Thẩm Thanh thu bị mang về Lạc băng hà tẩm cung, ở trước mắt bao người. Hai người là nắm tay đi vào, sau đó cửa điện liền gắt gao đóng lại. Bọn họ từ cái kia địa lao ra tới thời điểm, trời đã tối rồi. Thẩm Thanh thu bị rất lớn kích thích, đầu váng mắt hoa cũng liền miễn cưỡng chống đứng vững, bụng cũng đói đến thầm thì kêu.
"Lạc băng hà, ta đói bụng." Hắn nói. "Ta đây gọi người truyền thiện." Hắn ở Thẩm Thanh thu trước mặt, cơ hồ không có tự xưng quá trẫm cái này tự. Thẩm Thanh thu lại có vẻ thực bình tĩnh, chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, ngoài cười nhưng trong không cười.
Bữa tối thực mau liền lên đây. Nhìn một bàn món ngon, Thẩm Thanh thu bỗng nhiên lại hết muốn ăn. Nhưng hắn lựa chọn trầm mặc, sau đó giữ yên lặng mà ăn cơm. "Ăn từ từ." Lạc băng hà làm tỳ nữ đem đã sớm chuẩn bị tốt một bộ áo ngủ bưng đi lên.
Thẩm Thanh thu nhìn thoáng qua, vừa vặn cũng đã ăn no. Hắn lấy quá quần áo, sau đó nhìn mắt Lạc băng hà: "Lạc băng hà, ta tưởng tắm rửa." Hắn như vậy chật vật quá số lần rất ít. Trước kia nhiều lần chật vật, đều là bởi vì ở trên chiến trường sinh tử một đường, đây là lần đầu, ở chính mình thực an toàn dưới tình huống, làm cho như vậy chật vật.
"Hảo, ta đã làm người đi bị." Lạc băng hà ái cực kỳ Thẩm Thanh thu hiện tại nghe lời ngoan ngoãn, giống một con đáng yêu dịu ngoan miêu mễ. Thẩm Thanh thu khóe miệng gợi lên một tia như có như không cười, mang theo vài phần châm chọc cùng không chút để ý. Chỉ này cười, Lạc băng hà liền biết, hắn căn bản là không có thật sự thuận theo với hắn, người này trong xương cốt, vĩnh viễn mang theo kiêu ngạo. Chẳng sợ bị đánh nát xương cốt dẫm vào bùn đất, hắn vẫn là kiêu ngạo thả không ai bì nổi.
Chính là Lạc băng hà không ngại. Hắn buộc Thẩm Thanh thu làm ra này một nhượng bộ, như vậy tương lai, hắn làm theo có thể cho Thẩm Thanh thu nhiều lần lui bước, sau đó đến gần hắn, tiếp thu hắn.
Lạc băng hà chính là như vậy một người, như kia một câu, hắn không thèm để ý, không thèm để ý cường vặn xuống dưới dưa ngọt không ngọt, bởi vì hắn chỉ cần vặn xuống dưới, vặn xuống dưới hắn cũng đã cảm thấy mỹ mãn.
Hắn cảm thấy hắn cùng Thẩm Thanh thu, còn tương lai còn dài. Chính là ở Thẩm Thanh thu trong mắt trong lòng, trước mặt sớm đã không phải Lạc băng hà, tự nhiên cũng không có cái gì ngày sau.
Liền hiện tại cũng đã huỷ hoại.
Hắn tắm gội hảo lúc sau đổi hảo áo ngủ, trong lòng đã sáng tỏ chính mình hôm nay là trở về không được. Thẩm Thanh thu thở dài, nỗ lực áp chế hạ trong lòng chán ghét.
"A Cửu......" Kia cụ ấm áp thân thể từ sau lưng dán lên hắn, cánh tay vòng qua hắn vòng eo đem hắn khấu ở trong ngực. Ở Lạc băng hà thấu đi lên ôm hắn kia một khắc, Thẩm Thanh thu trong lòng ngũ vị trộn lẫn tạp, khổ sở, chán ghét, chán ghét...... Hắn vẫn là không nhịn xuống mở miệng nói câu: "Tránh ra." Lạc băng hà sửng sốt, sau đó cười thanh: "A Cửu, nếu đáp ứng rồi làm ta người, như thế nào có thể liền chạm vào đều không thể chạm vào đâu." Hắn nói môi xẹt qua hắn gương mặt, Thẩm Thanh thu thiếu chút nữa liền không khống chế được chính mình trực tiếp đẩy ra hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...