Happy Reading 💜
Keep Comments and Votings 💜
Keep Safe Everyone 💜------
V: Jungkook 😳
(NP) Kitang kita ni Jungkook ang pagka gulat ni V kaya umupo din ito sa duyan sa tabi ni V at humarap sakanya.
Jk: Im done.
V: R-really? P-paano mo natapos kaagad yun?
Jk: because im inspired and i dont want you to wait for too long.
V: (blush) T-thank you 😊
Jk: wait why are you wearing like that just a big loose shirt a small short then your laying here outside your house?
V: uhmm this is what i wearing when i go to sleep.
Jk: but your not sleeping yet V, dont wear like that again especially when you here outside. Okay?
V: ah okay.
(NP) niyakap naman ni Jungkook si V at isiniksik ang ulo niya sa leeg ni V, kaya nagulat nalang si V pero hindi niya ito tinulak.
V: J-jungkook?
Jk: Just 5 minutes V, gusto ko lang mag relax at makapag isip.
V: huh? Bakit may problema ka ba? You can tell me Jungkook i wont judged you.
Jk: V have you ever felt inlove before?
V: Hmmm hindi pa Jungkook, marami na nga sakin pinakilala sila Jin at Chim pero ewan ko ba hindi ko sila feel i mean siguro hindi pa ko ready nun, Ikaw nainlove kana ba dati?
Jk: no, like you Rm,Jhooe and Suga introduce some girls to me but i dont like i always reject them because i dont have time for that and im contented to what i have now.
V: oh i see. Your a busy man.
Jk: pero.
V: pero?
Jk: pero ngayon hindi na ko kuntento sa kung anong meron ako dahil may kulang pa pala, akala ko masaya na ko pero mas may sasaya pa pala, kaso wala pa sakin.
V: ano naman yun? Eh halos lahat nasayo na naman.
(NP) humiwalay si Jungkook sa pagkakayakap kay V at tinignan niya si V sa mga labi nito papunta sa mga mata nito.
Jk: ikaw ang kulang V.
V: (blush) w-what? A-ako? 😳
Jk: Yes you V, ikaw ang kulang, i know its too fast but i like you V, i really like you.
V: but...
Jk: its okay V if you still not feel the same, i can wait, dont be rush it. Gusto ko lang ipaalam sayo kase mahirap pala itagao yung ganitong feeling.
V: Hahaha its okay,Thankyou Jungkook 😊
Jk: hmm Were still friends right? Kahit na nagconfess na ko sayo?
V: oo naman Jungkook, wala naman masama kung nagconfess ka feelings mo yan eh 😊
Jk: Hindi mo ko iiwasan?
V: bakit naman kita iiwasan eh mabait ka naman sakin eh 😊 walang iwasan na mangyayare Jungkook dont worry.
Jk: Talaga?
V: oo naman 😊
(NP) Hinawakan ni Jungkook ang pisngi ni Taehyung at lumapit siya sa muka ni Taehyung ng sobrang lapit na tipong ramdam na nila ang paghinga ng isat isa. Hindi naman makapagsalita si V kaya napatitig nalang ito kay Jungkook.
Jk: walang iwasan kahit gawin ko to sayo?
(NP) magsasalita na sana si V para tanungin si Jungkook kung ano ang ibig sabihin sa sinabi nito, pero laking gulat niya ng biglang maramdaman niya ang mga labi ni Jungkook sa mga labi niya. He felt Jungkook lips slowly move so he close his eyes too like Jungkook and move his lips to. And while their sharing a passionate kissed to each other, bigla silang napatigil pareho ng maramdaman nila na parehong nag vibrate ang mga cellphone nila, hindi naman maiwasan ni V na mahiya kaya napatalikod siya kay Jungkook pero si Jungkook naman ay hinug si V mula sa likod para hindi na ito mahiya sakanya.
Jk: akala ko ba hindi mo ko iiwasan hahaha bakit ka tumalikod sakin?
V: uhmm nahihiya lang ako pero hindi ibig sabihin nun iiwasan na kita.
Jk: its the same V, kapag nahiya ka may chance na iwasan mo ko,hmmm im sorry for what i did.
V: n-no its okay.
Jk: then if its okay, look at me.
(NP) dahan dahan naman humarap si V kay Jungkook at ngumiti, pero hindi parin niya maiwasan na hindi mag blush kaya napatungo siya. Kaya niyakap ulit siya ni Jungkook.
Jk: your so cute hahaha.
(NP) bigla ulit nagvibrate ang mga cellphone nula kaya sabay na nila ito tinignan at nagtaka sila dahil parehong galing kay Jhope ang text na natanggap nila, kaya tinignan na nila ito.
💌 Jhope to Jungkook
- Go home now, Jin is looking for V , if he saw you there he will get mad at you because its already 10pm and yet your still here, go home now dont missed V too much hahaha go now -
💌 Jhope to V
- Jin is looking for you, come inside now and make an excuse why your still outside, he will get mad if he knew that Jungkook is still there, marami pang araw na pwede kayo magkita wag niyo naman masyado mamiss ang isat isa hahaha come here now V-
(NP) pagkabasa nila ng text ni Jhope ay kaagad sila tumayo at nagpaalam sa isat isa.
V: sorry Jungkook but you need to go home now, Jin will be get mad to us if he caught us here now.
Jk: its okay V i understand, go inside now and i'll be leaving too, and oh dont wear like that again okay? And i hope hindi mo ko iwasan.
V: okay sir Jungkook hahaha and oh dont worry i wont ignore you i promise 😊 go now.
Jk: okay bye.
V: bye 😊
(NP) umalis na si Jungkook sakay ng kotse niya at si V naman ay pumasok na sa bahay niya, sakto namang nakita siya ni Jin na kakapasok lang kaya isinara niya kaagad ang pinto at lumapit kay Jin, hinug niya naman ito at nang aakyat na sana siya ay biglang nagsalita si Jin kaya napatigil siya at umupo muna sa hagdan.
Jin: Bakit nasa labas ka pa kanina? Dont tell me nagkita pa kayo ni Jungkook?
V: n-no Jin, nagpahangin lang ako at nagisip isp.
Jin: V do you already have a feelings for Jungkook?
V: i still dont know Jin but im happy when he's here.
Jin: napansin ko nga, sorry kung parang sa tingin mo natutol ako sainyo ha, ayoko lang kase na masaktan ka, kase pag nangyare yun he will be your first heartbreak and i know he will be your first love. Minsan masakit talaga ang first heart break V pero kung kay Jungkook ka sasaya i will support you, but he make sure na hindi ka niya sasaktan like Rm,Suga and Jhope to me,Chim and Sarah. At halata na namin na mahal kana niya.
V: Hahaha easy Jin, he just liked me but it doesnt mean he already Loved me. And thankyou Jin, thankyou so much 😊
Jin: your always welcome V 😊 eh ikaw gusto mo na ba siya?
V: i dont know yet Jin.
Jin: ayos lang yan V isang araw masasabe mo nalang na gusto mo na pala siya 😊 sige na magpahinga kana.
V: okay Jin ikaw din magpahinga kana ulit 😊 Goodnight.
(NP) umakyat na kaagad si V sa kwarto niya at nahiga, nang ready na siya pumikit ay nakaricieve siya ng text mula kay Jungkook na nagpangiti sakanya.
💌 Jungkook Message
- Goodnight MY V, dont kissed anyone because from now on your lips is only mine 😉 sleep now -
--- 💜💜💜 ---
YOU ARE READING
Our Memories 💜
De TodoWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?