"Tướng quân, ngươi vì sao đem cổ áo làm cho như vậy cao a?" Đã nhiều ngày cũng liền dược sự, cơ hồ không có này đó hành quân đánh giặc trảm hồn quân chuyện gì, cũng cũng chỉ có Thẩm Thanh thu sứt đầu mẻ trán ở xử lý chuyện này. Ninh anh anh liền thuộc về trảm hồn trong quân người rảnh rỗi chi nhất, vẫn là cái loại này một rảnh rỗi liền ái "Phát hiện sinh hoạt" cái loại này.
Thẩm Thanh thu nhìn nàng một cái, thập phần không lưu tình mà nói: "Ngươi cho rằng mỗi người đều giống ngươi như vậy da dày sao." Ninh anh anh vừa nghe lời này liền không vui: "Tướng quân ta nơi nào da dày, ta nhưng xinh đẹp đáng yêu, ta......" Nàng bỗng nhiên rơi chậm lại thanh âm, nhìn chung quanh sau không phát hiện liễu minh yên, sau đó mới nhỏ giọng tiến đến Thẩm Thanh thu trước mặt đối hắn nói: "Kỳ thật ta cảm thấy ta so với kia vị liễu minh yên tiểu thư đẹp nhiều."
Thẩm Thanh thu: "......"
Thẩm Thanh thu: "Đi vây quanh toàn bộ quân doanh chạy mười vòng, đến thanh tỉnh mới thôi." Hắn trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh. Ninh anh anh lập tức nhận sai: "Tướng quân ta sai rồi ~" "Nào mát mẻ nào ngốc đi." "Được rồi!" Ninh anh anh thập phần lanh lẹ mà liền tìm mát mẻ chỗ ngồi đi.
Thẩm Thanh thu vừa mới chuẩn bị rời đi, liễu minh yên ngay sau đó liền ra tới.
Thẩm Thanh thu thực bất đắc dĩ, thực bất đắc dĩ.
Mà liễu minh yên tới tìm nàng, còn lại là bởi vì nàng cuối cùng tìm được rồi phương pháp.
"Tướng quân, ta đã tìm được dược liệu, ngày mai liền đi lấy." Nàng cặp kia xinh đẹp trong ánh mắt trang tràn đầy đều là hy vọng. Hợp với nhiều ngày không có một chút manh mối, liễu minh yên mặt ngoài thoạt nhìn thực bình tĩnh lãnh đạm, nhưng tâm lý đã là thực nôn nóng, đặc biệt là ở thời gian một chút chuyển dời hạ. Lần này thật vất vả tìm được biện pháp, nàng hao hết trăm cay ngàn đắng cũng muốn chế ra dược tới.
Thẩm Thanh thu tứ tác một lát, sau đó hỏi: "Yêu cầu dùng cái gì?" "Thiên Sơn phía trên, tuyết lang chi gan." Nàng nói thực bình tĩnh, giống như này cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự. Thẩm Thanh thu không khỏi nhăn nhăn mày: "Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao." Liễu minh yên nhìn hắn một cái, gật đầu, thập phần kiên định. Thẩm Thanh thu thở dài: "Ngươi có biết hay không Thiên Sơn thượng tuyết lang thập phần hung ác, chúng nó kết bè kết đội, ăn thịt người sự tình cơ hồ mỗi tháng đều có cùng nhau, địa phương quan viên cũng đều bó tay không biện pháp." Liễu minh yên gật đầu, nhưng hiển nhiên vẫn là không có dao động ý nghĩ của chính mình. "Ngươi một cái nhược nữ tử, ngươi biết ngươi đây là chịu chết sao." Thẩm Thanh thu tiếp tục nói, cho nàng trưng bày những việc này tính nguy hiểm.
"Ta công phu khá tốt." Liễu minh yên mở miệng nói. Thẩm Thanh thu không thể nề hà, nếu tìm được rồi biện pháp, vô luận như thế nào đều là muốn đi. Nhưng là liễu minh yên y thuật lại hảo, nàng cũng bất quá là một nữ tử, nếu là đi, sợ là liền không về được. "Ngươi ngày mai ở trong doanh trướng chờ ta, ta mang lên mấy đội người đi thu hồi tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...