Lạc băng hà mắt trái không có biện pháp lại hồi phục thị lực.
Chính như người yêu thương, rốt cuộc không có biện pháp trở về.
Lạc băng hà mỗi ngày đều ôm Thẩm Thanh thu xuất chinh xuyên khôi giáp, cảm thụ hắn còn sót lại hơi thở, thật giống như...... Hắn còn ở chính mình bên người giống nhau. Đêm khuya bừng tỉnh, mỗi tràng trong mộng, đều là Thẩm Thanh thu bóng dáng, cô đơn lại quyết tuyệt, không chịu lại hồi một lần đầu.
Lạc băng hà mỗi tràng mộng đều cùng Thẩm Thanh thu có quan hệ, mỗi lần đều xoa hắn góc áo mà qua, sau đó xem người nọ không ngừng một lần mà rời đi chính mình, lại bất lực.
Ban ngày hắn là bễ nghễ thiên hạ đế vương, nhưng mỗi khi tới rồi ban đêm, hắn đều thành cái rốt cuộc phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ người đáng thương. Hắn giống như tổng có thể nhìn đến Thẩm Thanh thu, nhưng lại giống như Thẩm Thanh thu chưa bao giờ sẽ lưu tại hắn bên người, gần trong gang tấc, rồi lại giống xa ở thiên nhai.
Liễu minh yên đi rồi, ninh anh anh cùng đứa bé kia cũng không có tin tức, hậu cung đã bị phân phát, Lạc băng hà chân chân chính chính thành người cô đơn, một người bễ nghễ vạn dặm giang sơn, cùng vô tận cô đơn làm bạn.
"Bệ hạ, nên uống dược." Dâng lên tới một chén nước thuốc, Lạc băng hà đem tấu chương buông, sau đó xoa xoa phát đau huyệt Thái Dương, lấy quá chén thuốc uống một hơi cạn sạch, lộ ra một đoạn trên cổ tay có trước kia hoa hạ đao ngân, còn có chút đỏ tươi tân ngân. "Đi xuống đi." Thanh âm kia cũng không bao giờ như từ trước như vậy trầm thấp gợi cảm, nghe lại có chút khó nghe, giống quạ đen giọng nói nghẹn ngào.
"Bệ hạ, thỉnh ngài trân trọng long thể a, người chết......"
"Câm miệng."
Lạc băng hà ánh mắt trở nên so trước kia càng lạnh băng, tử khí trầm trầm, lệnh người mạc danh sợ hãi. Kia thái giám một run run, cúi đầu bưng chén thuốc lui xuống, không dám lại quấy rầy hắn nửa phần.
Lạc băng hà tiếp tục phê duyệt tấu chương, thẳng đến đêm khuya.
Thánh Càn trong điện tràn đầy đều là hắn hơi thở, hắn ở chỗ này xem qua thư, ở chỗ này dùng cơm xong thực, giống như nơi nào đều có bóng dáng của hắn, giống như không chỗ không ở.
Lạc băng hà đau lòng đến lợi hại, cảm giác đau đến muốn hít thở không thông, hắn đem khôi giáp từ trên tường tháo xuống ôm vào trong ngực, hốc mắt ướt át.
"A Cửu......"
"Ta lại tưởng ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Đem khất
FanfictionNhân tộc Cảnh Vương Băng Ca × vũ tộc tướng quân Thẩm Cửu. Băng ca ái mộ tướng quân Thẩm Cửu lại không chiếm được tướng quân chín tâm sau đó thẹn quá thành giận chuyện xưa, có mạnh mẽ chiếm hữu and cầm tù ngạnh, độ dài không chừng, HE, BE không chừn...