Nadine's pov:
Lam nyo guys? Naninibago talaga ako kay james, kase parang naging palaban na sya? Kala ko nerd lang sya katulad ko na walang laban. Un pala hindi.
"MS. LUSTRE!" sabe ni ma'am. NI MA'AM?!
"Yes ma'am!" Sabe ko ng kinakabahan.
"Are you listening? If not , go out!" Sabe ni ma'am. Grabe naman sya! Wala syang inaatrasan, ni babae o lalaki. -__-
"I'm sorry ma'am." Sabe ko. "Okay." Sabe nya. Hay salamat. Maya nanga ako mag dakdak dito! Makikinig muna ako ! XD
-after classes-
"NADZ!" nagulat naman ako dun! Sino ba un! . Ay si yassi lang pala! XD
"Oh? Bat parang pagod na pagod at hingal na hingal ka?" Sabe ko. "Malamang tumatakbo ako! D ba obvious?. De jk. Eto na! NAKIKIPAG AWAY SI JAMES NANAMAN! " sabe nya. "ANOOOO?!" sabe ko. At tumakbo na kami papunta dun sa tinuturo ni yassi.
Bat naman ako kakabahan? Ano bako sa kanya? Psh.
*blaaaaaaaag*
*wapak!*
"HUY! GUYS! TAMA NA YAN! ANO BA?!" sabe ko ng sumisigaw.
"Wag ka nga mangielam dito! " sabe nung lalaki sabay tulak sakin. Sa lakas ng pagkakatulak, napadapa ako at tumama ang ulo ko sa bato.
●●●●●●●●●●●●●
James' pov:
Nakakainis na tong mga lalaking to!
Maka husga sila eh! Wagas!
Alam nyo kung bakit ko sila sinuntok?
FLASHBACK:
"Guys, alam nyo ba, feeling ko bakla yang james reid na yan. " sabe nung isang lalaki, na parang leader ata nila.Syempre magpapatalo ba ko?
" baka kayo ang bakla." Sabe ko ng palaban. "Oh mga pare, tamang tama, andito na si Becky! " sabe nung leader."Walang hiya kayo ah! **** you! " sabe ko. At bigla nila akong sinuntok.
ABA?! SILA PA MAY GANA MANUNTOK?
SHIT! ANG SAKIT!Syempre lumaban ako.
*blaaaaag*
*wapaak*END OF FLASHBACK.
Oh diba? Nakakainis den un ah.
"JAMES! JAMES?! NAKIKINIG KA BA?! TIGNAN MO SI NADZ! MAY D-DUGO SA ULO NYA!!!!!" sabw ni yassi ng kinakabahan.
"ANO?!" yan nalang ang nasabe ko, at binuhat ko na si nadz ng pa bridal style.
Loko UNG MGA LALAKING UN AH! NANUNULAK NG BABAE! Sila ata ang BAKLA! SHIT! D KO MALALAMPASAN ANG GINAWA NILA.
Humanda sila sa Revenge ko.
Andito na ako sa kotse ni nadz, pinatawag kase ni yassi ung driver ni nadz.
"KUYA DALHIN MO KAMI SA PINAKAMALAPIT NA HOSPITAL." Sabe ko ng kinakabahan. Wala akong pake kung marami nakong dugo na nasa damit ko, maligtas lang si nadz.
*Hospital*
"Sir andito na po tayo." Sabe nung driver.
"Salamat kuya." Sabe ko ng pagalang.
At un dinala ko na sya sa emergency room.
Nadz, sana walang masamang mangyari sayo.
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Update :)
Thank you @Rebel_aliya ! Kasi #Lovemoungstory Ko xD
Please guys! Spread my story! ;) xD
Kaya natin to! Hehehe
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...