Phần 23

158 12 0
                                    


Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, đúng là lâm triều canh giờ.


Hắn nhớ tới thân, lại bị đè ở chính mình trên người cánh tay ngăn lại: "Ngủ tiếp sẽ." Lạc băng hà lười biếng mà ôm hắn, ngủ nhưng thật ra tự tại. Thẩm Thanh thu không cấm thay đổi sắc mặt: "Ngươi như thế nào không đi thượng triều?" Lạc băng hà mở to mắt, hai mắt mỉm cười: "So với nghe những cái đó lão phế vật lải nhải, không bằng say nằm ôn nhu hương."


Chính là Thẩm Thanh thu lại không có gì sắc mặt tốt, nhưng hắn cũng không nói gì thêm. Sau đó lấy ra hắn cánh tay từ trên giường lên, nhặt lên rơi xuống đầy đất quần áo tròng lên hệ hảo: "Ta trong phủ còn có việc, đi trước." "Có chuyện gì so bồi ta quan trọng." Lạc băng hà khởi động một con cánh tay, nhìn Thẩm Thanh thu bóng dáng không ôn không hỏa mà nói. Thẩm Thanh thu thân mình rõ ràng một đốn, lại là cảm giác giống đã chịu lớn lao vũ nhục.


"A Cửu, ngủ đều bồi ta ngủ, về sau hảo hảo đi theo ta, ta sẽ đối với ngươi hảo, làm ngươi cả đời hưởng hết vinh hoa phú quý, áo cơm vô ưu." Hắn vô tâm một câu, lại như một cây đao tử đâm thủng Thẩm Thanh thu trái tim. Thẩm Thanh thu rất muốn trực tiếp xoay người đem hắn ấn ở trên giường đánh một đốn, sau đó nói một câu ngươi mẹ nó quả thực không phải người. Chính là tất cả không muốn, lại chỉ có thể hóa thành trầm mặc.


Hắn không nói một lời, sau đó đem chính mình thu thập hảo, đẩy cửa ra. Trước khi đi, hắn vẫn là không nhịn xuống nói: "Lạc băng hà, ngươi đừng quên, ta từng là thế gia con cháu, danh môn vọng tộc, có chút ta trong xương cốt vẫn luôn mang theo đồ vật, ta đi không xong." Ý ngoài lời, hắn không hiểu thuận theo, sẽ không sống không tôn nghiêm, cũng không phải Lạc băng hà những cái đó chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng liền rửa sạch sẽ nằm hắn trên giường bồi ngủ nam thiếp. Lạc băng hà nghe vậy chỉ là nhẹ nhàng cười, vẫn chưa nói chuyện, mà là nhìn hắn rời đi.


Thẩm Thanh thu cũng không yêu cầu hắn dưỡng, hắn là tam quân thống soái, gặp qua huyết so Lạc băng hà muốn nhiều hơn nhiều. Hắn luôn luôn cao cao tại thượng, luôn luôn chúa tể đại cục, chỉ dựa vào chính mình.


Mà với Lạc băng hà mà nói, Thẩm Thanh thu tựa như vẫn còn chưa thuần phục thú, mặt ngoài thu hồi lợi trảo, nhưng hắn chỉ là ẩn nấp rồi, đều không phải là đã không có. Hắn là kiêu ngạo, chẳng sợ nhất thời chịu thua, nhưng trong xương cốt sinh ra đã có sẵn cao ngạo chưa bao giờ làm hắn chân chính thấp hèn quá mức.


"A Cửu, ngươi thật sự thực không ngoan." Hắn có chút bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, cười đến ý vị thâm trường. Nhưng hắn có ngàn vạn loại biện pháp, làm Thẩm Thanh thu ngoan ngoãn nghe lời lưu tại hắn bên người.


Thẩm Thanh thu trở về phủ, ninh anh anh không ngoài sở liệu, ở hống hài tử. Nàng ôm tiểu a nguyện đậu, đậu tiểu oa nhi khanh khách mà cười. Nhìn đến Thẩm Thanh thu đã trở lại, ninh anh anh trên mặt có một tia dại ra, rồi sau đó thực mau che lấp qua đi, xả ra một cái tươi cười: "Tướng quân, ngươi nhìn tiểu a nguyện nhiều đáng yêu a." Tiểu cô nương cũng luôn là đối loại này thịt đô đô tiểu oa nhi không có bất luận cái gì sức chống cự, ninh anh anh chính là một cái tươi sống ví dụ, quả thực đem tiểu a nguyện đương tâm can nhân đau.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ