băng hà, liền nhắc tới vạt áo ba lượng bước hoạt bát lại đáng yêu về phía hắn chạy tới, trên người người hầu cũng chưa tới kịp đuổi kịp. "Không phải nói đi trước thiên điện từ từ ta sao, có chậu than, cũng miễn cho ngươi có lạnh khả năng." Mềm mại một đoàn đã bổ nhào vào Lạc băng hà trong lòng ngực, thu ngẩng đầu, cười lộ ra tám viên trắng tinh hàm răng, hắn lấy ra vẫn luôn từ trong lòng ngực sủy một khác kiện áo lông chồn cho hắn phủ thêm hệ hảo, trắng nõn thon dài trên tay lộ ra một chút màu xanh lá mạch máu, thập phần non mềm, gương mặt có chút đỏ lên.
Lạc băng hà thương tiếc mà nắm hắn tay, đặt ở bên miệng a khí, con ngươi lộ ra một cổ đau lòng. "Lần sau muốn ngoan biết không, phải chú ý thân thể của mình, bằng không ta sẽ đau lòng." Hắn nói. Thu gật gật đầu, một đôi mắt tựa hàm chứa biển sao trời mênh mông, thập phần sáng ngời. "Đi thôi." Hắn tay bị Lạc băng hà bao vây lấy, Lạc băng hà nắm hắn tay rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...