Chapter 20 💜

1.4K 68 12
                                    

Happy Reading 💜
Keep Comments and Votings 💜
Keep Safe Everyone 💜

---

Jk: its my turn Baby.

V: What 😳 wa---

(NP) Itinulak na ni Jungkook si V pahiga sa kama at unti unti ng lumapit si Jk kay V. He stared down at V, his eyes darkening with lust, so intense.

Nang tuluyan nang nasa ibabaw ni V si Jungkook, ay hinawakan ni Jk ang  Neckline ng suot na malaking tshirt ni V at sinira niya ito at tumambad sakanya ang mapang akit na collarbone at dibdib ni V.

Hindi napigilan ni V na mapaungol ng simulan ng halikan ni Jk ang leeg niya.

V: oh! Jungkook!

Napunta ang mga halik pababa sa collarbone ni V at hanggang sa makarating na sa nipple nito.

V: oh! Shit!

Mas nag iinit si Jungkook dahil sa nagiging reaksyon ni V kaya ang isa niyang kamay naglandas sa mga hita ni V, hindi nahirapan si Jungkook na alisin ang pang ibaba nito dahil sa nakashort lang ito at nang tuluyan na niya ito matanggal he rubbed V's hole while he keep sucking V's nipple, V didnt know what to do because of the too much pleasure.

Jk: you like it?

V: y-yes, oh! Shit!

Mas binilisan pa ni Jungkook ang pagmassage sa hole ni V.

V: ah! Oh!

Jk: get ready baby i will insert 1 of my finger.

V: what? No its hu---shit!

Bago pa mapigilan ni V si Jungkook ay ipinasok na ni Jungkook ang isa niyang daliri, nakita niya ang pagluha na ni V dahil sa sakit kaya ang ginawa ni Jungkook ay hinalikan niya si V para mawala ang sakit, at habang hinahalikan niya ito ay dinahan dahan nadin niya ang paglabas pasok ng daliri niya. At nang naramdaman nadin niya na sinasalubong na ni V ang daliri niya ay mas binilisan pa niya ang paglabas pasok kay V.

V: oh! Jung---oh! Faster! Oh!

Jk: oh shit! Baby your so tight! 

V: ah! T-thast it! Oh!

Jk: fuck! Cant wait to get inside of you baby.

V: then do it Jungkook, i want to feel you inside me.

Jk: i will baby.

Inalis na ni Jungkook ang daliri niya at ipinwesto na ang kanina pang naninigas niyang pagkalalaki sa hole ni V, without a warning, Jungkook inserted his hard cock to V's hole. But he didnt move yet.

Jk: oh! fuck!

V: oh! Feels so good.

Jk: want me to move it now baby?

V: y-yes please.

Dahil sa sinabi ni V ay hinugot niya muli ang pagkalalaki niya at ipinasok niya ulit, pero this time baon na baon at inilabas pasok na niya ito paulit ulit, pabilis ng pabilis dahilan para mapaungol sila ng malakas.

Jk: aaahhh! Fuck! Ooohh!

V: ooohh! Thats it Jung--oooh! More oh!

Jk: fuck! Ooohh! Your so tight! Oh!

V: ah! Jungkook ooohhh! 

Hindi na mapigilan ni V na makalmot ang likot ni Jungkook dahil sa sarap na nararamdaman niya, si Jungkook naman ay patuloy parin sa paglabas pasok ng kanyang pagkalalaki kay V habang nag iiwan ng marka sa mapang akit na dibdib ni V.

V: oh! Ooohhh!

Jk: Hmmp!

Nang pareho na nila maramdaman na malapit na sila parehing labasan ay mas binilisan pa ni Jungkook ang paglabas pasok, sagad kung sagad,  hinawakan na niya ang bewang ni V para mas maibaon pa ang pagkalalaki niya, sinasalubing nadin ni V ang bawat galaw ni Jungkook.

V: oh! Fu--ooohh!

Jk: oh! This is so good oohhh! Oh!

V: oh! Jungkook! Fast--ooohh! Shit! Thats it! Oohh!

Jk: oohh! Cum with me baby

V: yes jungkook oohh! Im cumming ooohh jung----oohhh!

Jk: ooohh!!

At Sabay silang nilabasan at ramdam nila ang katas ng bawat isa t isa, niyakap ni Jungkook si V habang nanatiling nasa ibabaw siiya ni V at habang nasa loob parin ang pagkalalaki niya sa hole ni V.

Jk: That was amazing, thankyou V. And im sorry if i cant control myself and we do sex already.

V: dont say sorry Jungkook, i want that also, and thankyou too Jungkook.

Jk: I love you V, promise hindi ka magsisisi na binigay mo ang sarili mo sakin at ganun din ang sarili ko sayo hindi ako magsisisi. Mahal na mahal kita V. 😊

V: (blush) mahal na mahal din kita Jungkook 😊

Naghalikan ulit sila Jungkook at V, nung una ay dahan dahan lang pero hindi nagtagal ay unti unti nanaman na umiinit ang kanilang mga katawan kaya ang halikan nila ay mas naging aggresive ulit, niyakap muli ni V si Jungkook at si Jungkook naman ay dahan dahan na ulit inilalabas pasok ang pagkalalaki niya kay V, sinabayan nadin ito ni V kaya napaungol nanaman sila dahil mas naging ramdam nila ang bawat pasok ng naninigas na kahabaan ni Jungkook.

V: ooohh!

Jk: oohh! Baby feels so good oohh!

V: Jungkookie ooohh!

Mas bibilisan na sana ni Jungkook ng biglang nagring ang cellphone niya.

Jk: fuck!

Natawa naman si V sa naging reaksyon ni Jungkook pero sinabihan niya si Jungkook na sagutin na ito. Kaya hinugot muna ni Jungkook ang kahabaan niya kay V ay nahiga sa tabi nito. At nang sagutin na ni Jungkook at busy na ito sa kausap niuya ay may naisip si V na gawin na ikinagulat ni Jungkook pero patuloy padin siya sa pakikipag usap.

Ang ginawa lang naman ni V para magulat si Jungkook ay pumaibabaw siya kay Jungkook at dahan dahan ipinasok ang habaan ni Jungkook sakanya, pigil ang ungol na gustong kumawala sa dalawa lalo na kay Jungkook.

Sa una ay dahan dahan lang itinataas baba ni V ang katawan niya hanggang sa unti unti na ito bumibilis, nakikita niya si Jungkook na nakapikit at napapakapit sakanyang bewang sensyales na nasasarapan ito, kaya mas binilisan niya pa ang paglabas pasok ng kahabaan ni Jungkook sakanya.

Napapapikit nadin si V dahil sa sarap na nararamdaman niya, at nang ramdam na niya na malapit na siya ay biglang natapis na si Jungkook sa pakikipag usap kaya inihiga na ulit siya ni Jungkook at pumaibabaw sakanya at mas isinagad ang kahabaan nito sakanya.

V: oooohh!

Jk: fuck! Ooohh! I love what yoyr doing awhile ago but its my turn to make you cum and moan. Ooohh!

V: ooohh! Faster! Ooohh! Im cumming!

Mas binilisan pa ni Jungkook ang pag galaw sa loob ni V. Halos mabaliw na sila sa sarao na nararamdaman nila.

Jk: ooohh!! V ooohh!

V: jungkook!!! Ooohh! Im cumming again!

Jk: cum to me again baby! Ooohh!

At sinalubong nga nila ulit ang katas ng bawat isa. Nahiga na si Jungkook sa tabi ni V at niyakao niya ito mula sa likod.

Mabilis naman nakatulog si V dahil sa sobrang pagod. Kaya kinumutan ni Jungkook si V at kiniss sa noo at sinabing...

Jk: V i'll make sure you get pregnant because i want to make a family with you already, I love you so much. Sweetdreams.

Pagkatapos niya ito sabihin ay natulog nadin siya habang yakap yakap niya si V.

--- 💜💜💜 ---

Our Memories 💜 Where stories live. Discover now