Chapter 19 💜

1.3K 63 15
                                    

Happy Reading 💜
Keep Comments and Votings 💜
Keep Safe Eveyone 💜

-----


Taehyung Pov

Andito ako ngayon sa Bahay ko, actually nagmadali talaga ako na bumalik dito, hindi na nga ko nakapagpaalam kila Jin, nakalimutan ko kase talaga tong Powerbank ko na nakacharge pa pala kaya nagmadali ako dahil baka sumabog pa. Naiwan ko na nga phone ko sa pagmamadali.

Kaya kinuha ko na ang powerbank ko at bumaba na, nag decide ako na linisin muna ang bahay ko bago ako umalis dahil alam ko medyo matatagalan pa bago ako makabalik ulit dito.

Nagsimula ako na magwalis, pagkatapos ay nag mop nadin ako, iniba ko din ang pwesto ng ibang gamit ko para bago sa paningin ko pag bumalik ako dito. Pagkatapos ko sa baba ay bumalik ako sa taas para yun naman ang linisin ko, last ko nilinis ang kwarto ko, 2 oras at kalahati ko din nilinis ang buong bahay, so after ko maglinis nagpahinga muna ako saglit bago ako nag shower.

Saglit lang ako nag shower dahil mag gagabi na nadin at kailangan ko na makauwe kila Jin dahil kailangan pa namin pumunta sa Bar. Nakababa na ko at napatay ko na nadin ang lahat ng ilaw, so nang ready na ko umalis binuksan ko ang pinto pero sa pagbukas ko ay nagulat ako ng bigla ako yakapin ni Jungkook.

Jk: V.

"oh Jungkook, ayos ka lang ba? Wait why are you here pala? Akala ko busy ka pa?"

Jk: im sorry.

"huh? Sorry for what?"

Jk: Sorry i lied, hindi talaga about sa bussiness ang inasikaso ko kaya ako umalis that night and im sorry if Fatima send that picture to you, believe me i didnt know that shes there and i didnt know that shes going to kissed me, if i know i will push her, please dont leave me V, i love you so much plea---

"relax Jungkook, its okay if you lied to me i know and i can feel that its not about the bussiness pero hindi kita pipilitin na sabihin mo sakin agad kung anong rason mo, tsaka mo nalang sabihin pag ready kana 😊"

Jk: are you sure? I mean i can tell you now.

"No, its okay Jungkook share that if you really okay kung ano man yan, okay? Basta make sure hindi ka nambababae or naghahanap ng iba hahahha!"

Jk: Hindi ko gagawin na lokohin at ipagpaglit ka V, kase im contented to you already.

"good 😊 and about dun sa picture actully hindi ko pa nakikita yun dahil naiwan ko ang phone ko, but base sa sinabi mo ngayon lang, i believe in you Jungkook, so dont worry i wont leave you 😊"

Jk: Thankyou so much V, im lucky to have a understanding, kind, and beautiful boyfriend.

"(blush) wait im not yet your boyfriend Jungkook hahaha"

Jk: Hindi pa ba? (pout)

"Fine 😊"

Jk: Fine what?

"Yes Jungkook im your Boyfriend now and your my boyfriend too"

Jk: R-really? Sinasagot mo na ako V? 😳

"Oo Jungkook sinasagot na kita 😊"

Jk: Thankyou so much V 😍 im so happy, i love you so much, i promise gagawin ko lahat para sayo, i mamanage ko lahat yung oras ko, kung dati puro sa work lang, ngayon hahatiin ko na yun oara sayo.

"Jungkook i understand your work, so its okay 😊"

Jk: pero hindi okay sakin yun V, wag mo na ko kontrahin okay, gagawin ko yun dahil mahal kita V, mahal na mahal 😊

"(blush) mahal na mahaL din kita Jungkook 😊 uhmm lets go na?"

Jk: No dito lang tayo.

"But i need to go to the Bar"

Jk: i know, but kahit ngayon lang V sakin ka muna, tayo lang muna ang magkasama. Namiss kita ng sobra kahit isang araw tayo hindi nagkita.

"namiss din kita Jungkook"

(NP) Inalis na ni Jungkook ang pagkakayakap niya kay V, at pumasok sila sa loob at nilock ni Jungkook ang pinto.

V: wait i'll on the light first. Masyado madilim eh.

Jk: No, its okay, dont turn on the light.

V: but---

(NP) Jungkook cut V's words by kissing V's lips.

Jk: hmmm! I miss this.

V: hmmm!

(NP) habang umiinit na ang halikan nilang dalawa ay hindi maiwasan ni Jungkook na hawakan ang katawan ni V, hindi nagreklamo si V dahil gusto niya din ang ginagawa ni Jungkook.

Unti unti naman dinala ni Jungkook si V sa isang kwarto malapit sakanla, at nang nasa kwarto na sila ay naupo si Jungkook sa bed side at iniupo niya si V sa lap niya without breaking their kissed. Mas lalong naging mainit pa ang halikan nila ng maramdaman ni V ang matigas na pagkalalaki ni Jungkook. Hindi niya maiwasan mag init lalo na ng halikan siya ni Jungkook sa leeg.

V: oh! Jungkook!

Jungkook kissed V all over his neck, he even removed V's shirt and also his shirt, he kissed  V's chest down to his nipple, V couldnt control his moan because of the pleasure he felt.

V: shit! J-jungkook! Oh!

Pero sa gitna ng mainit na halik ni Jungkook sa nipple ni jungkook, ay bigla siya pinatigil ni V, nagulat naman si Jungkook pero mas ikinagulat niya ng biglang lumuhod si V at tinanggal ang pants at boxer niya.

Jk: V hindi mo kailangan gawin t---Oh! Fuck!

V touch Jungkook hard length, his other hand softly squeezed Jungkook balls that made Jungkook moan more.

Jk: oh! V! C-continue that! Oh!

V stroke Jungkook's shaft, his hands moving slow then fast, Jungkook was groaning and moaning in pleasure.

Jk: oh!

Natuwa naman si V sa nagiging reaksyon ni Jungkook sa ginagawa niya kaya mas ginaganahan siya. The he took Jungkook's shaft inside his mouth.

Jungkook threw Back his head moan out loud.

Jk: Fuck! Oh!...V! Oh!

V didnt stoo moving his mouth in and out, he was enjoying it, he move faster in and out and when he feel that jungkook's shaft is getting bigger and harder he knew that Jungkook is so close so he move more fast.

Jk: oh! S-stop V, oh! Fuck! Thats it! Oh!... Fuck! Stop now V! Im cu---oh!

Nilabasan si Jungkook sa bibig ni V, kaya tinignan niya si V at nakita niya ito na dinidilaan ang nilabas niyang katas. At nang matapos na si V ay itinayo niya si V at sinabing...

Jk: its my turn Baby.

--- 💜💜💜 ---

Our Memories 💜 Where stories live. Discover now