Phiên ngoại 2: Chuyển thế duyên

347 20 1
                                    


Thượng


Thẩm phu nhân sinh một đôi long phượng thai, đem Thẩm thái phó kích động rơi lệ đầy mặt, ca ca cùng muội muội sinh ra thời điểm lớn lên giống nhau như đúc. Thẩm thái phó kích động mà ôm lại đây vừa thấy, ai u! Đến không được! Tiểu nam hài trên người cư nhiên mang theo một khối ngọc bội!!!


Sự tình thập phần không thể tưởng tượng, lại đem muội muội ôm lại đây vừa thấy, ai u! Như thế nào muội muội không có!?


Bởi vậy Thẩm Thanh thu vừa sinh ra, liền rơi xuống cái Thẩm bảo ngọc ngoại hiệu.


"Ca ~"


"Thẩm Thanh bảo, ngươi tin hay không ta trừu ngươi." Nhiều năm trôi qua, huynh muội hai cái cũng trưởng thành, bộ dạng biến hóa cũng không lớn, ca ca tuấn mỹ lộ ra thanh tú, muội muội đáng yêu lộ ra thanh thuần, cũng không biết Thẩm Thanh thu là phát dục vãn vẫn là cái gì, thiếu niên lang tuổi tác, vóc dáng so với chính mình bạn cùng lứa tuổi lùn một cái đầu, cùng nhà mình muội muội giống nhau cao, thanh âm cũng mang theo nữ hài tử ôn nhu, bởi vậy hai anh em phóng một khối, nhận sai người thường thường có.


Thẩm Thanh thu cầm một quyển thư chụp hạ Thẩm Thanh bảo đầu, thiếu nữ mặt dày mày dạn mà ôm hắn một cái cánh tay, liều mạng làm nũng. "Ngươi sẽ giúp ta lúc này đây sao ~ ca ~ ta cho ngươi giảng ~ Thái Tử điện hạ thật sự quá đẹp ~" Thẩm Thanh thu một cái xem thường lật qua đi, đã đối hắn hoàn toàn hết chỗ nói rồi.


Vì cái gì hắn sinh đôi muội muội là như vậy cái tiểu hoa si?!!


"Ta lại không phải chưa thấy qua."


"Làm ơn ca, ngươi mỗi lần đều nhìn đến chính là một cái bóng dáng mà thôi ai."


"Ngươi không phải cũng là."


"Ta...... Ta đương nhiên không phải a! Ta ngày đó...... Ngày đó......"


Thẩm Thanh bảo đồng chí nói nói lộ ra thẹn thùng biểu tình.


Thẩm Thanh thu: "......"


Được rồi, không cần phải nói, đều minh bạch.


"Ngươi liền sẽ giúp ta lúc này đây sao ~ cuối cùng một lần lạp ~" tiểu cô nương phồng lên quai hàm, làm ra thề bộ dáng. Thẩm Thanh thu cười lạnh một tiếng, nhìn nàng một cái, không nói gì. "Ca ~ ca ca ~ bảo ngọc ~" một tiếng bảo ngọc buột miệng thốt ra, Thẩm Thanh thu sắc mặt nháy mắt đen.


"Thẩm Thanh bảo, ngươi tìm chết sao."


『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ