Phần 31

141 14 2
                                    


"A cha, a cha?" Thẩm Thanh thu nghe được có cái non nớt thanh âm ở kêu hắn, Thẩm Thanh thu hốt hoảng mà mở to mắt, sau đó nhịn không được xoa xoa, thánh Càn trong điện trừ bỏ hắn, không người khác a.


"A cha......" Cái kia thanh âm lại vang lên, gần thật giống như là dán bên tai nói giống nhau. "Là ai?" Thẩm Thanh thu nháy mắt cảnh giác lên, nắm chặt đệm chăn xương tay tiết trở nên trắng, trên trán cũng toát ra mồ hôi lạnh. "A cha đang sợ ta sao." Cái kia thanh âm mang theo vài phần thất vọng cùng ủy khuất, là cái hài đồng thanh âm. "Ngươi đến tột cùng là ai?" Thẩm Thanh thu cau mày, nói. "A cha, ta kêu ngươi a cha, ta đây đương nhiên là ngươi hài tử a." Hắn nói vừa xong, Thẩm Thanh thu sắc mặt xoát một chút liền trắng. "Ngươi nói bậy, ta không có hài tử." Hắn cường trang trấn định, thanh âm lạnh lẽo. "Giống như cũng đối......" Thanh âm kia phụ họa hắn.


"A cha, ngươi có nhớ hay không ta bồi ngươi chịu quá đau a?"


"A cha, ngươi có nhớ hay không ngươi mỗi ngày khổ sở cảm xúc ảnh hưởng ta nhiều ít a?"


"A cha, ngươi có biết hay không ngươi đem ngươi thống khổ đều mang cho ta a."


"A cha, ta bồi ngươi đi rồi sở hữu thống khổ, ta chưa từng nháo quá ngươi."


Hắn càng là nói, Thẩm Thanh thu càng là khó có thể bình tĩnh, cơ hồ toàn bộ thân mình đều run lên lên.


Thanh âm kia dần dần trở nên ủy khuất khổ sở, làm người đau lòng: "Chính là ngươi vì cái gì không cần ta a?" Thẩm Thanh thu há mồm nghĩ đến một câu ta không nghĩ không cần ngươi, chính là lời nói đến bên miệng, hắn lại nghĩ tới, úc, đúng vậy, là hắn, thân thủ giết chính mình hài tử, là hắn không cần chính mình hài tử.


"Ta không nháo, ta sợ a cha ngươi càng khó chịu."


"Bởi vì a cha, là trên đời này ta yêu nhất, yêu nhất người."


"A cha, hài nhi cho rằng chính mình cũng là ngươi ở trên đời này yêu nhất, yêu nhất người."


Mỗi nói một câu, Thẩm Thanh thu tâm liền càng đau một phân.


"Chính là vì cái gì, a cha ngươi giết ta đâu."


"Ngươi nhận nuôi đứa bé kia có thể sinh ra, có thể được đến ngươi nhiều như vậy coi trọng, mà một cái khác hài tử cũng có sinh ra quyền lợi."


"Mà hài nhi thậm chí không hâm mộ đứa bé kia có thể được đến ngươi coi trọng, chỉ là ngoan ngoãn, thậm chí không nháo a cha ngươi."


"Chính là vì cái gì bọn họ đều có thể, duy độc ta không thể a......"


『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ