Chapter 8 💜

1.2K 79 8
                                    

Happy Reading 💜
Keep Comments and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜

---


Jungkook Pov

Its Sunday and im in the middle of my dream when sunddenly i heard a knocked on my door. But i ignored it because i already know who are they but they cant stop knocking so i get up even i dont have a tshirt and i open the door.

"what!?"

Rm: are you in the bad mood?

"who the hell are not!? Im in the middle of my sleep then the 3 of you can't stop knocking on my door! What do you need!?"

Jhope: Lets go Roadtrip!

"ginising niyo ko para lang yayain ako mag roadtrip? Alam niyo naman na hindi ako sasama diba, i have a lot of works to do"

Suga: you sure?

"yes! So let me go back to sleep"

Suga: okay lets go Rm and Jhope, Babe texted me already, V is with them now.

Tama ba narinig ko? Kasama nila si V? Kaya bago pa sila tuluyan mawala sa paningin ko ay tinawag ko sila.

"Rm! Suga! And Jhope!"

Them: What?

"Kasama niyo si V?"

Jhope: Yes Jungkook 😊

"give me 10 minutes, sasama ako sainyo"

Suga: diba marami ka pang trabaho na gagawin?

Rm: at diba hindi ka naman mahilig sa ganitong lakad?

"i said give me 10 minutes!"

Jhope: Hahaha okay okay, easy Jungkook, sige na sa labas ka nalang namin hihintayin, bilisan mo ha.

"okay"

Rm&Suga: Hahahaha!

Umalis na sila kaya nagasikaso na ko kaagad, kaya nang matapos na ko ay bumaba na ako, hinanap ko muna si nanay para makapag paalam ako dahil baka mag alala pa siya, papasok na sana ako sa kusina ng may marinig ako na kausap niya, hmm wait teka si V ang kausap niya.

Nanay: Ikaw pala si V, buti at nakilala na kita 😊 napaka ganda mo at bait kaya hindi na ko magtataka kung bakit nagkagusto sayo si Jungkook.

V: (blush) ay hindi naman po pero salamat po Nanay 😊 mabait din naman po kase sakin si Jungkook kaya wala pong rason para hindi po ako maging mabait sakaya.

Nanay: nakakatuwa ka naman 😊 pero alam mo naman na busy siyang tao diba?

V: Opo nanay 😊 bakit po?

Nanay: Sana V maintindihan mo siya kapag nagiging busy siya minsan lalo na kapag naging kayo na.

V: k-kapag naging kame po? Ano pong ibig niyong sabihin?

Nanay: kase V ma--

Bago pa maituloy ni nanay ang sasabihin niya kay V ay inunahan ko na siya dahil ayoko pang malaman ni V na mahal ko na siya, hindi pa ito ang right time lalo na kakasabe ko lang sakanya kagabe na i like him, ayokong biglain siya dahil ayokong mapressure siya.

"Nanay"

Nanay: oh Jungkook.

V: ah hi? Hahaha

"hi V uhhmm aalis po ako nanay ha, baka hanapin niyo ko eh, wag mo po kakalimutan kumain at uminom ng gamot niyo"

Nanay: oh sige mag iingat kayo, sa susunod ulit V, masaya ako at nakilala kita 😊

V: im happy too Nanay 😊 mag ingat po kayo dito ha

Our Memories 💜 Where stories live. Discover now