Chapter 32 💜

1.1K 61 10
                                    

Happy Reading 💜
Keep Comments and Votings 💜
Keep Safe Everyone 💜

----

Pagkatapos sabihin ni V ang mga salitang iyon ay hindi na umalis si Jungkook sa tabi ni V nung araw na yun at sa mga nakalipas na araw . At ngayon dalawamg buwan na ang nakalipas simula ng misahan ang daddy ni Jungkook at nagdecide siya na sa mommy nalang niya ihahabilin ang abo ng daddy niya  dahil alam niya na sobrang lungkot nito at nasasaktan. Ngayon ay nasa bahay lang silang lahat kasama si Jungkook at kasalukuyang nanonood sila ng movie ng biglang may tumawag kay Jungkook.

Jk: baby i will answer this first okay, saglit lang to.

V: its okay, go ahead 😊

Jk: okay 😊

[Phone Conversation]

Jk: yes Mr. Lim?

Mr. Lim: Jungkook kailangan ko na ng mga pirma mo sa mga files na ipapasa natin, its been 2 months since you ask your vacation leave, at tapos na yun ngayong araw.

Jk: i know but give me more days gusto ko masamahan si V sa check up niya lalo na 1 month na siyang buntis and that is his first check up and i want to be there.

Mr.Lim: i understand but Jungkook kailangan na talaga ng pirma mo, 2 months na naghihintay ang ibang investor natin dahil pirma mo nalang ang kulang. Para kay V at sa magiging inaanak ko din naman yung deal na makukuha natin, its a big money and a new bussiness partners.

Jk: haaay fine pero after that signature uuwe kaagad ako ha, i dont want to missed V's first check up.

Mr. Lim: okay no problem, so tomorrow i will expect that you are here already.

Jk: Yes Mr. Lim

Mr. Lim: okay, goodbye.

[End Call]

(NP) bumalik na si Jungkook sa tabi ni V at niyakap niya ulit ito.

V: you need to go back to your company tomorrow? (pout)

Jk: yes baby, but dont worry uuwe kaagad ako after ko pirmahan yung mga files na kailangan nila.

V: promise?

Jk: yes baby, dont be sad na okay 😊

V: okay 😊 basta sasamahan mo ko sa first check up ko ha.

Jk: promise baby 😊

V: i love you Jungkook.

Jk: i love you too V.

--- Kinabukasan

(NP) Habang nagreready na si Jungkook sa pag alis papunta sa company niya ay bigla aiyang hindi kinausap ni V dahil sa nagtatampo ito at nalulungkot. Natutuwa naman ang lahat dahil mukang kay Jungkook siya naglilihi at natutuwa sila dahil tuluyan ng nagbago si Jungkook dahil kay V.

Jk: (hug V) Baby dont be mad and sad please, promise saglit lang ako sa company and after that uuwe kaagad ako sayo.

V: no dont talk to me (pout)

Jk: Baby naman 😞 sige ganto nalang after ko sa company bibili na tayo ng mga gamit ni baby, gusto mo ba yun?

V: no, masyado pang maaga.

Jk: hmm okay sige after ko sa work sa kwarto lang tayo then manonood lang tayo ng movie while were hugging each other, what do you think?

(NP) bigla naman nagliwanag ang muka ni V at ngumiti kay Jungkook at bigla itong niyakap, napangiti naman si Jungkook dahil sa naging reaksyon ni V.

Our Memories 💜 Where stories live. Discover now