Happy Reading 💜
Keep Comments and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜---
Cess: Suga.Guard: Good Day Mr. Min.
Suga: (look to Guard) Why you didnt let her to go inside?
Guard: ayun po kase ang bilin ni Boss.
Suga: okay, so i consider her as my client so lets go inside Tita Cess.
Guard: But Mr. Min.
Suga: dont worry ako na bahala sayo.
Guard: okay po.
(NP) nakapasok na sila Suga at Tita Cess sa loob at dumeretso sila sa elevator, nasa may pinaka taas ang office ni Jungkook kaya may pagkakataon pa para pasalamatan ni Tita Cess si Suga.
Cess: Thank you Suga.
Suga: wala yun Tita. Anyway why do you want to talk Jungkook? We all know he dont want to see you.
Cess: i know, but i came here because of V.
Suga: why Tita you dont like V for Jungkook?
Cess: no not like that, i want to talk to him about his responsibilities to V.
Suga: oh ,sabagay tama kayo kase halos 3 days nadin sila hindi nag uusap at nagkikita.
(Ting)
Suga: were here Tita, lets go.
Cess: okay.
(NP) Habang papunta na sila sa office ni Jungkook ay napatigil sila ng may dalawang babae ang nag uusap at narinig nila ang oinag usapan nito.
G1: akala ko may ibang karelasyon si Boss Jeon, pero bakit si Ms. Fatima ang kasama niya sa office ngayon?
G2: ano ka ba alam ng lahat na hinahabol habol lang ni Ms.Fatima si Boss pero hindi siya gusto ni Boss.
G1: i dont think so, pero anyway maswerte yung karelasyon ni Boss.
G2: kaya nga ---
Suga: are you done talking?
G1 & G2: Mr. Min (bow) sorry po.
Suga: kung ayaw niyo mawalan ng trabaho make sure kaoag nag usap kayo sa tagong lugar, wag dito sa mismong floor ng Boss niyo.
G1 & G2: Yes Mr.Min were sorry.
Suga: okay back to work.
(NP) nilampasan na nila Suga ang dalawang babae pero hindi maiwasan ninTita Cess na tanungin si Suga.
Cess: whos Fatima?
Suga: Isa sa Bussiness Partner ni Jungkook na patay na patay sakanya, but Jungkook have no feelings for her.
Cess: alam ba ni V yan?
Suga: yes Tita (look to Tita Cess) were here Tita, go inside.
Cess: pwede ba samahan mo ko hanggang sa loob?
Suga: sure.
(NP) binuksan na ni Suga ang pinto ng Office ni Jungkook pero laking gulat nila ng makita si Jungkook na gumaganti sa mga halik ni Fatima sakanyang mga labi habang nakaupi ito sa mga hita nito. Hindi napansin ni Jungkook ang pagpasok nila Suga kaya patuloy parin sila sa halikan hanggang sa magsalita na si Suga dahilan para mapatigil sila.
Suga: what the fuck is that Jungkook!
(NP) naitulak naman ni Jungkook si Fatima kaya nahulog ito pero hindi na niya ininda ang sakit bagkos ay tumayo ito at umalis sa loob ng office ni Jungkook.
Jk: S-suga? M-mom?
Cess: Your Cheating to V?
Jk: N-no not like that it was --
Suga: just an accident? Damn Jungkook! Hindi kame bulag para hindi makita na gumaganti ka sa mga halik ni Fatima sayo! Is that what your doing here in your Office always? respond to Fatima's kissed!?
Jk: ofcourse not! Its just she kissed me and i cant control myself beacuse i missed V!
Suga: what the fucking excuses Jeon!!! I would tell that to V!
Jk: what!? No! Dont do that Suga!
Suga: sorry but i already decided i would tell that to V! Lets go Tita.
(NP) Nauna na lumabas si Suga, at bago pa sumunod si Tita Cess ay tinignan muna niya si Jungkook at sinabing...
Tita Cess: sobrang mali na saktan mo si V, oo nasaktan ka namin noon kaya wala ako karapatan na sabihin to pero Jungkook napaka swerte mo na sa mga kaibigan mo lalo na kay V pero ikaw mismo ang nagsasayang sakanila. Andito ako oara sana sabihin sayo na sana matuto ka imanage ang oras mo sa work lalo na kay V, kase sooner or later he will get tired at sana hindi mo yun hayaan mangyare pero sa nangyare ngayon hindi ko alam kung kaya ka pa maintindihan ni V. Sige una ko.
(NP) pagkaalis ni Tita Cess ay nasuntok niya ang pader ng office niya, sinubukan niya tawagan si V pero hindi niya ito sinasagot kaya nagdecide aiya na pupuntahan niya nalang si V pero biglang pumasok si Mr. Sy.
Mr. Sy: Jungkook kailangan ng mga pirma mo dito.
Jk: ngayon na?
Mr. Sy: yes, dahil hinihintay na nila ito sa baba.
Jk: o-okay.
Meanwhile....
(NP) kakatapos lang magkwentuhan nila V at ni Mr.Jeon, ngayon ay nakatulog na si Mr.Jeon kaya nagdecide si V na uminom muna ng water. At habang umiinom siya ay may natanggap siyang message mula kay fatima na ikinagulat niya.
💌 watch this Video Kim Taehyung, i hope you like it 😉
Nagtaka naman si V kaya pinanood niya ang video, at biglang tumulo ang luha niya sa nakita niya, video nila Fatima at Jungkook na naghahalikan at kitang kita sa video na gumaganti si Jungkook sa mga halik ni Fatima. Hindi mapigilan ni V na mapahagulgol dahil sa sakit na nararamdaman niya. Tumungo siya at umiyak lang ng umiyak hanggang sa maramdaman niya na may yumakap sakanya.
Mr.Jeon: is Jungkook cheated on you?
V: h-how did you know that?
Mr.Jeon: i saw the Video in your phone, i was going to get water when i saw you crying while looking to yoyr phone so im curious thats why i watch that video too V: T-tito (hug Mr. Jeon) 😭
Mr. Jeon: (hug V also and rubbed his back)
V: why he do that to me Tito 😭 i thought he loved me but why he do that to me! Why!! 😭😭
(NP) Hindi na nagsalita si Mr. Jeon dahil sapat na sakanya na nakocomfort niya si V, inaamin niya na nagagalit siya ngayon kay Jungkook dahil hindi niya lubos akalain na magagawa niya na magloko sa katulad ni V.
Mr.Jeon's Mind: why Jungkook, how did you that to V.
--- 💜💜💜 ---
YOU ARE READING
Our Memories 💜
RandomWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?