Ta, Saiki Kusuo, là một người siêu năng lực giả.
Nha liệt nha liệt, loại này thích nghe ngóng tự giới thiệu tin tưởng các ngươi đã xem qua rất nhiều lần đi, cho nên chúng ta nhảy quá cái này phân đoạn.
Liền như các ngươi biết nói, ta đối chính mình siêu năng lực cảm thấy không thắng này phiền. Phía trước làm ơn Kusuke tên kia hỗ trợ tiêu trừ ta siêu năng lực, nhưng là thất bại. Tưởng tượng đến lúc sau còn muốn tiếp tục quá mỗi ngày bị bắt nghe chung quanh người tiếng lòng, bị bắt kịch thấu, học thể dục nắm giữ không hảo lực lượng sinh hoạt, ta liền đau đầu. A, đương nhiên, siêu năng lực giả là sẽ không cảm thấy đau đầu.
"Nha, mì sợi, ái bác một cẩu tặc?"
Xem a, Nendou tên kia lại tới tìm ta...... Từ từ ngươi những lời này có phải hay không có lỗi trong lời nói, ngươi nói ngược a! Nói như vậy đọc xuống dưới thật là càng nghĩ càng thấy ớn a.
"Hừ hừ, Nendou không hổ là ngu ngốc a, mì sợi cùng ái bác trình tự đều không đúng. Saiki, vẫn là cùng ta đen nhánh chi cánh cùng đi dập nát dark reunion kế hoạch đi!"
Không được, chính ngươi đi dập nát đi.
Nha liệt nha liệt, thật là thất sách. Sớm biết rằng hôm nay tan học ta nên nhanh lên đi, nếu không phải vì tránh né mai phục tại hành lang chỗ ngoặt kế hoạch cùng ta ngẫu nhiên gặp được cũng cùng ta cùng nhau về nhà Teruhashi Kokomi, ta hiện tại hẳn là đã về đến nhà, mà không phải ở tránh né thời điểm vừa vặn bị này hai người phát hiện sau đó bị bắt cùng bọn họ đi ăn mì sợi. Tiếp theo vẫn là trực tiếp đi WC nháy mắt di động về nhà hảo.
"Nga! Này, đây là!" Đi ngang qua một nhà cửa hàng tủ kính khi, Kaido cùng tiêm máu gà giống nhau đem mặt dán đi lên. A, dừng tay, hảo mất mặt.
"Úc! Cái này a, ta biết!" Nendou cũng đi theo lặp lại đồng dạng động tác, người chung quanh đã nhìn qua. Ta còn là ném xuống chính bọn họ đi trước đi, ân.
"Đây là trứ danh lâm một tiên sinh to lớn chi làm 《 anh hùng chi lực 》 a! Ta vẫn luôn tâm tâm niệm niệm không thể tưởng được nơi này liền có bán a!"
Hảo thổ tên, xem bìa mặt tựa hồ là cái cũ kỹ chiến tranh trò chơi, hoàn toàn không rõ vì cái gì loại trò chơi này sẽ là một cái đại danh đỉnh đỉnh người làm được. Còn có cái này lâm một lại là ai.
"Trò chơi này nói trong tương lai 3000 năm, trên thế giới xuất hiện có được anh hùng chi lực người, bọn họ chiếm cứ địa cầu gần 1%, mà ta chính là trong đó chiến lực đứng đầu một cái! Ta yêu cầu trợ giúp thế giới phòng vệ chính phủ đánh bại những cái đó hắc ác thế lực! Sau đó theo cốt truyện đẩy mạnh, lại từng bước một bắt được toàn bộ kế hoạch phía sau màn Boss, dark ripple chief!"
Nói ngươi như thế nào lo chính mình giới thiệu đi lên, còn có cái này kêu lâm một người có thể hay không là cùng Kaido đồng dạng phẩm vị trung nhị bệnh? Làm không hảo vẫn là Kaido thân nhân? Cuối cùng kia liên tiếp tiếng Anh cảm giác quen thuộc quá cường, ân? Ta vì cái gì còn ở nơi này, ta hiện tại không phải hẳn là rời đi sao? Nha liệt nha liệt, không cẩn thận liền phun tào đi lên.
( tốt như vậy trò chơi đương nhiên muốn mời Saiki cùng ta cùng nhau mua lạp! Saiki nhất định sẽ thập phần cảm kích ta cho hắn đề cử tốt như vậy trò chơi đi! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...