Nadine's pov:
"Bwisit ka!" Sabay hagis ng mga gamit.
Ay! Anjan pala kayo! . Nga pala kaya ako naghahagis at nagisissigaw dito ay dahil kay james. Andami ko nang proof kaya wala ng mga excuses pa.
"ANAK! ANO bang nangyayari jan!?" Sabe ni mama na nag-aalala.
"MA WALA LANG TO!" Pabalik kong sabe sa kanya.
Ayoko na ring malaman ni mama ang dahilan dahil baka magalit pa siya. Alaam ko kasing botong boto yan samin ni james eh. Wahahhaha may SUPPORTERS!! CHOS ;)
Pero hindi eh. Iba iniisip ko ngayon.
Ganon na ba ko? May nagbago ba? Bakit siya nag iba? May ginawa bakong masama?Hayy james, Bakit?
*ring ring*
"Hello?" Sabe ko.
"Hi nadine" sabe ni james. Oo Siya Ung tumawag! WHAT A COINCIDENCE ! -__-
"......." D nalang ako nagsalita kesa iba pa masabe ko dahil sa inis ko.
"Oh? Ano nangyari? Hello?" Sabe nya . D ko na kinaya. Pinatay ko nalang. Tutal wala rin namang kamig pag uusapan diba? -___-
Bahala sya. Papromise promise pa sya huh? -____-.
JAMES POV:
Naninibago ako kay nadine.
Hindi pala naninibago lang, SOBRANG NANINIBAGO. This past few days, d nya si sinasagot tawag at text ko kahit sa mga social networking sites eh.
Ano ba ginawa ko? Wala naman akong maalala.
(Miss.a: Tanga ka kase james. Sorry sa word. Bye.)
Huh?! Ano? Author ah! Naglilihim ka na!
Psh.
"James !" Si ariana to sigurado, pagtingin ko oo nga.
"Ui! Bat ka naman naparito?" Ay nakalimutan ko nga pala, andito ako sa bahay ngayon, tutal close na rin kami, alam niya kung san ako nakatira.
"Wala lang, masama ka bang bisitahin?" Sabe ni ariana.
"Hindi naman.." sabe ko naman.
"James may aaminin ako sayo.." sabe ni ariana.
"Ano un?" Sabe ko naman sa kanya.
"M-may l-leukemia ako. C-cancer un, sabi ng doctor may tani na buhay ko." Sabe niya na mejo paiyak na ren.
BAKIT?! bat naman siya mag cacacancer eh ang sigla sigla nya ah?
"Ano?! Pano na yan? Kelangan mo na ienjoy ang buhay mo ariana." Sabe ko naman sa kanya para naman mejo icomfort sya.
"Un nga eh. Ang gusto ko sana... maging tayo." Sabe niya sakin.
Ang gusto ko sana... maging tayo."
Ang gusto ko sana... maging tayo."
Hindi yan mawala sa isip ko. BAKIT NAMAN?! ano gagawin ko?
Tulungan nyo ako kung ano desisyon ko pleaaaase.
ARIANA'S POV:
woooh! First time ko magka pov! Haha chos.
Hello. ako si ariana. Close friend ni james.
Walang makakagaw sa kanya sakin. You heard it right? Akin lang sya. Akin!
Cause darling I'm a nightmare dressed like a daydream.
(Miss.a: oooow...)
Anong ow jan author ? Psh! Ewan ko sayo! -______-
Ay oo nga pala, *smirk*
Gumagawa lang ako ng kwento tungkol sa cancer cancer na yan, gusto ko lang mapasaakin si james.
Si nadine? I dont f***ing care about her. Mas maganda ako sa kanya. Mas mestisa ako, sya morena. Mas bagay ang mestisa kay james dahil maputi sya at mukha talagamg foreigner. Kaya bagay kami
Well. Good girl turned Into... bad girl my dear...
tandaan nyo lang ang sinabe ko.
Cause darling I'm a nightmare dressed like a daydream.
I don't freaking care kung paulit ulit yan, Pinapaalala ko lang sa inyo , kung ako makakalaban nyo? PWES , I guess matatalo kayo.
JAMES' POV:
"AH-EH.. may girlfriend na kase ako ariana eh." Pagtatapat ko.
"I don't freaking care! Kung sino man sya! You don't need her. Ako ! Ako naalng! Kita mo na nga na may tani na buhay ko, sya paren ba? Ayaw mo ba ko pasayahin sa nalalabi ko pang oras?" Sabe niya sakin.
Oo nga naman. Naawa ako sa kanya.
Haaaaays. Bahala na kayo lord kung ano desisyon ko.
"Sge ariana. deal na ko, magiging tayo na. " sabe ko sa kanya.
Juice-colored ! :(
NADINE'S POV:
"Iba ka talaga JAMES! URGHHHH!" sabe ko nanaman, may binigay nanaman na pic si demi, napicturan nya na pumunta si ariana sa bahay ni james.
WHAT'S WITH THAT GIRL?! SABI NI DEMI KAHIT KELAN HINDI NAGPAPAPASOK SI JAMES SA BAHAY NYA! PERO SI ARIANA?! WHAT THE HECK?! -___-
I NEED SPACE.
I really need a F****NG space.
○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○
Nakuuuuuu! BAYAAAAAN
HAYSSSST
DEDICATED SA INYONG LAHAT!
SORRY LATE UD!
MERRY XMAS! :)
BABUSH!
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...