Happy Reading 💜
Keep Comment and Voting 💜
Keep Safe Everyone 💜----
(NP) After Jungkook confess what he feels to V, Jungkook held V's hand and go outside the Bar and went to his car. V is still shocked because of what Jungkook said awhile ago.
Jk: V? Are you okay?
V: J-jungkook why did you do that?
Jk: do what?
V: why do you need to say those words to them?
Jk: because i want to say it V! because i dont want anyone to court you, to give their romantic love to you, unless its me!
V: unless its you?
Jk: Yes V, because like what i said infront of them , I love you V and i dont want to share you to anyone.
V: (blush) b-but why me?
Jk: i dont know V all i have know is your the reason why my heart is so Happy and feel loved.
V: (blush) but we both guys Jungkook, hindi mo ba naiisip ang pwede maging epekto nun sa bussiness world mo?
Jk: i know its going to be a big mess to others especially to my others bussiness partners who dont understand our situation but i dont care what will going to say to us V, my loved for you will stay true , and i will do everything to give you my time,attention and my love for you.
V: (blush) Thankyou so much Jungkook,i really appreciate your loved for me and your effort, but dont prioritized me over your work i know its important to you. Naiintindihan ko naman ang trabaho mo. Your the CEO of your own company and you need to take care of it especially your employer's and other bussiness partners.
Jk: Dont mind that V i can handle that. From now on your my First Priority before my company.
V: But Jungkook you know i can understand your work i just dont want you to lose that someday because of me.
Jk: V sa loob ng 3 years inuna ko ang company ko, i cant even give myself time to experience what the real world is, i cant even give myself time to feel inlove,yes i know nung una ayoko na talaga ibigay yan sa sarili ko kase sabi ko masaya na ko dahil sa company ko, but now that i found you hindi ko na sasayangin yung pagkakataon na to na maranasan kung pano magmahal at mahalin , hindi ko hahayaan na mawala yung taong nagparamdam sakin na pwede pa pala mangyare to sa buhay ko at ikaw yun V, ikaw yung taong yun. So please let me feel this way V and let me give my loved for you.
(NP) Hindi na namalayan ni V na naluha na pala siya dahil sa mga sinabi ni Jungkook, oo malaking pagsubok ang pwedeng dumating sakanila pero dahil sa sinabi ni Jungkook at sa mga ginagawa niti ay naramdaman niya na kaya nila ito malampasan, lalo na ramdam na ramdam niya kung gaano siya kamahal ni Jungkook, kaya niyakap niya ito na sinabing...
V: Thank you so much Jungkook thank you thank you, hindi mo alam kung gaano mo pinasaya yung puso ko ngayon, and yes i'll let you to feel that way and i'll let you to loved me, just like what i want to do also to myself to you.
Jk: 😳 y-you mean...
V: yes Jungkook i feel the same way as you do to me. 😊
Jk: you love me too? 😳
V: Yes Jungkook i love you too. at tulad mo hindi ko din sasayangin yung pagkakataon na to 😊
Jk: Thank you so much too V, you wont i regret that you love me, so are we official now?
V: what? No ofcourse, court me first Mr.Jeon.
Jk: but we both love each other already V.
(NP) bumitaw sa pagkakayap si V at tumingin kay Jungkook.ng seryoso.
V: so? Hindi mo ba kaya na ligawan ako kase im also a guy?
(NP) napatingin si Jungkook sa mga labi ni V papunta sa mga mata nito at sumagot.
Jk: Sorry im too excited, and dont say that words na hindi ko kaya dahil sa lalaki ka, kase ako na nagsasabe sayo V i will do everthing para marinig ko mula sayo ang salitang "Yes Jungkook were officially a couple" gagawin ko ang lahat V dahil mahal kita at ayokong mawala ka sakin kaya humanda ha 😉
V: (gulp)
(NP) hindi mapigilan ni V na mamula dahil sa mga sinabi ni Jungkook at lalo na sa mga titig nito sakanya kaya nang balak na niya sana na lumayo kay Jungkook upang umayos na ng upo ay pinigilan siya ni Jungkook at hinawakan siya nito sa kanyang bewang kaya mas napalapit siya dito, tumungo si V dahil nahihiya siya pero unti unti naman iniangat ni Jungkook ang ulo ni V kaya nagkatitigan sila.
Jk: i know were not yet a couple but V sinusubukan ko na wag to ulit gawin lalo na nagawa ko na to sayo kahit hindi ko pa nasasabe sayo na mahal kita but V this time i cant stop myself for doing this again, so in advance im sorry V.
V: huh? what do you --
(NP) Hindi na natapos ni V ang sasabihin niya nang idikit na ni Jungkook ang mga labi niya kay V.
Sa una hindi muna gumalaw si Jungkook dahil alam niya na nagulat si V sa ginawa nito pero unti unti na niya ginalaw ang mga labi nito ng makita niya na ipinikit nadin ni V ang mga mata nito.
Jungkook kissed V, a passionate kiss, he even get V closer to him so he can kissed V more and hug him.
V clung his arm to Jungkook's neck and respond to Jk's passionate kiss ,they both hungry for their kisses, habang tumatagal ang paghahalikan nila ay mas nagiging mapusok ang halikan nilang dalawa, naka on ang aircon ng sasakyan ni Jungkook pero tila pawis na pawis sila dahil sa init ng halikan nila, ibinaba ni Jungkook ang sandalan ng upuan ni V at dahan dahan inihiga dito si V, unti unti naman siya pumapaibabaw kay V habang patuloy ang halikan nilang dalawa, maya maya bumaba ang halik ni Jungkook sa leeg ni V, kaya napakapit ng mahigpit si V sa mga braso ni Jungkook dahil sa sarap ngunit may kaba dahil baka may makakita sakanla at baka kung saan pa mapunta ang init na nararamdaman nila para sa isat isa lalo na ng halikan ni Jk si V sa leeg.
V: Hmmm! J-jungkook s-stop that before anyone see us.
Jk: Dont wory no one can see us here because its tinted and i just want to kiss you to your neck down to your sexy collarbone.
Jungkook kissed V's neck again and then to V's collarbone. V coudnt hold his moan anymore so he let out his moan but its just a little moan so no one can hear him outside the car.
V: oh! Jungkook its just a kissed but how can you do that oh!
Jk: because you make me feel so hot everytime im close to you.
V: (blush)
Bumalik ang mga halik ni Jungkook sa mga labi ni V kaya bumalik sa mapupusok na halik ang mga ito, when Jungkook is about to kiss V's neck again, someone knock to the window so they both stop and V push Jungkook and seat properly, napangiti si Jungkook dahil sa pamumula ni V kaya inayos nadin niya ang upo niya bago binuksan ang bintana, at nang pareho na nila naayos ang mga sarili nila at ang upo nila ay binuksan na niya ito at nakita niya si Jhope na may seryosomg muka, kaya kinabahan si V dahil baka nakita sila nito pero si Jungkook ay steady lang.
Jk: what with that face Jhope?
Lumapit naman si Jhope kay Jungkook at may ibinulong dito.
Jk: 😳 fuck!
--- 💜💜💜 ---
YOU ARE READING
Our Memories 💜
RandomWhat will you do if you were given another chance to make things right? will fate be yours? or your dreams for both of you will be gone?