Cái gọi là tết Thượng Nguyên, với Thẩm Thanh thu mà nói, cũng bất quá là một hồi phù phiếm phồn hoa. Mà hắn kỳ thật là không thuộc về trận này phồn hoa, bởi vì đại bộ phận thời gian đều là ở đầy trời gió cát biên tái nơi, bình định phản loạn, trấn áp cường đạo, mở rộng quân bị tài nguyên.
Lẫm quốc trên dưới, an cư lạc nghiệp, nhất phái hoà bình.
Này không chỉ có là đến ích với nhạc thanh nguyên khai sáng thống trị, càng là đến ích với Thẩm Thanh thu hàng năm trấn thủ biên quan, giải trừ các loại mối họa phản loạn, bảo hộ lẫm quốc biên cương hoà bình. Thậm chí là có thể nói, có hắn ở, lẫm quốc bá tánh liền sẽ không có nhân chiến loạn mà thê ly tử tán nhật tử khốn khổ ưu sầu, hắn liền như lẫm quốc Định Hải Thần Châm.
Vốn là muốn qua tết Thượng Nguyên lại đi, nhưng là Thẩm Thanh thu hoạch vụ thu tới rồi hắn đóng quân ở biên cương trảm hồn quân cấp báo, vì thế đuổi ở tết Thượng Nguyên ngày hôm trước liền mang theo bộ hạ lại một lần viễn chinh biên cương. Lần này về kinh đô, cũng bất quá liền ngây người một cái tháng sau.
Thẩm Thanh thu chước đêm ngày đi nghìn dặm, ra roi thúc ngựa năm ngày liền chạy tới Thiên Sơn vùng, dư lại tướng sĩ từ ninh anh anh dẫn dắt, đại khái còn muốn bảy tám ngày mới có thể đến. Sẽ không này cũng không phải cái gì đại sự, trảm hồn quân đại bộ phận binh lực vẫn luôn đều ở biên cương mảnh đất, mang về chỉ là ít ỏi.
"Tướng quân!" Tưởng phó tướng nghe được một trận dồn dập tiếng vó ngựa, liền vội vàng ra quân doanh nghênh đón. Thẩm Thanh thu ra kinh đô khi liền đổi hảo chiến giáp, hắn từ trên ngựa phiên xuống dưới, nhìn hắn một cái, bước nhanh hướng quân doanh đi đến.
Thẩm Thanh thu: "Tình huống như thế nào?"
Tưởng phó tướng vội vàng đuổi kịp hắn nện bước: "Bẩm tướng quân, tình huống không quá lạc quan, hiện giờ trong thành một nửa bá tánh đều nhiễm ôn dịch. Thả mấy ngày trước bởi vì chiến tranh thương vong vô số, chính phùng liên miên không ngừng mưa to làm cho hồng thủy tràn lan, sơn thể sụp đổ, hai bên tướng sĩ thương vong thảm trọng, phụ cận nhiều thôn xóm cơ hồ bởi vì núi lở cùng hồng thủy chết thảm, máu chảy thành sông."
"Kia cửa thành phong tỏa sao?" Thẩm Thanh thu xốc lên doanh trướng đi vào.
"Đã phong tỏa ở cửa thành phòng ngừa cảm nhiễm, nhưng là theo cảm nhiễm đám người càng ngày càng nhiều, các bá tánh đã lâm vào khủng hoảng, cảm xúc không ổn định, có chút tình huống còn tính lạc quan, nhưng là kiềm chế không được, tưởng đẩy ra cửa thành đi ra ngoài, đã bị trấn áp xuống dưới."
Nghe vậy, Thẩm Thanh thu nhíu nhíu mày, xoay người nhìn nhìn huấn luyện có tố trạm thành hai bài dưới trướng tướng lãnh. "Kia hai tộc tranh đấu đâu?" Hiển nhiên tình huống đã thực không lạc quan, nhân họa hơn nữa thiên tai, thật sự là đem thiên tai nhân họa thấu cái toàn. "Còn ở bắt lính." Tưởng phó tướng xem hắn biểu tình càng ngày càng ngưng trọng, tựa hồ là đã ở vào muốn phát hỏa bên cạnh, không khỏi thanh âm yếu đi vài phần, cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...