Nadine's pov:
"Hello Reiders! Now finding My proxy escort for the contest! Just find me!"
Yan ang nakatype sa papel at pinost ko na ito sa bulletin board.
Hayy, sguro walang lalapit jan! Sa panget kong to? Sino naman ang gustong makaproxy ko? Kapwa nerd ko ren? -__-
Hayy. James. Bumalik ka na :(
-----------------
James' pov:
Yeah STATES!
How I miss you!
...........
Bat parang feeling ko hindi complete?
Si nadine nga ba?
Haaaaay. Wag ko muna to indtindihin. Ang isipin ko. Ang kapatid ko.
-Bahay sa states-
Andito nako ngayon sa bahay namin sa states, mag aayos nako at mag sosoot na ng black na damit. Oo ililibing na ngayong araw ang pinkamamahal kong kapatid.
-Cemetery-
"Ate!! Bumalik ka na! D ko kaya na wala ka! Sino na mag gigive advice sakin palagi? :( ate I love you :( " sabe ko ng umiiyak.
At un :'( tuluyan ng inilibing ang ate ko.
Hanggang sa muli ate.
Naisipan kong pumunta nalang sa company nila daddy at mommy.
para naman may magawa ako, haaay kung andito lang si ate, sya kausap ko ngayon.
--------------------------
Nadine's pov:
"Nadine, nakakapanibago ka na ah? Grabee... " sabe ni yassi.
" ......" yan nalang nasabi ko.
"Ay alam ko na! Treat kita! Starbucks tayo dali!" Sabe ni yassi.
" ikaw bahalaa..." sabe ko.
At hinila na nya ko papunta sa mall.
-mall-
"Nadine, tell me, namimiss mo na ba si james?" Sabe ni yassi. TSSS obvious ba? -___- xD ahhahaha
" Hayy,, oo eh." Sabe ko.
"Ay !hindi na yan Crush! That's what we call L-O-V-E " sabe ni yassi.
"PSHHHH ikaw talaga! Dami mo alam! Lika! shopping tayo! Treat ko! " sabe ko.
"Geh! Thaaanks!" Sabe ni yassi.
At nag shopping na kami ng kung ano-ano.
Lam nyo guys? Mas marami syang shinopping kesa sakin! XD
-_____-
-bahay-
"Sge nadz! Alis nako! Bye! Thanks sa treat!" Sabe ni yassi at umali na ren.
Haaaays wala ako kasama dito! Except sa mga driver at maid! XD
At dahil mabait ako (CHOOOS!) , tinawag ko si ate anne.
"Te anne!" Sabe ko. "Yes madam?" Sabe nya. " uhmmm wala naman akong iuutos pero, pwede kwentuhan tayo?" Sabe ko.
"Sge ma'am! Ano ba gusto nyo pong pagkwentuhan?" Sabe nya.
"WAIT! may rules tayo! Wag moko tawaging ma'am NOR madam! 2ndly, wag ka na mag po! Mag kasing age lang tayo! Remember? XD" sabe ko.
"HAHHAahha sige ma-Nadine :) "sabe nya.
"Well, kwentuhan mo naman ako sa lovelife mo ;) hahahha" sabe ko.
D ko ren alam kung bakit ko natanong yan.
"Ahh, well, NBSB ako, parehas tayo dati, ang pinagkaiba lang, nung bata ako mukhang nerd nung high school na pinaganda ako..so ayun, nag ka crush ako sa isang lalaki, hanggang college, crush ko sya, d kami nagpansinan ever! Hanggang sa nung mga may trabaho na kami, nag kakilala kami at un! Nagkwentuhan kami, umamin sya na may crush den sya sakin dati! Actually kinilig ako nun! Hahahah tapos un! Hanggang ngayon mag on kami :)" sabe nya.
"Naaaaax! Ganda ng love story mo! Nakakakilig! sana ganyan ren ako no!"sabe ko. " nako Nadine WALANG IMPOSIBLE tandaan mo yan" sabe nya.
Oo nga naman, marami ng nagsasabe sakin nyan, pero dahil negative ako na babae, d ko na yan maalala. XD
Byeeee! Tulog nako ! ;)
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Daldal ni maid no! Hahahaha Choos!
Pero guys sana ganon den love story nila hayme at nadya! Hahahah xD
Dedicated to : Rebel_aliya and PrinCessMissAJOSH :D
BYEEEEEE! :)
tion a user
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...