Nadine's pov:
ngayo na nag araw kung saan magpapractice na kami para dun sa dance contest na un!!1 at yep, :( si joseph ang makakaprtner ko, nakiusap na nga ako sa mga teachers tsaka principal na wag siya eh, eh wala :( pshhh. no choice! haha.
"hi nadine ! musta na?" si joseph, andito na pala siya.
"k lang." cold kong sabe. haha -__-
"okay guys!!! START!" sabe ng mentor ..
sayaw dito sayaw don.. hayyy james, sana andito ka ngayon at kasayaw ko.
JAMES' POV:
"ok, meeting dismiss" sabe ni dad. andito ako ngayon sa company namin, wala pasok sa school namin ngayon eh. haha
"dad, mag coffee lang ako." sabe ko kay dad.
"sge anak, " sabe naman ni dad. at umalis na ko, habang naglalakad ako ngayon, may biglang lumapit na babae sakin.
"hi mr. reid jr." sabe nitong babaeng ito.
"hello" sabe ko naman sakanya.
"uhmm, i hope you don't mind huh? pero pwede po ba sabay na tayo mag coffee?" sabe nitong babaeng to.
"ahh sge, coffee rin naman iinumin ko ngayon sge, btw, you are?" pag tatanong ko sa kanya.
"ariana, ariana grande" sabe naman niya.
(miss.a: MAKA ADVERTISEMENT NG IDOL SI AUTHOR OH! HAHA CHOOOOS! PERO IDOL KO SIYA :) KASI---)
ooooooops! author! mahaba ka magkwento! kaya shhh! haha jk.
'ok, sge let's go' sabe ko naman sa kanya. at dumiretso na kami sa isang cafe.
NADINE'S POV:
"ARAY!" sabe ko, PANO BA NAMAN! TAKTE!! ANG MAGANDA KONG PAA!!! inapakan nitong lalaking to!! urgggh! -_____________-
"sorry!" sabe ni joseph.
d ko nalang siya sinagot.
-bahay-
"at un!! dba ma?! nakakainis!" pano ba naamn, kinwento ko kay mama, haha daldal ko noh ;) choooooos
"anak, wag ka nga O.A! mas o.a kapa sa nanay na nakita ung asawa na may iba eh!" sabe ni mama. makabanat talaga si mama eh noh! haha
"haha, sge ma, akyat nako, babuuuu" sabe ko kay mama at tuluyang nang umakyat sa kwarto ko.
makapag twitter nga.
1 new notification.
"PinkyViolet: @HELLOBANGSIE , eto ba ang boyfriend mo? si james reid?! may kasama siya oh!! sabe sayo eh! niloloko ka lang niyan!"
*clicks the photo*
0____0
N-NASA CAFE?! may kalandiang babae! p*takte! -__-
tapos niyakaap niya dun sa second pic! -___-
"HELLOBANGSIE: @pinkyviolet, THANKS SA PAGSEND NG PIC! PM KITA." sabe ko sa kanya sa twitter.
*Private message*
ako: hello po! ano po name niyo? i'm nadine.
siya: i'm demi. taga states :) filipino :) obvious ba? haha jk.
ako: uhmm, pano niyo po nakilala tong si james?
siya: ahhh, kase sikat na sikat company nila dito kaya malabo na hindi namin siya kilala, so napadaan lang ako dun sa **** cafe, nakita ko siya at napicturan ko.
ako: eh pano mo ko nakilala? at pano mo nalaman na GF niya ko?
siya: may nagkwento sakin eh, :)
ako: ahhh, sge thanks haa!! :* byee
siya: bye po :) GOD BLESS.. :)
****************************************************************************************************
emergerd! JAMES! LAGOT KA TALAGA! NAKU NAKU!! HAHA JK.
DEICATED SA INYONG LAHAT! UD!! YEHEEEEY
BABUSH!!
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanficHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...