Phần 28

131 12 0
                                    


"Ta......"


"Tiên sinh, ta không nghĩ đương hoàng đế."


Thiếu niên có chút chân tay luống cuống mà đứng ở tại chỗ, không dám ngẩng đầu xem trước mặt người. Mộng ma có chút kinh ngạc, nhíu mày hỏi: "Vì sao?" Hắn nghe được lời này buồn bực thật sự, hận sắt không thành thép mà nhìn hắn.


"Băng hà, ta vì ngươi phí nhiều như vậy tâm huyết, ngươi đã quên ngươi mẫu phi đã chết sao, ngươi đã quên những người đó là như thế nào khinh nhục của ngươi sao."


"Băng hà, chính ngươi cũng nói qua, chỉ có cường giả, mới có tư cách nắm giữ hết thảy, mới có năng lực đem những cái đó xem thường ngươi vũ nhục ngươi người đều đạp lên dưới lòng bàn chân."


Hắn tận lực bình thản mà cùng Lạc băng hà nói. "Hiện tại, thu hồi ngươi những lời này, ta đã thế ngươi mưu hoa hảo hết thảy. Ta sẽ làm ngươi trở thành này trong thiên hạ tôn quý nhất người." Hắn không dung cự tuyệt mà nói, ngữ khí cường ngạnh.


"Chính là tiên sinh, ta không nghĩ." Lạc băng hà tuy rằng trong lòng có chút áy náy cùng khiếp đảm, nhưng đối chính mình thái độ thực kiên trì. Hắn ngẩng đầu nhìn mộng ma, quật cường mà nói. "Vì cái gì không nghĩ, làm hoàng đế, đương cửu ngũ chí tôn, là mọi người tha thiết ước mơ a!" "Chính là con đường này quá nguy hiểm, sẽ liên lụy rất nhiều người." Lạc băng hà nói.


Mộng ma có chút bất đắc dĩ mà xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, cảm giác quả thực phải bị hắn tức chết rồi. "Nhưng ngươi không phải không sợ sao. Chính ngươi cũng nói, ngươi là một người, không có gì băn khoăn, ngươi có thể dùng hết chính mình hết thảy."


Lạc băng hà nhìn hắn, mộng ma có chút kinh ngạc từ hắn trong mắt thấy được kiên định: "Băng hà, ta là vì ngươi hảo. Ngươi còn nhỏ, còn không phải thực hiểu ngôi vị hoàng đế tầm quan trọng......"


"Ta hiểu." Lạc băng hà trả lời.


"Ta đều hiểu, ta biết, có được ngôi vị hoàng đế liền có được hết thảy."


"Nhưng vị trí này không hảo làm, cũng không được tự nhiên." "Ngươi tưởng như thế nào tự tại?!" Mộng ma khí đến không được, hận không thể trực tiếp đem hắn tấu một đốn. Nhưng tưởng tượng đến đây là chính mình cháu ngoại, lại không hạ thủ được.


"Ngươi cứ việc nói thẳng đi, ngươi muốn thế nào."


"Ta tưởng chờ ta về sau trưởng thành, thành niên, liền trực tiếp rời đi." Hắn thập phần bình đạm mà nói. "Ngươi là tưởng tức chết ta sao!" Mộng ma cơ hồ không thể nhịn được nữa.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ