Happy Reading 💜
Keep Comments and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜----
(NP) Nagusap na sila Jungkook at V, hindi maiwasan na hindi maiyak ni V dahil sa naranasan ni Jungkook noon, at dahil sa pag iyak nito ay nakatulog ito kaya hinayaan nalang ni Jungkook, inayos nalang niya ang higa ni V at pagkatapos ay lumabas muna ito.
Nakita niya si Rm,Suga at Jhope na nakaupo sa sala habang nag iinuman kaya nakiupo nadin siya at nakiinom.
Jk: i saw her.
Jhope: who?
Jk: my Mom.
Suga: and then what happen?
Jk: wala nagulat siya kase nakita niya ko at dahil kasama ko si V na kaibigan niya pala.
Jhope: so what are you planning?
Jk: i dont know, ayoko din naman dumating yung araw na siraan nanaman nila ako at sa taong mahal ko pa.
Suga: edi tanggapin mo na sorry nila para hindi kana mahirapan at mapaisip.
Jk: no, hindu ko tatanggapin.
Suga: Jungkook kailangan mo tanggapin kase dadating din yung time na si V na mismo magsasabe niyan sayo.
Rm: Suga is right Jungkook, lalo na kaibigan ni V si Tita Cess.
Jk: Haaay bakit kase sa dami dami ng tao si Mom pa ang magiging kaibugan niya.
Jhope: bakit ikaw sa dami dami ng tao si V pa minahal mo
Jk: because God gave me V to me, his the one who can handle my attitude and i know his the only one who i want to be with in my future.
Jhope: exactly, so if binigay ni God sayo si V for some reason, so God also have a reason why your Mom need to encounter V.
Jk: because of me?
Rm,Suga and Jhope: Exactly!
Jk: hindi ba pang gagamit yun?
Rm: hindi, kase unang beses pa lang sila nagkita pero naging magkaibigan na sila hindi dahil sa kayo ni V o dahil sa mama mo si Tita Cess kase hindi pa naman nila alam yun nung nagkausap sila.
Jk: and?
Suga: and it means its time for you to forgive your mom and dad now after a long time, especially V know her already as your mom.
Jk: but ---
(NP) naputol ang sasabihin ni Jungkook ng biglang tumawag sakanya si Mr. Sy kaya sinagot na niya ito kaagad at niloudspeak kaya rinig lang din nila Rm,Jhope at Suga ang pag uusapan nila.
[Phone Conversation]
Jk: Mr. Sy is there any problem thats why you called?
Mr. Sy: Yes Jeon, a big problem.
Jk: huh? What is it?
Mr. Sy: Listen carefully Jeon, some of our bussiness partners are leaving us, at alam mo ang pwede mangyare kapag umalis sila satin.
Jk: wait why are they leaving?
Mr. Sy: because your not here, they think that your not serious anymore because your in a relationship now, remember our rule? that all the CEO's are always need to be here especially in the meeting.
Jk: but you know my reason Mr. Sy, jusy tell them.
Mr. Sy: yes i know it and i understand it, pero nung sakanila ko na sinabi, hindi nila naintindihan. Jeon im not against to your relationship with V, but if you dont know how to manage your time as a CEO and as a Boyfriend, you better break up with V, i know your hard work just to become a CEO to your 5 companies. So think wisely Jungkook.
YOU ARE READING
Our Memories 💜
RastgeleWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?