Nadine's pov:
Big twist... soon..
Clue: 15 ;)SUNDAY! FUNDAY! OH YEAAAH!
Pero ano gagawin ko? Hahahah.
"Nak! Lika dito! May sasabihin ako" sabe ni mama. Hmmmm may halong excitement at kaba ang feeling ko ngayon, nu kaya un?
Bumaba nako para puntahan si mama dun sa sala. Napansin ko may lalaki dun tsaka parang mother ata nya kasama nya.
"Ma ano un? " sabe ko. "Naalala mo ung activity nyo sa school? Ung contest para sa muse at escort?" Sabe ni mama. "What about that ma?" Sabe ko. "Well, nakakuha na kami ng pwedeng I proxy sayo.. andito sya ngayon, eto si Joseph, Joseph Marco, siya muna ang proxy para sa escort mo." Sabe ni mama.
Tapos nung tumingin ako dun sa boy, nakita ko na sya, may itsura, pero MAS GWAPO HAYME KO ♥♥
CHOOOS!
"hi I'am joseph, you are?" Sabe nya. Tsss -_-
"Nadine, nice to meet you." Sabe ko.
"You too." Sabe ni joseph. Takte! Nosebleed!!! Hahahaha
(Eto na po ung big twist. WAHAHHAHA JOKE LANG SYEMPRE ;) ahahaha)
-kwarto-
*tining!*
Notif? Sino naman kaya yan.
"Jamesxreid: missing her.."
swerte naman nung girl na un, hahaha mapagtripan nga to.
"Hellobangsie retweeted jamesxreid's post: Sino kaya? Hmm "
Ahahhahaha
*tining!*
"jamesxreid: ikaw... :) Joke LANG! asa ka! "
Awtsuu.
(Miss.a: nako! Pano ba yan! Nagchange ng mind si nadya! :( huhuhu)
Oo author eh.. :(
-Park-
Napagdesisyonan ko na dito muna ako sa park, pasyal pasyal, la lang..
D ko kasama ngayong sunday si yassi, family day daw kase nila ngayon.
Kakasimba ko lang kanina ;)
At dahil bored ako, umuwi ako sa bahay para kunin ang aso ko , wahahha si Jam-jam :) , actually bagong bili lang sya, pinangalan ko na jam-jam kase "James"
Takte anlande ! :3 ahhahaha
-park-
Jogging. Jogging.jogging.
Haaay, ay wait! May cafe dun! Bago un ah!
Pumasok ako dun kasama si jam-jam, ok lang daw magpasok ng pets. Hmmm, nu kaya pwede inumin? Nauuhaw ako !
"Yes ma'am? What's your order?" Assuming si ate? CHILL! pumipili pako order ko! Choos! XD
"Ahmm, one chocolated whipped cream with crushed cookies nalang. " sabay abot ko ng bayad ko.
"I recieved 500.00 your change is 350.00 thank you ma'am, antayin nyo nlang po order nyo dun sa counter na un :) " sabe nung cashier. Naku! May pa recieve recieve at change change pa! Chooos!
"Number 15?" Sabe nung boy. Ay! Ako na un!
"Here's your order ma'am enjoy." Sabe nya. At tumango nalang ako.
Habang umiinom ako dito may napansin ako na couple. Ang sweet nila. Haaays.
Pero parang familiar ung boy? Ung likod nya parang likod ni.. J-JAMES?!
d ko na napigil ung sarili ko at pinuntahan ko ung lalaki, pagtapik ko at pinaikot ko para makita ko mukha nya.
0___0
"Ooops. Sorry mister. " sabe ko.
Takte! Nakakakihiya!
Iba pala un! Tsk tsk tsk..
Nadine... asa ka pa na andito un! Pshh!
*kring kring*
"Hello?" Sabe ko.
"Nadine!" Sabe ni yassi. Oo si yassi!.
"Oh bakit?" Sabe ko.
"San ka ngayon?" Sabe nya.
"Sa bagong cafe dito sa park." Sabe ko.
"WEH?! ANDITO AKO SA PARK! LABAS KA DALI! hawak ko si Drel! (Aso nya)" sabe niya. "Tapos na family day nyo?" Sabe ko.
"Oo, lika sama mo na yang si jam-jam, natatanaw ko na kayo!" Sabe ni yassi.
At un! Andun nga sya, so eto kami ngayon, jogging kasama ang mga aso..
Nyahahahahahh
Hay james, kung andito ka lang, WAIT WHAT?! dba crush ko nalang siya?
Oo! Crush ko nalang siya. Period! No erase!
(No no no noooh, no no noo, wala ng bawian mamatay man period no erase.. )
Weeeeh epal si author! -__- hahaha jk lang!
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Good or bad? I think bad, kase boring ung chapter! XD
Basta . Get ready for the big twist.
#BigTwistGTC :D pa trending natin! Choooooos!
Dedicated kay: Rebel_aliya at PrinCessMissAJOSH AT ! angelann21 DAHIL inaad nya to sa reading list nya! Yieeeee! Thaaaaanks!
BABUSH!
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
Fiksi PenggemarHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...