a/n: William pakibalik na charger ko pleaseeee.....
NAGBIHIS na sila ni Blake, natagalan lang sila dahil sa pinatagal pa ni Blake ang halik at sa puntong iyon ay tila alam nila na naiinis na sins Grey sa kakahintay dahil nakailang katok na din kasi ang mga ito.
He gave a back hug to Jey habang nakaharap ito sa life sized mirror.
"Love, tama na baka kanila pa sila nagsesenti sa atin. Mamaya na lang ulit pagbalik nat--" he stop his mouth.
Napatingin siya kay Blake na malawak ang pagkakangiti."Oo na nga, sige na may kiss ka na pagdating natin." sabay pilit niyang ngiti.
Napagpasyahan naman na nilang lumabas para puntahan na ang mga naghihintay sila sa labas.
Pagkarating nila sa sala, ay kanya kanya silang tingin sa dalawa. Nag-iwas naman si Jey ng tingin, ngunit si Blake at diretso pa rin, it was nothing to him.
Tumayo naman na sila saka umalis na para lumakad na papunta sa labas at sumakay.
ILANG sandali pa ay natatanaw na nila ang gate mg strawberry at ang karatula nito. Nagbukas naman si Jey ng bintana at tila sinasariwa ang hangin na nanggagaling sa labas.
Kapagkuwan ay huminto na ang sasakyan kaya mabilis naman silang bumaba lahat liban kay Blake na nakaupo pa din sa driver seat.
Lumakad na sila ngunit napansin ni Jey na wala si Blake, nagpalinga-linga siya sa paligid para hanapin si Blake ngunit wala ito.
"Guys mauna na kayo, I'll be back." anito saka lumakad pabalik sa sasakyan, may kutob siya na naroon si Blake.
Hindi niya na hinintay ang pagsang-ayon nila at mabilis niyang tinungo ang sasakyan. Pagbukas niya ay naroon nga si Blake. Nakadayukdok ang mukha sa manibela at tila walang balak na sumama.
"Hay naku Blake, akala ko ba sasama ka. Nakakainis ka naman eh. Halika na nga." pumasok siyang muli sasasakyan at umupo sa passenger's seat.
"Wala pa akong kiss Love, wala anong ganang lumabas. Nanghihina ako." pagdadrama nito, alam ni Jey na dahilan niya lang ito para makahingi ng halik sa kanya.
Para hindi na siya magkaganyan pa ay lumapit siya kay Blake at masuyo itong binigyan ng halik sa labi.Bumitaw na si Jey. "Is that okay? Sasama ka na ba?" tanong niya dito ng nakangiti, ngunit iling lang ang sinagot ni Blake.
Kapagkuwan ay siya naman ang lumapit dito saka siniilan din ng halik sa labi si Jey.Ilang minuto din ang nakalipas ng mahumaling na ito ni Jey na lumabas para sumunod na.
Hawak kamay silang pumasok sa taniman, may ngiti sa labi habang si Blake ay naka tingin kay Jey.
Inawatan sila ng dalawang maliit na basket, isinabit iyon ni Jey sa kanyang braso, si Blake naman ay bitbit niya lang.
Lumakad na sila at nakita nilang nagtatakbuhan ang mga kasama nila sa malawak na taniman ng strawberry, suwerte sila dahil hinog na ang mga ito.
Nagkahiwalay na silang dalawa, pinuntahan ni Blake ang mga kaibigan niya, si Jey naman ay patungo nila Lian.
"AAH... Ang sarap." nakaupong saad ni Jey habang kinakain ang nakuhang strawberry sa maliit na basket na dala nito nagpapahinga lang siya dahil sa kalalakad.
"Love ko nasaan ka na?" sigaw ni Blake mula sa malayo kaya natawa naman ito, napatago si Jey sa mga medyo may kataasan na puno ng strawberry habang mahinang tinatawanan si Blake na napakamot sa kanyang batok. Nakikita niya kasi ito mula roon.
BINABASA MO ANG
[BxB 1] You're My Hot Boss (His Apprrentice) (Published Under RPH)
RomanceThis story is not suitable for 18 below (Published Under Rainbow Publishing House) A hot and perfect man that everyone's dream, oozing with sex appeal that nobody can't deny it, his butterscotch eyes color that makes him more handsome, Blake Zander...