Phần 36

193 19 0
                                    


Liễu minh yên rất ít nói nhiều như vậy lời nói, nàng sau khi nói xong, nhắm mắt lại, thở ra một hơi, tận lực làm chính mình nỗi lòng bình tĩnh trở lại. Sau đó mở to mắt, cúi đầu xem kia ngọc bội mảnh nhỏ: "Thẩm Thanh thu người này a, quá kiêu ngạo, cũng ăn quá nhiều khổ. Nhưng hắn ăn qua khổ, mỗi một kiện, đều là vì ngươi."


Liễu minh yên rốt cuộc tuổi còn trẻ, thấy Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà hai người gút mắt, nói hoàn toàn bình tĩnh là giả. Thẩm Thanh thu tao ngộ làm nàng thập phần chán ghét Lạc băng hà người này, nhưng Thẩm Thanh thu rời đi, Lạc băng hà sở hữu hành động rồi lại làm nàng trong lòng sinh ra vài phần thương hại.


Hà tất đâu......


Thật sự quá muộn......


"Ngươi biết không, ta thậm chí cũng không dám tưởng, hắn đối với ngươi, rốt cuộc là cái dạng gì tuyệt vọng, mới có thể làm hắn nhẫn tâm đến đến chết cũng muốn đem cùng ngươi hết thảy đoạn cái sạch sẽ." "Ta......" Lạc băng hà nhân sinh cũng hoàn toàn u ám, bởi vì người yêu hắn nhất đã đi rồi, này đi, lại không về. "Ngươi cái gì đều có được qua, không mệt." Nàng tung ra như vậy một câu, sau đó dục xoay người rời đi. Lạc băng hà nắm chặt một khối mảnh nhỏ, giơ tay liền hung hăng mà hướng chính mình ngực thứ. Liễu minh yên kinh hãi, vội vàng dùng sức một phen từ trong tay hắn đoạt quá, ném tới một bên: "Ngươi làm gì!"


Lạc băng hà tóc rối tung, cúi đầu khóc, khóc lóc lại cười, cười lại khóc, mãn nhãn chua xót: "Ta đi cho hắn bồi tội......" "Hắn sẽ không lại tiếp nhận rồi, thậm chí sẽ không lại xem ngươi liếc mắt một cái!" Liễu minh yên xem hắn hiện tại cái dạng này, quả thực là muốn chọc giận tạc: "Lạc băng hà, ngươi đừng ghê tởm người có được hay không! Ngươi cho hắn bồi tội!? Hắn sẽ hiếm lạ ngươi bồi tội sao!?" Nàng nói thật sâu hít một hơi, trong lòng cuồn cuộn đi lên rất nhiều cảm xúc, hỗn loạn ở bên nhau, trong lòng cũng khó chịu đến không được: "Thẩm Thanh thu nói, đời này đều không nghĩ lại nhìn đến ngươi."


"Tồn tại không nghĩ nhìn đến ngươi, đã chết cũng không nghĩ nhìn đến ngươi."


"Hắn đời này hối hận nhất gặp được ngươi, kiếp sau cũng chỉ nguyện bỏ qua ngươi." Liễu minh yên buột miệng thốt ra một câu, nói xong chính mình đều sửng sốt một lát.


Lạc băng hà thân mình bỗng nhiên chấn động, giống như bị rút đi hồn phách, trong lòng hối hận thống khổ, hắn chưa bao giờ có một khắc là như vậy rõ ràng nhận thức đến, cho dù là hắn chết, Thẩm Thanh thu cũng sẽ không lại tha thứ hắn, đời này đều sẽ không.


"Ngươi...... Tự giải quyết cho tốt đi." Liễu minh yên dứt lời xoay người rời đi, mở cửa, nhìn đến bên ngoài một vòng người, mỗi người đầy mặt nôn nóng. Nàng không nhịn xuống, cười một tiếng, xem ngây người không ít người.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ