Phần 8

193 15 0
                                    


Thẩm Thanh thu hôm nay tới, vốn chính là muốn tới nhất đao lưỡng đoạn. Hắn làm bộ không có nhìn đến, chính mình tu nhã kiếm chỉ Lạc băng hà khi, Lạc băng hà trong mắt chợt lóe mà qua thống khổ. "Lạc băng hà, đã từng đủ loại, hôm nay ta liền cùng ngươi nhất đao lưỡng đoạn, từ đây nước giếng không phạm nước sông, ân đoạn nghĩa tuyệt." Hắn nói nghe tới là như vậy tàn nhẫn, như một phen sắc bén dao nhỏ, một chút một chút hung hăng mà cắt ở Lạc băng hà trong lòng, máu tươi đầm đìa.


"Hảo cái nhất đao lưỡng đoạn, ân đoạn nghĩa tuyệt." Lạc băng hà thấp thấp mà cười cười, cười mang theo vài phần dữ tợn. So sánh với dưới, Thẩm Thanh thu trên mặt biểu tình dữ dội bình tĩnh.


Hắn bỗng nhiên duỗi tay, cầm tu nhã kiếm mũi kiếm, sắc bén kiếm trong nháy mắt liền hoa khai vài đạo khẩu tử, máu tươi không ngừng ra bên ngoài mạo, sau đó lạch cạch lạch cạch rơi trên mặt đất, khai ra một đóa lại một đóa đỏ tươi hoa. Thẩm Thanh thu hơi hơi nhíu nhíu mày, lại không có nói cái gì nữa. Nhưng thật ra kia một bên cái kia nam thiếp hoảng hốt, lập tức bắt lấy Lạc băng hà cánh tay muốn đem hắn kéo ly: "Điện hạ! Ngươi làm gì vậy a điện hạ!"


Đầy mặt nôn nóng, chính là Lạc băng hà từ đầu đến cuối ánh mắt chỉ ở Thẩm Thanh thu một người trên người. Liễu tương đứng ở một bên, lại là không dám tiến lên, đối với Thẩm Thanh thu mới vừa rồi hành vi, hắn đến bây giờ vẫn là lòng có dư cô.


"Ngươi cho rằng ngươi như vậy, ta liền sẽ đau lòng sao?" Thẩm Thanh thu không có ngăn trở, hồi lâu, mới chậm rãi nói. Hắn con ngươi như một hồ nước, không một ti gợn sóng, hắn thậm chí không có rút về chính mình kiếm, chỉ là trơ mắt mà nhìn Lạc băng hà cầm mũi kiếm, đâm thủng lòng bàn tay, hoa khai từng đạo khẩu tử chảy huyết. "Ngươi có thể cho khắp thiên hạ người biết ngươi yêu ta, ta đây đồng dạng, có thể cho khắp thiên hạ người biết, ta phiền ngươi ghét ngươi, cùng ngươi hoàn toàn quyết liệt."


Phượng vũ tướng quân kiếm cũng không sát một cái người một nhà, nhưng hắn kiếm, cũng trước nay đều chỉ nghe theo chủ nhân ý nguyện.


"Thẩm chín, ngươi thật sự tuyệt tình." Lạc băng hà hốc mắt đã đỏ bừng, cẩn thận nhìn lên, kinh phát hiện cặp kia đen như mực con ngươi mang theo khó có thể ức chế căm giận ngút trời. "Chẳng lẽ ta còn muốn nơi chốn lưu tình?" Thẩm Thanh thu tựa hồ là không nhịn xuống cười nhạo một tiếng, sau đó lại dùng một bộ cười như không cười biểu tình nhìn hắn, giống đang xem chê cười giống nhau, một bộ phóng đãng không kềm chế được bộ dáng.


Ninh anh anh tâm nói, tướng quân dỗi khởi người tới như cũ là một chút tình cảm đều không lưu.


Nhưng là thực khốc.


"Ngươi còn có nhớ hay không, ta lần đầu tiên gặp được ngươi thời điểm?" Lạc băng hà cũng không quản hắn như thế nào nói, tay như cũ là chặt chẽ mà bắt lấy. Thẩm Thanh thu biểu tình lúc này mới dại ra một lát, nhưng là thực mau liền đem chính mình biểu tình lại một lần khống chế tự nhiên, ngoài cười nhưng trong không cười: "Ta tuổi lớn, trí nhớ không tốt."

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ