Phần 16

157 14 0
                                    


Nhạc thanh nguyên gần chút thời gian mệt nhọc quá độ, có một lần thậm chí trực tiếp ở trên triều đình té xỉu. Lục uyển vẫn luôn canh giữ ở hắn một bên, xem hắn tỉnh mới vừa rồi an tâm: "Bệ hạ, ngươi nhất định phải chú ý thân thể." Nàng hốc mắt hồng hồng giống con thỏ, nhạc thanh nguyên có chút vô lực mà xả ra một cái tươi cười sau đó lấy quá nàng mềm mại tay cầm trong lòng bàn tay. "A Uyển, ta không có việc gì." Lục uyển gật gật đầu.


Nhật tử từng ngày qua đi, Thiên Sơn mảnh đất hiện giờ cụ thể tình huống còn không có truyền quay lại kinh đô.


Hết thảy đều hướng tới Lạc băng hà đoán trước phương hướng phát triển, đều đều ở trong lòng bàn tay. Nửa tháng tả hữu, lục uyển hài tử sinh ra.


Lục uyển khó sinh, xuất huyết nhiều, một chuyến thái y bà mụ ở một bên liều mạng mà cứu lại, mới đem nàng cùng hài tử đều từ quỷ môn quan nhặt cái mạng trở về, bất quá đại nhân cùng hài tử đều thập phần suy yếu. Mà đương hài tử khóc nỉ non thanh truyền đến khi, nhạc thanh nguyên đầu óc cơ hồ là trống rỗng.


Ngay sau đó, một ngụm máu tươi phun ra.


"Bệ hạ!" "Bệ hạ!" Chung quanh một mảnh tiếng kinh hô, nhạc thanh nguyên ngã xuống một khắc trước, bỗng nhiên liền thấy được đứng ở một bên Lạc băng hà sâu kín cười, tức khắc trong lòng lạnh một mảnh, trước mắt tối sầm liền ngã xuống trên mặt đất.


Đồng thời, một phong chiếu thư từ kinh đô xuất phát, đi trước Thiên Sơn, chiếu thư thượng viết Thẩm Thanh thu chiến công hiển hách, đề bạt phong làm tối cao hàm cấp định xa tướng quân, đồng thời,


Bệ hạ bệnh nặng, cấp chiếu định xa tướng quân năm ngày trong vòng hồi cung.


Nhạc thanh nguyên tỉnh thời điểm, trời đã tối rồi, bên ngoài rơi xuống mênh mông mưa phùn, đêm đã khuya, chỉ có Tần công công canh giữ ở một bên, mạc danh nhiều vài phần thê lương. "Đỡ ta lên." Hắn nói, Tần công công không cấm mặt lộ vẻ khó xử: "Bệ hạ, ngài thân thể......" "Ta nói đỡ ta lên." Nhạc thanh nguyên lại lặp lại một lần, hữu khí vô lực. Tần công công vội nâng dậy hắn.


Nhạc thanh nguyên đi Thừa Khánh Điện, đem Tần công công lưu tại chính mình tẩm điện trông coi. Lục uyển sắc mặt vẫn là có chút tái nhợt, trong tã lót hài tử bị nàng ôm vào trong ngực, không khóc không nháo, an an tĩnh tĩnh mà ngủ. "A Uyển......" Nhạc thanh nguyên ở nàng một bên ngồi xuống, nghe được nhạc thanh nguyên thanh âm, lục uyển tỉnh lại. "Bệ hạ......" Nàng thanh âm mang theo vài phần suy yếu, nhưng thật ra cùng nhạc thanh nguyên không có sai biệt.


Nhạc thanh nguyên nắm tay nàng, nói: "A Uyển, mau, lên thu thập một chút, làm Nguyệt Nhi mang ngươi cùng hài tử ra cung, mau chút, đi Thiên Sơn, đi tìm tiểu chín." Lục uyển sửng sốt một lát, xem nhạc thanh nguyên nói chuyện đều hữu khí vô lực bộ dáng, không cấm lo lắng hỏi: "Vì sao?" "Mau chút, bằng không liền đi không được." Nhạc thanh nguyên dứt lời đem nàng đỡ lên, sau đó truyền Thừa Khánh Điện lục uyển chủ sự tỳ nữ Nguyệt Nhi tiến vào, vội vàng thế nàng thu thập hảo.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ