Mỗi người đều nói này phượng vũ tướng quân thật lớn cái giá.
Ước chừng là ở tướng quân trong phủ nằm môn không ra tĩnh dưỡng nửa tháng, mới lười biếng trên mặt đất triều.
Tiến đại điện, Thẩm Thanh thu liền cảm nhận được kia nói gắt gao khóa ở chính mình trên người mãnh liệt ánh mắt, nhưng hắn liếc mắt một cái cũng chưa nhìn về phía người nọ, chỉ là ánh mắt bình tĩnh nhìn trên long ỷ cái kia nam tử, sau một lúc lâu, khẽ cười một tiếng, quỳ xuống hành lễ: "Thẩm chín bái kiến bệ hạ." Nhạc thanh nguyên một thân minh hoàng sắc long bào, vi lăng một lát, nói: "Tướng quân không cần đa lễ." Dứt lời, Thẩm Thanh thu liền đứng lên, đứng ở một bên.
"Lão thần nghe nói tướng quân ở Tây Bắc biên cương là lúc cùng cường đạo huyết chiến ba ngày vết thương chồng chất lại vẫn là sáng sớm liền lên xử lý quân vụ, ngày ngày như thế, trở về kinh, lại chưa muốn đem quân là cái dạng này kiều quý, xem ra những cái đó bất quá lời đồn." Lạc băng hà phía sau một vị râu trắng bóng thần tử nói, khinh thường mà nhìn Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái, đối hắn rất là bất mãn.
Thẩm Thanh thu cười như không cười, chỉ là dư quang cố ý vô tình mà quét vài mắt nhạc thanh nguyên, sau đó chậm rì rì mà cười nói: "Khi cách hồi lâu, Ngụy đại nhân quả thực như nhau lúc trước." Hắn nói trong giọng nói mang theo vài phần cung kính, Ngụy đại nhân sờ sờ râu, hừ lạnh một tiếng, xem như miễn cưỡng tiếp thu. Nào liêu người nọ chuyện vừa chuyển, lại cười hì hì tiếp tục nói: "Tuy là như cũ tay không thể đề vai không thể kháng, bất quá mồm mép lại là so trước kia còn muốn lưu thật nhiều, chúc mừng chúc mừng a đại nhân." Hắn dứt lời, Ngụy đại nhân khí mặt đều đỏ, cũng có mấy cái tuổi trẻ chút đại thần không có nhịn cười vài tiếng.
Lạc băng hà chưa từng ngôn ngữ, chỉ là nhìn mi màu phi dương dỗi lão thần tử Thẩm Thanh thu, trong mắt ý cười càng sâu chút, mang theo dày đặc si mê cùng bệnh trạng yêu say đắm. Nhạc thanh nguyên khóe miệng hơi hơi giơ lên, đối Thẩm Thanh thu cái này nghĩa đệ thật sự là bất đắc dĩ, "Khụ khụ." Hắn ho khan vài tiếng, giảm bớt hạ này không khí, sau đó ôn hòa mà cười cười: "Ngụy đại nhân chớ có sinh khí, phượng vũ tướng quân đây là ở cùng ngươi nói giỡn đâu."
Nhạc thanh nguyên đều nói như vậy, kia Ngụy đại nhân cũng chỉ có thể kẻ câm ăn hoàng liên, đắng mà không nói được. "Tướng quân lần này từ biên cương trả về, lập cực đại quân công, nghĩ muốn cái gì?" Nhạc thanh nguyên lại hỏi, hắn đối cái này đệ đệ là cực hảo.
Ta muốn ngươi.
Thẩm Thanh thu trong lòng âm thầm thầm nghĩ, nhưng là vẫn chưa nói ra, chỉ là trong mắt hàm chứa ý cười: "Nghe nói bệ hạ cất chứa có một phen minh phượng kiếm, không biết vi thần nhưng có phúc khí hướng bệ hạ thảo tới thanh kiếm này?" "Tự nhiên có thể." Nhạc thanh nguyên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanficNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...