Phần 24

122 11 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, Thẩm Thanh thu sớm mà liền nổi lên, luyện một lát công phu lung lay gân cốt. Trừ bỏ ở trong quân, ninh anh anh cũng không chịu dậy sớm, ở trong quân khi dậy sớm cũng là bất đắc dĩ, hồi hồi cùng muốn nàng nửa cái mạng dường như.


Thư mời hôm qua chạng vạng liền đưa tới, rất nhiều thế gia con cháu đều đi, nhưng Thẩm Thanh thu chỉ là nhợt nhạt mà nhìn thoáng qua không để ý tới. Hắn trong lòng đại để đã biết Lạc băng hà, lại tưởng làm chút chuyện xấu, chính là hắn thật sự là không nghĩ để ý đến hắn, bởi vì chỉ cần chỉ là nhìn đến liền rất phiền.


Thẳng đến giữa trưa, vốn nên tổng ở trước mắt ôm tiểu oa nhi lúc ẩn lúc hiện tiểu cô nương đến bây giờ cũng không xuất hiện. Tướng quân phủ tỳ nữ người hầu cũng không lớn, tổng cộng cũng liền mười mấy, có chút tuổi cũng lớn chút, cần nhiều hơn đảm đương. Thẩm Thanh thu liền phòng đều là chính mình quét tước thu thập, không nhọc người khác động thủ, có thể chính mình làm chính là chính mình làm, không quá thường phiền toái người khác.


"Minh yên......" Hắn thập phần quen cửa quen nẻo mà đẩy cửa ra đi vào đi, nhìn quanh bốn phía, phát hiện không có một bóng người. Thẩm Thanh thu lúc này mới cảm giác được, sự tình có chút không thích hợp. A nguyện khống ninh anh anh không xuất hiện, liên quan tiểu a nguyện cũng không xuất hiện, mà liễu minh yên cũng là liền người cũng chưa tìm, thực sự kỳ quái.


Hắn trong lòng bỗng nhiên có chút dự cảm bất hảo, bị mã liền thẳng đến vây khu vực săn bắn.


Mà Lạc băng hà chờ hắn đã lâu.


Thẩm Thanh thu tới rồi thời điểm, nghe được một trận chói tai thét chói tai. Nhìn phía bên trong, thấy được rất nhiều mang theo động vật mặt nạ người, có hồ ly, con thỏ, xà, lão hổ từ từ, còn có tiếng hoan hô, toàn bộ vây khu vực săn bắn chỗ sâu trong rừng rậm cũng thường thường truyền đến thét chói tai, quả thực là nhân gian luyện ngục. "Bệ hạ." Hắn mạnh mẽ bảo trì trấn định, đối Lạc băng hà hành lễ. "Ái khanh tới a." Lạc băng hà cười ngâm ngâm mà vẫy tay, chung quanh một vòng cúi đầu người hầu. "Lại đây." Hắn cười nói. Thẩm Thanh thu đứng ở tại chỗ không chịu động, không tiếng động cùng hắn giằng co.


Lạc băng hà hôm nay vốn là tâm tình không tồi, chỉ là xem trước mặt người này chút nào không cho hắn mặt mũi cao ngạo bộ dáng quật cường, trên mặt tươi cười cũng có chút không nhịn được. Hắn sắc mặt có chút âm trầm, thấp thấp mà nói câu: "Ta lặp lại lần nữa."


"Lại đây."


"Chớ chọc ta sinh khí."


"Lạc băng hà, ngươi biết, ngươi biết ta vì cái gì tới tìm ngươi." Thẩm Thanh thu trầm trọng mà bán ra một bước, Lạc băng hà sắc mặt mới hòa hoãn chút. "Ta không biết." Hắn cười nói, ý vị thâm trường. "Bằng không A Cửu ngươi vào xem, hôm nay trận này vây săn có không hợp ngươi tâm ý." Hắn lời nói nói như vậy, Thẩm Thanh thu trong lòng đã sáng tỏ hơn phân nửa.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ