Phần 15

133 12 1
                                    


Liễu minh yên là tìm được rồi trị liệu ôn dịch biện pháp, nhưng có thể hay không chế ra lại là mặt khác một chuyện.


Chờ đến hai người trở lại quân doanh thời điểm, đã là vài ngày sau, này dọc theo đường đi lại gặp được không ít mãnh thú, hung tợn mà rút kiếm đấu mấy tràng, nào biết lại vẫn là kết bè kết đội, Thẩm Thanh thu cuối cùng vẫn là phiền, trực tiếp một phen nhéo liễu minh yên cổ áo trảm khai hai cánh bay ra vòng vây.


Miễn cưỡng chống đỡ bay một đoạn thời gian, ở sức lực hoàn toàn hao hết phía trước hàng xuống dưới.


"Cẩn thận." Liễu minh yên rất cẩn thận mà đỡ hắn. Thẩm Thanh thu bị thương, lại nhiễm bệnh nặng, đã nhiều ngày thổi gió lạnh, cùng dã thú chém giết, liễu minh yên lại bị thương còn không có hảo, lúc này cho dù hắn có tu nhã kiếm nơi tay, trận này tràng chém giết xuống dưới cũng là lại điền chút lớn lớn bé bé thương, quần áo phá thật nhiều vết cắt, có vẫn là đỏ tươi, ở mạo huyết.


Hắn nhịn không được cười nhẹ một tiếng, như cũ là đầy mặt không ai bì nổi: "Thế nào, gia lợi hại đi." Liễu minh yên xé xuống một khối mảnh vải cho hắn băng bó cánh tay thượng một cái bị lão hổ cắn xé ra đại thương khẩu, nghe vậy hơi dùng một chút lực không nhịn xuống lại đem mảnh vải nắm thật chặt. Thẩm Thanh thu đồng dạng không nhịn xuống đau đến tê một tiếng, sau đó nhíu mày bất mãn mà nói: "Ngươi là muốn đau chết ta sao." Liễu minh yên thình lình nói tiếp: "Đau chết ngươi tính."


Thẩm Thanh thu: "Liễu đại tiểu thư, ta nếu là đau đã chết, ngươi cảm thấy, ngươi một cái bị thương nhược nữ tử, cõng một sọt tuyết lang gan, còn một đường tản ra huyết tinh chi khí, ngươi có thể an toàn trở lại quân doanh sao."


Liễu minh yên: "......"


Liễu minh yên: "Ta đều có biện pháp."


Đã nhiều ngày xuống dưới, nàng cũng dần dần phóng khai, có phải hay không cấp Thẩm Thanh thu dỗi trở về vài câu, tuy rằng vẫn là lạnh như băng ngữ khí, nhưng vẫn là có vẻ có không ít sinh khí, không hề có vẻ như vậy không dính khói lửa phàm tục. "Ai, liễu đại tiểu thư, ngươi liền không thể tháo xuống ngươi khăn che mặt tới làm ta? Trông thấy chân dung sao." Hắn đột nhiên hỏi nói, chạm vào rất nhiều lần vách tường như cũ vẫn là trước sau như một không chiết không cào. "Không thể." Liễu minh yên dứt khoát lưu loát mà cự tuyệt. "Vì sao?" Thẩm Thanh thu ngay sau đó truy vấn, "Ngươi đã là hôm nay đệ thập thứ cự tuyệt ta hợp lý yêu cầu, ta còn bệnh đâu, ngươi cũng nhẫn tâm a." Hắn tấm tắc vài tiếng, vẻ mặt thói đời ngày sau biểu tình.


"Đừng múa mép khua môi." Liễu minh yên nhìn hắn một cái, sau đó nửa dùng sức mà đem hắn đỡ lên. Thẩm Thanh thu nhịn không được ho khan vài tiếng, đã nhiều ngày hắn vẫn luôn cảm thấy so trước kia còn muốn choáng váng khó chịu, nhưng hắn còn cần bảo vệ tốt liễu minh yên, tùy thời bảo trì cảnh giác, lại sợ chính mình một ngủ liền nghe không được những cái đó gió thổi cỏ lay hoặc là trực tiếp rải tay ném liễu minh yên một cái tiểu cô nương một mình đối mặt này tàn khốc thiên nhiên.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ