a/n; dahil ayaw ko kayong bitinin ahhaahah
enjoy!!!!!!
ONLY the fire of a candle's head is their light in that darkest night.
Nakapaligid lamang ito sa labas ng tent para kahit papaano ay may ilaw sila, hindi kasi puwedeng lagyan ng ilaw sa loob ang tent dahil makikita ang kanilang ginagawa sa labas ng tent by their shadows."Should I start now?" he asked. Tumango lang si Jey as an answer. Hindi niya puwedeng tanggihan si Blake dahil gusto niyang may pambawi siya dito kahit ngayong gabi lang ulit. Wala na kasi sing ibang maisip na pambawi dito, hindi naman na kasi kailangan ni Blake ng regalo o kahit ano dahil may pera ito to buy things that he wanted to get.
Pinagpalit niya ang posisyon nila ni Blake. He give his sweetest smile to Blake while slowly unbuttoning his polo. He can do it, he have trust his self para kay Blake na mahal na mahal niya.
He leaned down and kiss Blake to his lips. Nang mahuban na iyon kay Blake he threw it polo on their side and Jey do it too. Siya na mismo ang nag-alis ng sa kanya.
Naguumpisa ng mabalutan ng nakakaliyong init ang buong katawan ni Blake, namamawis ang kanyang noo sa bawat kilos na binibigay ni Jey sa kanya.
Hindi niya alam kung anong nangyayari kay Jey, but he's happy for what he's doing on him right now."I love you." Blake sweetly said, ang mga mata niya ay nakulayan na ng pagnanasa na mapilanyik na naka tingin sa mga mata ni Jey na puno na din sa pagliliyab ng pagnanasa.
"And I Lo--" sinamantala ni Blake ang pagbukas ng labi ni Jey para muli siyang halikan ng masuyo sa labi.
Sinubukan niyang gamitan iyon ng dila kung tutugon ba si Jey na nakapikit na at tila nilalasap ang labi ni Blake.
Nagulat si Blake nang maramdaman ang pagresponde ni Jey kay itinuloy niya iyon. Blake hug him tight to more deepened the kiss.The wind started to blow hard that makes all of the candle light outside of that tent died in a blink of an eye.
Umalingasaw ang kadiliman sa loob ng tent ngunit hindi iyon ganon kadilim.
Only the light of the moon and the stars ang nagsilbing kanilang ilaw mula sa loob matapos mamatay ang mga sand candles sa labas.Their naked body can't saw because of the darkness of the night. Nahigit ni Jey ang kanyang hininga dahil sa sunod na ginawa ni Blake. Napakabilis ng pangyayari.
Blake moan, hindi niya kasi mapigilan, he's so tight at tila nasasakal ang kanyang sandata sa loob ni Jey.
Napapakagat labi na lang si Jey para pigilan ang malakas niyang pag-ungol. Kahit wala ng tao ay kailangan niya pa din na makasigurado na walang makakarinig sa kanila. Tiyak niyang maiiskandalo sila kapag lumakas pa ang ungol ni Jey.
Si Jey ang nagtrabaho sa ibabaw ni Blake, habang ito naman ay nakapikit at bukas ang labi habang pinapakawalan ang napakasarap niyang pag-ungol.
Inalalayan niya si Jey saka niyakap, hindi niya na kaya kaya siya na ang pumalit na nagbayo para kay Jey na yakap niga ng mahigpit.
Mabilis ang pagbayo nito dahilan para mabitawan ni Jey ang malalakas niyang pag-ungol na kaninang pilot niyang pinipigilan.Napabagal si Blake para muling sanayin si Jey sa kanyang kalakhan. "Ssh... Love, too loud." anito sa kanya habang inaalis ang buhok na nakatabing sa noo ni Jey na namamawis na din.
"But I can't stop. Can you please move again, I want you to make love to me right now please Love." makaawang pakiusap ni Jey na hinding hindi matatanggihan ni Blake.
BINABASA MO ANG
[BxB 1] You're My Hot Boss (His Apprrentice) (Published Under RPH)
RomanceThis story is not suitable for 18 below (Published Under Rainbow Publishing House) A hot and perfect man that everyone's dream, oozing with sex appeal that nobody can't deny it, his butterscotch eyes color that makes him more handsome, Blake Zander...