I

165 35 7
                                    

Chapter 1

Olympian Goddess

"Come on, baby. You're so good. Let's have another round, hmm?" malanding sabi sa akin ng babaeng nakatalik ko kagabi. Nakatabon ang puting kumot sa kanyang bewang at ang kanyang hinaharap ay sadya niyang ibinabalandra sa akin.

Tss. Napagsawaan ko na iyan.

Tumayo ako at sinuot na ang aking pantalon. I don't do the same girl twice. Mabilis akong magsawa sa mga babaeng naikakama ko kaya madalas nagpapapalit palit ako.

"Sorry sweetheart but I have to go now. I'll just call you." Pagsisinungaling ko dahil alam kong baka mamuti lang ang mga mata niya sa paghihintay ng tawag ko na imposibleng mangyari.

Hinanap ko ang pang itaas kong damit. Dito kami sa hotel gumawa ng kababalaghan dahil hindi ako nagdadala ng babae sa condo ko.

I got tempted to have sex with her last night because dude, she got the curves and all. If I'm not mistaken, she's a commercial model. Well, I don't care anymore 'coz this will be the last time I'll be seeing her.

Kahit kaunti nakalimot ako sa stress sa pamimilit sa akin ni dad na mag-takeover na sa kompanya. I don't want any of that and I just want to live my normal bachelor life. Girls surrounding me and not a bunch of damn paperworks. I don't know if I would be able to make the company successful like what my father did.

Pagkatapos kong iwan ang babaeng 'di ko na nalaman pa ang pangalan, sumakay na ako sa nakaparadang Maserati GT Zeda ko sa parking lot. Ii-istart ko na sana ng mag-ring ang phone ko.

Eros calling...

Sinagot ko ang tawag niya.

"Balita?" bungad ko.

"I wouldn't call if there's none."
I can hear the sarcasm in his tone.

Isang buwan mahigit na naming pasikretong pina-mamanmanan ang aking ama. We failed to find something suspicious about his whereabouts and the people he's socializing with. Kaya umaasa akong may balitang makakatulong sa paghahanap ko sa kabit ni dad. I won't stop until I caught her.

"Spill."

"Your dad visited a high-end condo unit yesterday." Kumabog ng malakas ang dibdib ko. Mukhang ito na nga ang hinahanap namin.

Hindi ako sumagot at hinayaan siyang magpatuloy.

"I asked who's the owner of the place but they wouldn't tell me so I had to use my connections. And hell bro, I can't believe na nasa malapit lang pala ang hinahanap natin." Pagpapatuloy niya.

"What do you mean she's just near?"

Don't tell me kilala ko ang kabit ng dad ko? Fuck.

"She's no other than Luzzi Harmony Montajez, your dad's secretary!" Aba't parang naexcite pa ang gagong to!

Napahigpit ang hawak ko sa manibela sa galit na biglang nabuhay sa loob loob ko. That bitch. She better prepare to face my wrath.

"But we're not yet sure bro, you know. It might be because of work."

Work, huh. Baka iba ang trinabaho nila sa loob ng condo na iyon.

"Thanks for the info Eros. Ako ng bahala."

"Anytime, dude." Binaba ko na ang tawag at pinaharurot na ang kotse ko.

Dumiretso ako sa condo ko upang maligo at mag-ayos ng sarili. I have to hire a private investigator to do a background check on her. Mas madali kong mapagpaplanuhan ang lahat kung marami akong impormasyong alam tungkol sa kanya.

The Secretary's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon