Happy Reading 💜
Keep Comment and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜----
"He's V, the V in the Bar's name""bakit ngayon ko lang siya nakita?"
Nagulat naman sila RM at Jhope sa naging tanong ni Jk.
Suga: bakit ngayon mo lang nakita? Nagtanong ka pa talaga? Baka nakakalimutan mo ngayon ka lang ulit pumunta dito Jk
"😑 so andito siya lagi?"
Sa halip na si Suga ang sumagot ay si Jin na ang sumagot dahil mas alam niya ang schedule ni V.
"Yes he's always here when weekdays because hes one of the singer here beside of Chim"
"He can sing? but why didn't I see him before when i came here and i never even heard him sing before?"
Jin: wait, why are you suddenly asking about V? Rm told me you weren't interested in anyone else"
Bigla naman natauhan si Jk sa sinabi ni Jin kaya napatingin siya sa mga kaibigan niya na may nakakalokong mga ngiti, kaya ang ginawa nalang niya ay uminom nalang siya at nagkalikot sa cellphone niya.
Narinig naman niya ang pinag usapan nila Rm at Jhope.
Rm: I think interesado si Jk kay V
Jhope: Siguro nga kase never in his life na naging interesado siya sa ibang tao.
Hindi nalang niya pinansin ang sinabi ng mga ito. Pero nang tignan niya muli si V ay nakita niya kung gaano kaganda ang mga ngiti nito kaya bigla siyang napaisip.
(In Jk's Brain) "Did i interested to him? Nah! Its impossible!"
Kaya ipinagpatuloy nalang niya ulit ang pag inom at tinignan muli si V habang umiinom ito.
After a few drinks, nagdecide si Jk na mag ikot ikot muna sa loob ng Bar, nagstop siya sa isang area sa bar kung saan andun ang collection ng mga Award na natanggap nila Jin.
🏆Kim Seokjin Champion for Best Photographer
🏆 Park Jimin Champion for Best Making a Delicious Wine.
🏆 Kim Taehyung/V Champion for Best Singer and Composer"oh he's also a composer, now im more curious about his-- 😳" -Jk
Jungkook didnt continue what he was saying when he heard a beautiful voice coming from the stage. Kaya napalingon siya kaagad doon at nakita niya si V, kay V niya naririnig ang mala anghel na boses.
Jungkook : (talking to his self) wow, his voice is so beautiful like hi--fuck! ano bang sinasabi ko, tsk!naparami lang siguro inom ko kailangan ko na umalis.
Lumabas na si Jungkook sa Bar pero hindi niya alam na nahulog pala ang susi ng kotse niya at nakita ito ni Taehyung.
---
Taehyung's Pov
Ngayon ko lang siya nakita pero hindi ko alam kung bakit ganito na agad naramdaman ko, yung mga tingin niya sakin kakaiba.
Tumayo siya para mag ikot sa Bar namin at nakita ko siya na tumigil sa mga collection na naka display dito sa loob, tinignan ko siya ng isang beses pa bago ako magsimulang kumanta, at habang ramdam ko ang bawat lyrics ng kinakanta ko ay nararamdaman ako na parang may nakatingin sakin, oo alam ko maraming nakatingin pero ibang tingin ang nararamdaman ko kaya lumingon ako kung saan siya nakapwesto kanina pero nakita ko siya na umalis na at kasabay nito ang pagka hulog ng susi niya, kaya kaagad ko pinasa kay Chim ang kanta ko at tumayo para kunin ang susi at sinundan ko siya.
Nakarating na ko sa parking lot and i saw him going to his car but before he get his key to his pocket 2 girls approach him and i know they planning something so i quickly run to his side, hold his hand and look at him while im smiling.
"Babe im sorry medyo marami kasing tao sa Cr, lets go! 😊"
Magsasalita pa sana siya pero inuhan ko na ng bukas ng kotse niya at sumakay na ako, nagsi alisan naman kaagad ang dalawang babae na masama ang tingin sakin.
Maya maya ay sumakay nadin siya at humarap sakin.Jk: what are you doing? Bakit nasayo ang susi ko?
"Nahulog mo kase siya kaya pinulot ko para ibigay sayo yun lang talaga plano ko pero nakita ko kase na nilapitan ka nung dalawa kaya ginawa ko yun, sorry ha 😅"
Jk: Its okay by the way Thanks, but i have a question.
"what is it?"
Jk: bakit ginawa mo pala yun? Ano meron dun sa dalawang babae?
"ah kase gawain na talaga nila yun, lalapitan nila yung isang lalaki lali na kapag nag iisa tapos tuturukan ka ng pampatulog para may mangyare sainyo tapos vivideohan ka nila"
Jk: oh! So you save me, thank you.
"wala yun 😊 so una na ko, mag ingat kana nextime ha"
Pero bago pa ko makalabas ng kotse niya ay hinawakan niya ang kamay ko.
Jk: wait, uhmm can you stay for awhile?
"o-okay sure 😊"
Jk: bakit ang bilis mo pumayag? I mean hindi mo ko kilala.
"i know, but i know your a good person too like Rm,Suga at Jhope"
Jk: you know them?
"ofcourse 😊 simula ng maging boyfriend sila nila Chim,Jin at Sarah naging mga kaibigan ko nadin sila, hmm ikaw bakit ngayon lang kita nakita?"
Jk: (silence)
"its okay if you dont want to answer t-- 😊"
Jk: im just busy, i need to workhard for my comoany.
"oh! Kung busy ka bakit andito ka?"
Jk: because of them pinagbigyan ko lang sila dahil matagal nadin nila ako hindi nakakasama
"i see, anyway dont work to hard, just give your self time to enjoy the life 😊 masaya yun promise"
Jk: talaga?
"oo naman, kung gusto mo samahan mo ko sa mga pinupuntahan ko pag weekeds 😊 pero kapag hindi ka lang busy"
Jk: okay sige, by the way im Jungkook 😊
"im V,oh siya sige na kailangan ko na bumalik sa loob marami pa kase akong sunod na mga kanta, ingat ka, nice to meet you, see you soon 😊"
Lumabas na ko dahil baka hindi ko mapigilan na hindi mamula dahil sakanya, tinignan ko siya mula sa labas at numiti lang sakin si jungkook kaya nagwave nalang ako sakanya at pumasok na sa loob.
V's Mind: i will remember your name and face Jungkook 😊
Jk's Mind: anong meron sayo bakit pag dating sayo hindi kita masungitan.
--- 💜💜💜 ---
2k follewers and get a prize 😘
YOU ARE READING
Our Memories 💜
RandomWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?