Chẳng mấy chốc mà một tháng nữa đã trôi qua. Anh đã bình phục hẳn và được xuất viện trở về nhà. Nguyễn Bảo Khánh anh đúng là vô cùng ương bướng ! Nhất quyết không chịu nằm viện kể từ khi tỉnh dậy, để giữ anh lại theo dõi quả là một cực hình với các bác sĩ mà !Anh trở về nhà trong sự chào đón đầy vui mừng và phấn khởi của mọi người. Hôm nay, ông bà Nguyễn đã tổ chúc một bữa tiệc mừng, tuy mang tính chất là qui mô nhỏ nhưng lại không phải dạng vừa !
Bữa tiệc được tổ chức linh đình ngay tại chính biệt thự Nguyễn Gia. Với con số ít khách mời là 200 người chưa kể các lão đại khét tiếng trong thế giới ngầm !
Căn nhà lạnh lẽo nay trở nên ồn ào náo nhiệt. Cả căn nhà rộng lớn ngập tràn ánh sáng thay vì màn u ám trước đây. Ai nấy đều sang trọng và lộng lẫy trong những chiếc váy chiếc đầm ! Tối nay, anh thực sự rất đẹp. Đã lâu lắm rồi cậu mới nhìn thấy nụ cười của anh. Nó càng ngày càng thu hút, toả ra một sức cuốn mãnh liệt.
Tất cả mọi người đều vui, riêng chỉ có mình cậu là lạc lõng. Cậu nhốt mình trong phòng, thu người ở cuối cạnh giường. Sự cô đơn ảm đạm bao trùm lấy thân ảnh nhỏ bé kia ! Sở dĩ cậu chẳng muốn ra ngoài vì không muốn nhìn thấy cảnh tượng đau lòng ngoài kia.
Anh trong tay với một cô gái, cười đùa thể hiện hành động thân mật giữa hai người.
Cô gái ấy trông rất quyến rũ trong chiếc đầm bó sát thân, để lộ ra vùng eo mảnh khảnh, dáng người chuẩn xác, bộ ngực căng tròn thu hút mọi cái nhìn.
Bữa tiệc diễn ra êm đềm, mọi người ra về dần dần. Lúc này, ông bà Nguyễn đã lên phòng nghỉ ngơi sau một buổi tối tiệc rượu vất vả. Người làm cũng bắt tay vào dọn dẹp, tất cả mọi thứ trở về với quĩ đạo ban đầu của nó.
Anh kéo tay cô ta lên phòng, nhanh chóng lột bỏ lớp đồ mỏng dính kia, phơi ra một thân thể nõn nà trước mắt. Cuộc hoan ái bắt đầu, đó cũng là lúc cậu cảm thấy kinh tởm nhất !
Cậu chưa chuyển phòng, nên phòng cậu và anh vẫn sát vách nhau. Khi trước anh muốn gần gũi rút ngắn khoảng cách với cậu nên đã không cho xây cách âm. Rồi xong ! Bây giờ bao nhiêu thứ âm thanh dâm đãng kia đều lọt vào tai cậu, không thiếu một từ !
Anh từng nhịp từng nhịp ra vào dữ dội bên trong cơ thể của cô ta. Phân thân liên tục chạm vào điểm mẫn cảm. Cô ta chìm đắm trong dục vọng, không ngừng phối hợp, đưa cơ thể mình dính chặt lấy anh.
" Ớ...ưm...ưm..."
Cậu cố bịt tai lại để không phải nghe thấy tiếng rên của cô ta. Nhưng không thể, xúc cảm của cô ta ngày càng lớn, tiếng rên theo khoái cảm mà lớn dần lớn dần. Cậu khóc không ra nước mắt, cậu đau lắm, mỗi âm thanh như từng nhát dao liên tiếp đâm sâu vào tim cậu.
"Khánh ơi ! Em đau lắm ! Em đau ở đây này !"
Tra tấn lỗ tai cậu đến 3h sáng cuối cùng cũng dừng lại. Cậu từ từ chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, cậu vẫn vậy, trở về với vai trò của người giúp việc.
Một tuần sau đó, ông bà Nguyễn quyết định trở lại Mĩ để điều hành công ty. Vốn là một tập đoàn lớn, không thể lơ là dù chỉ là vài ngày. Liam đã xin phép ở lại Việt Nam luôn. Vì sao ? Vì nơi đây có người mà cậu yêu đó chính là Tuấn Anh. Hai người nảy sinh tình cảm từ trước, khi còn nhỏ, Tuấn Anh rất hay đến nhà Bảo Khánh chơi vì hai người là bạn thân. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, thân thiết nhau dần dần cho đến bây giờ, khi tình cảm ngày càng lớn dần họ đã công khai mối quan hệ.
Trái với sự hạnh phúc của đôi bạn trẻ, giữa anh và cậu càng ngày càng tạo nên một khoảng cách vô cùng lớn, càng ngày càng trở nên xa lạ. Khoảng cách chẳng thể cân đo đong đếm được, trong đó, cậu luôn là người chạy về phía anh bằng cả niềm tin và hi vọng. Nhưng đáp lại cậu là sự xa lánh ruồng bỏ của anh, bao nhiêu nỗ lực, bấy nhiêu cố gắng bỗng trở về con số không và mãi mãi chẳng thể hình thành lại được.
Mấy ngày sau đó, mỗi ngày anh đều đem về một cô gái khác nhau, họ đều nóng bỏng và ăn mặc thiếu vải ! Anh và họ kệch cỡm đến mức, làm tình ngay tại phòng khách, ngay trên ghế sofa. Tiếng rên nỉ non khắp căn nhà, âm thanh cọ xát của 2 cơ thể nghe thật nhầy nhụa, ghê tởm !
Cho đến một ngày, tối hôm đó, anh đi bàn việc làm ăn với CEO của công ty đối tác. Do quá chén, nhu cầu dục vọng mãnh liệt, chưa thể tìm được người thoả mãn, anh liền đè cậu ra, biến cậu thành công cụ làm tình của mình !
" Phương Tuấn ! Phương Tuấn ! Mở cửa !"
Tiếng đập cửa rầm rầm, kèm theo tiếng mưa dữ dội, anh trở về trong tư thế ướt nhẹp, người đã say khướt, không còn tỉnh táo ! Trút giận sự nóng vội của mình lên chiếc cửa, anh liên hồi đập mạnh. Cậu do sợ hãi, không dám chậm trễ liền chạy vội đi mở cửa.
Cánh cửa vừa mở, một thân hình to lớn, vạm vỡ đổ ập lên người cậu. Khó nhọc lắm cậu mới có thể dìu anh lên đến phòng ngủ. Hất cậu xuống giường, anh nhanh chóng cởi bỏ mọi thứ vướng víu trên người mình, lao về phía cậu như nột con sói lâu ngày được thả khỏi hang. Mặc cậu vùng vẫy kịch liệt, mặc cậu khổ sở van xin, anh đều không để tâm, mạnh mẽ xé toạc lấy chiếc áo của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh x Tuấn || Bảo Bối, Tôi Yêu Em
RandomPhương Tuấn là một đứa trẻ từ nhỏ mồ côi cha mẹ, cuộc sống càng nhẫn tâm với cậu hơn khi Phương Tuấn được nhà dì nhận nuôi, hàng ngày chịu thương tổn từ cả tinh thần lẫn thể xác. Cậu không khóc, không oán trách, cậu đã quá quen rồi. Một ngày nọ, t...