Phần 18

262 22 0
                                    


Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, đã là chạng vạng. Thân mình vẫn là đau nhức vô cùng, tan giá giống nhau cảm giác. Hắn mở mắt ra khi, đối thượng chính là ninh anh anh hai mắt, hồng giống con thỏ. "Tướng quân...... Ngươi rốt cuộc tỉnh......" Nàng liền giọng nói đều khóc có chút ách. Thẩm Thanh thu vừa thấy nàng bộ dáng này, liền minh bạch nàng nhất định là thỉnh đại phu cấp chính mình nhìn, sau đó......


A......


Sau đó không sai biệt lắm là có thể minh bạch phát sinh cái gì......


"Khóc cái gì......" Thẩm Thanh thu chống thân mình ngồi dậy, sau đó ra vẻ ghét bỏ mà nhìn nàng một cái, chính mình trang vẻ mặt không sao cả. Ninh anh anh thật vất vả ngừng nước mắt lại bừng lên, nàng bỗng nhiên liền đi phía trước tìm tòi gắt gao mà ôm lấy hắn, ôm thực khẩn, mặt chôn ở hắn trên vai: "Chúng ta đi...... Tướng quân...... Chúng ta đi...... Chúng ta...... Chúng ta rời đi nơi này...... Không cần...... Không cần lại ngốc tại nơi này......" Đây là nàng ở Thẩm Thanh thu trước mặt số rất ít yếu ớt. Thẩm Thanh thu đột nhiên không kịp dự phòng bị nàng ôm lấy, xem nàng khóc không thành tiếng, trong lòng cũng không biết có bao nhiêu đau lòng.


Nha đầu này ngày thường tùy tiện thoạt nhìn thiên chân lại vô tâm không phổi, nàng cũng không dễ dàng hướng người khác triển lãm chính mình yếu ớt. Thẩm Thanh thu lần đầu tiên nhìn đến nàng yếu ớt, là ở trên đường cái khi, nàng khi đó mới vừa mất đi cha mẹ, một người ở trên đường cái khóc, bất lực lại yếu ớt, Thẩm Thanh thu xuất phát từ thương hại cho nàng chính mình một khối ngọc bội đi đương. Khi đó hắn lần đầu tiên nhìn đến ninh anh anh yếu ớt.


Lần thứ hai là ở trong quân doanh, kia hài tử tựa hồ vào trảm hồn quân doanh, Thẩm Thanh thu lúc ấy nhìn thấy nàng, là minh phàm trộm ra doanh đi mấy chục dặm ở ngoài cho nàng mua điểm tâm ăn. Lúc ấy minh phàm là hắn thủ hạ một người đắc lực phó tướng, càng là tâm phúc. Khi đó Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái liền nhìn ra là nàng, càng nhìn ra, đây là đối lưỡng tình tương duyệt có tình nhân. Bất quá Thẩm Thanh thu vẫn chưa để ý. Sau lại một lần trong chiến tranh, đánh giặc xong lúc sau, Thẩm Thanh thu mới bỗng nhiên phát hiện ninh anh anh ở một đống người chết, chung quanh cũng có mấy cái cùng doanh chiến hữu che chở nàng, nàng ôm minh phàm, minh phàm cả người là huyết nằm ở nàng trong lòng ngực nhắm mắt lại, an tĩnh như là ngủ rồi giống nhau. Đó là Thẩm Thanh thu lần thứ hai nhìn đến nàng yếu ớt, không có một tia sinh khí, quả thực như người chết giống nhau, hai mắt lỗ trống thất thần.


Kia lúc sau, Thẩm Thanh thu liền bắt đầu cố ý vô tình mà đề bạt nàng, lúc ấy là ôm vài phần đáng thương nàng tâm tư, nhưng sau lại Thẩm Thanh thu liền phát hiện, nàng là thật sự có thiên phú, cũng là thật sự nỗ lực.


Đây là lần thứ ba, lần này ninh anh anh khóc, là vì chính mình.


Hắn có chút bất đắc dĩ mà thở dài, sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng phía sau lưng: "Đừng khóc, ta không có việc gì, ta không có việc gì." Chính là ninh anh anh khóc lợi hại hơn: "Tướng quân...... Chúng ta mang tiểu a nguyện đi...... Chúng ta rời đi a......" Nhắc tới tiểu a nguyện, Thẩm Thanh thu thân mình bỗng nhiên chấn động, tựa hồ là kích thích hắn không tốt hồi ức, liền thanh âm đều mang theo vài phần run rẩy: "Không được. Hắn lấy a nguyện mệnh uy hiếp ta, anh anh, ta đi không được."

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ