Chapter 8

5.9K 209 7
                                    

Nadine's pov:

Emergerd!! Guess what?

Uuwi si papa! YIEEEE

Sgurado marami pasalubong un! Chooos!

Actually tinanong nya ako ano gusto ko whahahaha :D

So eto ako ngayon naghahanap ng pagkain, kase eh, nagugutom :3 whahaha

Actually #MidnightSnack ko na to kung baga.

Habang naghahanap ako, may bigla akong narinig na kumakalabog. San naman un?

Pshhh. Wag ko na nga lang pakealamanan!

For the 2nd time, kumakalabog nanaman! Bayaaan! D ko na mapigilan at tinignan ko ang bawat kwarto.

At tama ang hinala ko. Sa kwarto un ni james . Hmm ano naman kaya ginagawa nun?

"James?" Sabe ko. Nung binuksan ko ang ilaw, nakita ko syang UMIIYAK?!

"Huy james! Bat ka umiiyak? Ano nangyari?" Sabe ko.

"Ang kapatid, ko! WALA NA SYA! " sabe nya habang umiiyak.

Kawawa naman si james </3

"Ano nangyari?" Sabe ko.

"Naaksidente sya , tumatawid daw kase sya dun sa states (oo nasa states ang kapatid ni james) tapos bigla syang nabangga :( , doon daw sa america ililibing ang kapatid ko :'( " sabe nya.

"So pano yan? Pupunta ka sa states?" Sabe ko, pero bakit parang nalulungkot ako? :(

"Oo sana, andun ren naman parens ko dba? So sguro 1 month muna ako don, babalik din naman ako dito." Sabe nya.

"Kelan na ang alis mo?" Sabe ko.

"Bukas mag bo-book nako g flight, mamayang madaling araw na. So,, yeah. Good night and Goodbye nadine . " sabe nya.

Haaaay :( parang d ako sanay na wala sya :(

(Grabe o.a? Wala pa ngang isang gabi yan dto eh! Miss na agad? Awtsuu!)

:(

D ko napigilan ang sarili ko at bumalik ako sa kwarto nya para yakapin sya.

"Good bye james :) mag ingat ka dun ah!" Sabe ko. D ko ren alam kung bakit ko to sinabe .

"Sge :)" sabe ni james. At un! Umalis na ren ako sa kwarto nya :) parang ang gaan ng loob ko! Wahahhaha :)

Lande :3 de jk!

Well :( buhay, parang life :D

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

WIEEEEEH!

UD! HAHA

dedicated to: Rebel_aliya and PrinCessMissAJOSH

:) Babush!

Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon