Phần 12

151 11 0
                                    


Mặt trời chiều ngã về tây.


"A Cửu!" Cái kia tiểu thiếu niên ở nơi xa hướng hắn phất tay. Thẩm Thanh thu giơ tay che che mặt trời lặn quang. "Băng hà?" Thẩm Thanh thu tâm đột nhiên nhảy một chút, này tựa hồ là thiếu niên khi.


Lạc băng hà vô quyền vô thế, nhưng hắn thực tự tại, hắn mỗi ngày đều ở trong cung, ngóng trông chờ Thẩm Thanh thu. Trong lòng có một khối thực mềm, Thẩm Thanh thu tưởng.


Hắn từ a cha bị ban thưởng kia một đống vàng bạc tài bảo trung lấy ra một cây không hợp nhau nhưng lại thập phần sang quý màu đỏ tua dây cột tóc giấu ở phía sau mang vào cung. Này sợi tóc mang thật cũng không phải ngự tứ, là a cha mang theo hắn cùng mẹ ở biên cương khi, lúc ấy biên cương mảnh đất một cái tiểu quốc Ngũ hoàng tử đưa, thập phần đẹp, hắn không bỏ được mang, thập phần rõ ràng chính mình sợ là ba lượng thiên là có thể đem này dây cột tóc chơi ra hoa tới, sau đó xả hỏng rồi.


Hắn đem này căn chính mình vẫn luôn không bỏ được dùng dây cột tóc lấy tới hống Lạc băng hà.


"A Cửu, cho ngươi." Lạc băng hà hôm nay ở buổi tiệc thượng, bị đuổi đi phía trước bắt một phen điểm tâm, lòng bàn tay ấm hô hô, mở ra vừa thấy chính là mấy khối thoạt nhìn tướng mạo đều giai điểm tâm. "Ăn." Hắn ánh mắt hình như là lóe quang, sáng như tuyết sáng như tuyết. Thẩm Thanh thu không chỉ có có chút kinh ngạc, xem hắn cả người dơ hề hề, trong lòng đều hơi hơi phát đau. "Ta nghe người ta nói ngươi hôm nay chuồn êm thượng cung yến bị nhéo ra tới đánh một đốn, vì chính là cái này sao?" Hắn gian nan mở miệng. Lạc băng hà ngọt ngào mà cười, tựa hồ cũng không như thế nào để ý: "Một chút cũng không đau. Hơn nữa ngươi xem, ta đem này mấy khối điểm tâm đều hộ ở trong ngực, một chút cũng chưa toái."


Thẩm Thanh thu bỗng nhiên cảm thấy hốc mắt đều có chút đã ươn ướt, giống có thủy muốn nhịn không được từ bên trong lậu ra tới.


Hắn hôm nay nghe nói Lạc băng hà bị đánh, liền vội vội vàng vội mang theo chính mình mua lễ vật vào cung xem hắn. Nào biết, nguyên lai Lạc băng hà chỉ là bởi vì thấy được đồ tốt, tưởng đem tốt nhất đưa cho hắn.


"Chúng ta cùng nhau." Thẩm Thanh thu bỗng nhiên kéo lại hắn tay, lấy quá một khối điểm tâm nhét vào hắn trong miệng, sau đó chính mình cũng ăn một khối. Hắn bỗng nhiên thấu đi lên, kéo ra Lạc băng hà trên đầu cột lấy kia căn đều đã có chút tổn hại dây thừng.


Đen nhánh đầu tóc rối tung mở ra, Thẩm Thanh thu thuần thục mà đem tóc của hắn hợp lại hảo, sau đó dùng chính mình trân quý màu đỏ tua dây cột tóc thế hắn thúc hảo phát.


Thẩm Thanh thu cười, hắn nói, thật là đẹp mắt.


『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ