"Bệ hạ...... Bệ hạ a...... Ngài mở cửa đi......"
Ngoài cửa vây đầy nô tỳ thái giám, xuống chút nữa nhìn lại, các đại thần quỳ đầy đất, hậu cung sở hữu phi tử bất luận nam nữ cũng đều quỳ trên mặt đất, cắn môi xoa chính mình đầu gối, hai mắt rưng rưng.
Trong điện, môn ở bên trong gắt gao thủ sẵn, Lạc băng hà sợi tóc hỗn độn, quần áo cũng lỏng lẻo. Hắn ngồi ở lạnh lẽo trên mặt đất, trên mặt đất huyết sớm đã dính trụ, thời tiết rét lạnh, lại như là cái gì đều cảm thụ không đến giống nhau, chỉ là gắt gao nắm chặt bị chính mình vỡ vụn ngọc bội, nhậm kia bén nhọn chưa đi đến huyết nhục của chính mình trung, lộ ra một đoạn trên cổ tay, tràn đầy đỏ như máu hoa ngân, tích táp mà chảy huyết, rậm rạp mà che kín một toàn bộ cánh tay, lệnh người giận sôi.
Khóc?
Lạc băng hà giống cụ ném hồn thi thể giống nhau, không có một tia sinh cơ sức sống.
"Bệ hạ a...... Ngài xuất hiện đi......!"
"Ngài đã hai ngày hai đêm chưa từng ăn cơm qua a...... Bệ hạ...... Lão nô cầu ngài...... Ngài đừng lấy chính mình thân mình nói giỡn a......"
Bên ngoài thanh âm không có gián đoạn quá. Lạc băng hà rốt cuộc nâng nâng mắt, đại mộng sơ tỉnh.
Hắn yết hầu giật giật, như cũ là một bộ dại ra thất hồn bộ dáng, tiếng nói khàn khàn mỏng manh: "Đã...... Hai ngày sao......" Hắn dứt lời, thấp thấp mà cười thanh, chỉ còn lại có che trời lấp đất chua xót: "Lạc băng hà...... Ngươi như thế nào nhẫn tâm...... Ngươi như thế nào nhẫn tâm a......"
Ngươi như thế nào nhẫn tâm...... Đem hắn một người nhốt ở này trong điện hai ngày hai đêm, ăn uống không cho! Ngươi như thế nào nhẫn tâm...... Đối với hắn vốn là mang theo vết thương cũ đầu gối tàn nhẫn đá! Ngươi như thế nào nhẫn tâm...... Như thế nào nhẫn tâm làm trò mọi người mặt thật mạnh đánh hắn bàn tay!
Hắn chính là A Cửu a...... Là ngươi coi nếu trân bảo A Cửu a ngươi như thế nào nhẫn tâm!!! Hắn như vậy kiêu ngạo một người a...... Ngươi như thế nào nhẫn tâm...... Như thế nào nhẫn tâm đem hắn tôn nghiêm dẫm tiến bùn đất!!!
Ngươi như thế nào nhẫn tâm đâu...... Ngươi như thế nào nhẫn tâm làm hắn mang theo một thân thống khổ tuyệt vọng...... Cuối cùng lựa chọn rời đi ngươi......!!!
Trong bất tri bất giác, hai hàng nhiệt lệ lại một lần theo gương mặt trượt xuống.
Ta rốt cuộc đã biết......
Ta rốt cuộc đã biết ngươi bị ta giam lại kia hai ngày......
Là như thế nào tâm tình......
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...