Liên tiếp tra xét vài thiên, mỗi lần một tìm được manh mối, đương sự liền sẽ uống thuốc độc tự sát, chắn đều không kịp ngăn trở. Này thật sự là quá kỳ quặc.
Thẩm Thanh thu cầm lấy một bên chén rượu thưởng thức, bồi nhạc thanh nguyên chơi cờ. Một cái không cẩn thận, liền lại bị hắn thu đi rồi một viên. Thẩm Thanh thu bực bội mà nhìn thoáng qua, quyết đoán mà nói thanh: "Không được." Nhạc thanh nguyên cười cười: "Tiểu chín hôm nay tựa hồ luôn là thất thần, là bị chu khanh kia cọc án tử khó ở?" Nghe vậy, Thẩm Thanh thu nhìn hắn một cái, ánh mắt tựa hồ là có chút lãnh.
Nhạc thanh nguyên sửng sốt, lúc này mới nhớ tới hắn cái này đệ đệ là nhất không thích bị người khác phủ nhận, thiên sập xuống hắn cũng là vân đạm phong khinh chẳng hề để ý, thả hắn nếu là hứa hẹn quá, lên núi đao xuống biển lửa cũng tuyệt đối có thể làm được, bởi vậy chính mình lời này không thể nghi ngờ là ở khiêu chiến hắn lòng tự trọng.
"Bệ hạ, ngươi không tin ta?" Còn chưa chờ hắn lại mở miệng cấp Thẩm Thanh thu nói lời xin lỗi giải thích một câu, Thẩm Thanh thu liền giành trước đã mở miệng. "Tin, trẫm tự nhiên là tin ngươi." Chính là Thẩm Thanh thu thần sắc ngược lại lạnh hơn, nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, lại làm bộ không có việc gì mà cúi đầu.
Hắn là cực không thích nhạc thanh nguyên cùng hắn cùng nhau khi cũng tự xưng trẫm, bởi vì như vậy hắn sẽ cảm thấy thực xa cách, sẽ cảm thấy, lúc trước thời gian thật là rốt cuộc trở về không được.
Thẩm Thanh thu chưa bao giờ tiếc hận quá cái gì, ở hắn xem ra, mất đi chính là mất đi, trôi đi chính là trôi đi, là đã qua đi, mà người hẳn là về phía trước xem. Nhưng duy độc từ trước hắn cùng nhạc thanh nguyên cùng nhau ở quân doanh huynh đệ tương xứng, cùng nhau vào sinh ra tử, cùng nhau cho nhau nâng đỡ thời gian, hắn tổng hội tiếc hận, nhưng hắn cũng sẽ làm chính mình về phía trước xem, bởi vì gia quốc còn ở một cái trên vai, ở trong lòng, mà nhạc thanh nguyên cũng ở trong lòng, ở một cái khác trên vai. Hắn trên vai chọn, không chỉ là nhạc thanh nguyên, còn có gia quốc trọng trách.
Trước mặt người này, như cũ là hắn Thất ca, nhưng hắn lại không chỉ là nhạc bảy, hắn vẫn là nhạc thanh nguyên, là lẫm quốc hoàng đế, hắn trên người gánh nặng quá nặng.
Cho nên, Thẩm Thanh thu mới có thể như vậy nỗ lực, vô số lần lập hạ chiến công, vô số lần ở trên chiến trường vào sinh ra tử, mệnh huyền một đường, vô số lần mà bình định lẫm quốc các nơi họa loạn, thậm chí là 4-5 năm không về, đều là vì thế hắn giảm bớt này thiên hạ trọng trách, thế hắn bảo vệ tốt này vạn dặm non sông.
"Bệ hạ, thời điểm không còn sớm, ta đi trước." Thẩm Thanh thu nhìn nhìn bên ngoài có chút thiên ám không trung, nói câu. Sau đó đứng dậy hành lễ, từ đình ra tới khi, trùng hợp đụng phải Hoàng Hậu Lục thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...