Happy Reading 💜
Keep Comment and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜----
Taehyung Pov
It's 5am already kakatapos lang namin nila Chim at Jin magasikaso sa bar so its time to go home 🤗 today is saturday so i can rest all day. By the way andito parin sila Suga,Rm at Jhope si Sarah naman nakauwe na ng 12am kanina anywags magpapaalam muna ako sakanila.
"Guys una na ko ha, kayo na bahala kila Chim at Jin 😊"
Rm: Sure V kame na bahala 😊
Jimin: teka V pano ka,hindi mo naman dala sasakyan mo, Ihatid ka nalang namin muna.
Jin: oo nga baka mapano ka pa.
"no im okay i can handle myself, pati unahin niyo na sila alam ko naman na namiss niyo sila eh hahaha"
Jhope: so ako extra lang V? Hahaha!
"uhmmm"
Suga: driver ka namin.
Jhope: funny suga 😏
Others: hahahaha!
Jin: i have an idea, why dont we buy 1 house for all of us then we can live there, tutal lagi nanaman tayo magkakasam hahaha.
Rm: great idea, i agree with that Honey 😊 how about you guys?
Jimin: i agree 😊
Suga: me too 😊
Jhope: also me its fine to me especially sometimes me and V is always alone hahahaha!
"you're not alone you have Sarah remember"
Jhope: i mean sa house, lagi nalang tayo nauwe ng solo samantalang itong mga to (point to Jin,Rm,Suga and Jimin) lagi nalang magkakasama.
"sabagay you have a point"
Rm: anyway V bakit ka nga pala umalis kanina habang nakanta?
Jimin: oo nga pala V bakit nga ba?
(V's Mind) nagulat ako sa tanong nila, hindi ko alam kung pano ko sasabihin sakanila ng hindi nila pag iisipan ng kung ano ano.
Suga: i saw him with Jungkook.
"😳"
Jin: with Jungkook? (look to V) hmm and why are you with him?
"ano kase eh"
Jimin: kase?
Suga: because Jungkook dropped his key And V took it and give back to Jungkook.
Jin: is that true V?
"Yes Jin, Suga is right"
Jin: mas okay na yung sigurado, alam natin na iba ang ugali ni Jungkook.
"iba? Pero sila Rm,Suga at Jhope naman mababait ah"
Napansin ko naman na hindi nakapagsalita sila Jin at Jimin kaya si suga nalang ang sumagot.
Suga: not all people have same attitude V, yes Jungkook is our friend but we know the reason behind that attitude and we know how to handle that.
Jhope: Suga is right V, but we won't stop you if you want him to be your friend but now we just remind you that it's not easy to get his attitude, but we will be happy if you can changed him from being so rude like Suga.
Jimin and Jin: (chuckled)
Suga: (glared to Jhope)
Rm: But i think thats impossible because Jungkook is too busy to his work. But we hope you can do it.
YOU ARE READING
Our Memories 💜
RandomWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?