Chapter 30 (He's Gone)

4.2K 186 6
                                    

Nadine's pov:

*KRIIIIIIIING*

ay putek na alarm

*deeps sigh*

Naamoy ko na luto ni james ngayong almusal :)

"JAMES? handa na ba almusal?" Sabe ko.

"NAK! Si mama to! Wala na si james. Umalis na kaninang madaling araw." Sabe ni mama.

AWWWW.. oo nga pala :(

"Eh si yassi ma?" Sabe ko naman.

"Anjan! Tulog pano ba naman 12:00 na nakauwi daw yan sahi ni james!" Sabe ni mama

Hay nako! Grabe tong babaeng to! Hahaha

"Ahhh sge ma bababa na ren ako." Sabe ko naman.

Buti nalang sunday palang ngayon :D

Hahahahhaha

Ligo, bihis, toothbrush at kung ano ano pa.

"Done!" Sabe ko sa sarili ko. Baliw lang? Haha

"Ano almusal natin ma?" Sabe ko kay mama habang pababa nako ng hagdan.

"BACON and EGG!" Sabe ni mama. Awwe may naalala ako sa lutong yan :(

"Ahhh.." d ko nalang pinahalata kay mama na malungkot ako.

Anyways, kumakain nako ngayon ng nakita ko na si yassi pababa. At naghihikab pa hahaha.

"Oh kamusta party?" Sabe ko sa kanya.

"Yeaaaah happy!!" Habang winawagayway nya kamay niya , pero ung expression nya inaantok. Ahhahahh adik!

"Pshhh! Kumain ka na nga!" Sabe ko sa kanya. Hahahaha geh push !xD

-kinabukasan-

-school-

"Hi kuya guard!" Bati ko kay kuya guard, bakit ba? Happy ako eh! XD.

"Hello Nadine :) " sabe naman nya.

Habang naglalakad ako, ung mga taga school lumalayo na sakin. Hala? Ganon na bako kasama? :( how bad I'am. :(

"Oh guys? Lumalayo paren kayo?" Sabe ko sa kanila. Gusto ko na bumalik sa dati ang lahat.

Pero kung may lumalaban sakin, kung kinakailangan, lalabanan ko.

"Ehh kase baka magalit po kayo samin" sabi nung mejo matapang na lalalki at nakayuko, payi ung iba tumango .

"GUYSS! Sorry ah? Mejo nadepressed kase ako nung time na un.. soo eto na ko !sa dating nadine! Pero kung may nangaaaway sakin, lalaban ako :) "pagpapaliwanag ko sa kanila.

Bigla namang nagliwanag ang mga mukha nila at tumango nalang sakin. Haaay! Its good to be back as the Past nadine :)

"HEY BIT**" sabe nanaman nung maldita.

"HOW DARE YOU? Pa sorry sorry ka pa! Plastik!" Sabe sakin nung maldita -___-

"Sooo, ikaw na nagsabe nyan, para mo na ring sinasabihan ang SARILI mo. I don't have a time to fight with you slu*." Sabe ko sa kanya at umalis na.

Tama naman ako diba? Psh.

"Ms. Nadine lustre , you're late. Ano aawayin mo ako ulit?" Sabe ni sir. Haha dati kase inaaway ko yan.

"Hindi na po.. sorry po ah? Pero sorry I'm late, may I come in?" Sabe ko.

Naninibago naman sila sakin, kase dati pag late ako wala ako pake, pasok na lang biglaan.

"Sure." Sabe nung mga pupils. Ahhahaha xD.

At umupo nako sa desk ko.

Hanggang ngayon, d ako makamove-on na wala na sya. Wala ng nagluluto ng almusal ko, wala ng kumakanta sa kin, wala ng nanglilibre sa mall, at wala na ren akong kayakap.

"Ms. lustre? Are you listening?" Sabe ni prof.

Patay! Kase naman! Kung ano-ano iniisip! Yan tuloy! Haha

"Im sorry mister. Im just thinking of something. You can continue your lesson. I'm sorry." Pagkasabe ko nyan nagtinginan nanaman sila sakin. Hahaha naninibago talaga sila!

EMERGED! NGA PAKA GUYS! 1.7 K  NA UNG READS NATIN! OH YEAAAAAH! THANK YOU! HAHAHA XD

○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

UD !

DEDICATED SA INYONG LAHAT!

HAHAHHA para wala ng type type pa! XD

Babush!

Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon