Phần 27

128 11 1
                                    


"Bệ hạ đến ――"


Môn bị mở ra, Thẩm Thanh thu ngồi ở trên giường, quần áo bị xé tả một khối hữu một khối, so le không đồng đều. Phóng nhãn nhìn lại, trên mặt đất có vài điều còn không có tới kịp thu thập rớt bị xé hư quần áo nguyên liệu.


Hắn không giương mắt xem Lạc băng hà.


Mà Lạc băng hà đi qua đi, đứng ở giường bên, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn. "Còn đau không?" Hắn hỏi. "Sớm hảo." Thẩm Thanh thu trả lời, bình tĩnh như nước. Lạc băng hà ở một bên ngồi xuống, sau đó đem hắn vòng ở trong ngực. Hắn trên người có một cổ thanh đạm mùi hương, không nùng liệt, nhưng là rất dễ nghe. "Ta tìm thái y cho ngươi nhìn một cái." Hắn lại nói. "Năm xưa cũ tật, không đáng ngại." Hắn cự tuyệt. "Nhìn xem tóm lại là tốt." Mới vừa nói xong, mộng ma liền dẫn theo hòm thuốc đi đến. "Bệ hạ, tướng quân." Hắn hành quá lễ, Thẩm Thanh thu chi khởi cánh tay cũng muốn đáp lễ, bị Lạc băng hà ngăn lại: "Thân mình không tốt, liền ngoan ngoãn."


"Ân." Thẩm Thanh thu gật đầu.


"Thỉnh cầu bệ hạ, trước tiên lui một bước, thần...... Hảo thế tướng quân chẩn trị." Đại khái trên đời cũng liền Thẩm Thanh thu cùng mộng ma hai người dám đuổi Lạc băng hà đi, cái này làm cho Thẩm Thanh thu không khỏi nhìn nhiều mộng ma vài lần. Lạc băng hà có chút không muốn, nhưng vẫn là phối hợp mà buông lỏng ra Thẩm Thanh thu, đứng dậy đi ra ngoài, sau đó cửa điện bị đóng lại.


Mộng ma bắt đầu thi châm.


Thật nhỏ kim đâm đi vào, nhưng thật ra không có gì đau đớn.


"Tướng quân này cũ tật nhiều năm đếm đi." Hắn hỏi câu, chuyên tâm thi châm. Thẩm Thanh thân mình oai oai, cánh tay chống cằm, cười như không cười: "Mới vừa đi biên quan thời điểm còn nhỏ, không cẩn thận bị thương." Mộng ma bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó lại thu hồi chính mình tầm mắt.


"Tướng quân này tật sợ là hảo không được đầy đủ, lâu lắm."


"Ta cũng không trông cậy vào có thể hảo toàn, dù sao ta lại thành không được phế vật." Hắn nói không chút để ý, mang theo vài phần cà lơ phất phơ.


Mộng ma nhịn không được thở dài: "Tướng quân nếu là theo bệ hạ tâm ý tới, đừng tổng ngỗ nghịch hắn, có lẽ liền sẽ không ăn như vậy nhiều đau khổ."


"Phải không." Thẩm Thanh thu ánh mắt gắt gao khóa ở hắn Thẩm Thanh thu, lão già này cúi đầu, biểu tình nghiêm túc. "Lạc băng hà nhưng không phái người giám thị, hiện tại nơi này, liền ngươi cùng ta, như thế nào, đại nhân đây là cái gì đều không nhớ rõ?" Hắn đẹp trong ánh mắt đựng đầy cười, chỉ là này cười giờ này khắc này lại có vẻ ý vị không rõ.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ