Nadine's POV:
"UMAGANG UMAGA! TUMATAWAG -_-" sabe ko habang kinukuha ung cp ko, pano ba naman, 1:30 ng umaga! imagine! ansarap na ng tulog ko! tapos tatawag!! -__-
"HELLO?!' sabe ko ng naiirita,hahahaha SARREH namaan!
"Nadine..?" EMERGERD! SI JAMES PALA TO! HAHA SARREH ANMAN! 1:30 NG UMAGA EH! SINO BANG D MAAINIS? HAHA CHOOOS ;)
"ah-eh, hello james :) bat ka napatawag?" pa sweet kong sabe! putcha! ahhahahaah nagiba ang mood? haha JK.
"gusto lang sana kita kamustahin:) kamusta na? haha sge tulog ka na! alamkong madaling araw palang jan! sorry sa abala!" sabe nya sakin. pshhh nakakaguilty! -___-
"ay hindi! okay lang! ahh un! ok lng naman ako! eto inaantok! hahaha jk, sge bye james!! good night! lab yaaa!!" sabe ko sa kanya. d ko na inintay sagot nya, inaantok ako eh!! kung makikita nyo lang ako ngayon?! red na red mata ko promise!! hahahaha jk sge! night!
-kinabukasan-
"GIRL!" ay kabayo! si yassi lang pala! hahahaha
"oh? ano meron?" sabe ko. hahahaha
"wala anman, lika sabay na tayo! haha " sabe ni yassi at sabay na kami pumunta sa classroom.
-mape time-
"so class, asan ang muse? at escort? tayo!" sabe ni ms. guzman.
tumayo naman ako kaagad, bigla naman itong napatanong. na "SAAN ANG ESCORT?" sabe ni ms. guzman.
"wala po, nasa amerika napo, wala ren pong proxy, absent.," pagpapaliwanag ko sa kanya.
"ahhhh ok, kase mayroong dance contest, lahat ng muse at escort ng lahat ng college ay sasali, so un, sge CLASS DISMISS!" sabe naman nito.
nyeeee.. :( si james lang gusto ko makasayaw :( awtsuuuuu.
-bahay-
"nga pala may tumawag kanina anak ah?" sabe ni mama habang inaayos ang mga plato para makapaghapunan na kami.
"sino ma?" pagtatanong ko sakanya habang ako naman ay nilalaro ang mga kutsara at tinidor, wala eh! hahahaha
"si jospeh." sabe ni maam, OH ANO NAMANG PROBLEMA NUNG LALAKING UN?! PSHHH.
"ahhhh. nga pala ma! ano ulam?" iniba ko nalang usapan, bakit ba? ayoko pag usapan un eh! ewan ko ren eh! may something sa kanya, na ayaw ko, urgggh! d ko taalaga alam.
..............................................................................................................................................................................
FIRST TIME KO MAG UPDATE GAMIT ANG COMPUTER. AHAHHAAH
DEDICATED SA INYONG LAHAT!!
SORRY LATE UD HA!:( BYEEEE
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...