Saiki Kusuo khắc chế tố đại chiến

36 7 1
                                    

Căn cứ bọn họ theo như lời, chỉ bằng chính mình năng lực là đánh không chết này đó dị chủng, mà hiện tại ta lại không có dùng quá khắc chế tố, cho nên ta hiện tại liền tương đương với là cái tay trói gà không chặt người thường.

( xem ra chỉ có thể ta cùng Saitama cùng nhau chậm rãi tinh lọc sao...... )

"A ha ha! Kia đương nhiên không cần như vậy phiền toái lâu! Ta thân ái đệ đệ liền giao cho ta đi!"

Giao cho ngươi cái đầu a, không cần xem đều biết tới người là ai. Ta ngẩng đầu, Kusuke chính phiêu phù ở phía trên cười rất vui sướng. Đối, chính là vui sướng, mười năm sau Kusuke trở nên càng thành thục, có một trương có thể cho quảng đại nữ tính thét chói tai mặt. Tựa hồ là không như thế nào để ý quá chính mình đầu tóc, hiện tại trường đến có thể ở đầu sau trát thành một bó tóc dài.

Nhìn kỹ Saitama cùng Shigeo cũng cùng ta trong trí nhớ không giống nhau, đặc biệt là Shigeo, đều nói nam đại mười tám biến, cùng 10 năm trước quả thực là hai người.

Saitama 10 năm sau vẫn như cũ vẫn là đầu trọc đâu.

Làm ta kinh ngạc chính là Kusuke thế nhưng không mang theo máy che chắn, cho nên ta có thể nghe được hắn tiếng tim đập.

( mười năm trước Kusuo ta cũng có thể hướng! )

Ngươi hướng cái gì ngươi, cho nên này mười năm rốt cuộc đã xảy ra cái gì làm ngươi thế nhưng ở đối mặt ta thời điểm liền che chắn khí đều lười đến mang theo? Trước kia ngươi cũng không phải là như vậy a.

Ở ta miên man bất định thời điểm Kusuke đã phiêu xuống dưới, cũng thuận thế liền phải xông tới ôm lấy ta.

Ta:???

( a ha ha, đậu ngươi chơi lạp ~ đã lâu không thấy được Kusuo bị dọa đến bộ dáng đâu! )

...... Hành đi, hy vọng mười năm sau ta có thể thế hiện tại ta hảo hảo dọn dẹp một chút ngươi. Cho nên ngươi lại đây có chuyện gì sao?

"Ân, không hổ là mười năm sau Kusuo, thế nhưng chuẩn xác tính tới rồi ngươi tới thời gian. Ta bóp điểm đuổi tới ngươi liền tới rồi...... A, hiện tại không phải nói này đó thời điểm. Cấp, Kusuo." Kusuke từ trong túi sờ soạng cái thứ gì ra tới cũng vứt cho ta, ta theo bản năng tiếp được nó.

"Đây là khắc chế tố, dùng sau sẽ có một đoạn thích ứng kỳ, thân thể còn sẽ xuất hiện bài xích phản ứng, nhưng này đó đều là tất yếu." Kusuke lại từ phía sau ba lô kiêm phi hành khí lấy ra một khối cấu tạo phức tạp quang cùng hạt pháo, "Nơi này liền dung nhập không ít khắc chế tố, nhưng rốt cuộc máy móc cùng người là vô pháp tương đối, cho nên cùng các ngươi so sánh với cái này hạt pháo uy lực rất nhỏ."

Cùng chúng ta so sánh với? Theo ta được biết vô luận là Saitama vẫn là Shigeo, hai người sức chiến đấu đều là bạo biểu tồn tại, thậm chí bởi vì phong cách vấn đề còn một lần bị nhận thành phụ cùng tử...... Xả xa. Cho nên khắc chế tố dung hợp cố nhiên quan trọng, nhưng mấu chốt vẫn là muốn xem mỗi người sức chiến đấu sao?

Đọc đệ cơ Kusuke đã đoán được ta suy nghĩ cái gì, "Kusuo tưởng không tồi, cũng không phải dung hợp độ càng cao năng lực liền càng cường. Trước mắt mạnh nhất chiến lực trung bao gồm các ngươi ba cái, nhân tiện nhắc tới Kusuo ngươi là mạnh nhất nga. Khuyết thiếu một cái đối chúng ta tạo thành tổn thất đều là khổng lồ. Cho nên Kusuo, mau đem khắc chế tố uống xong đi, ta riêng đem nó điều thành pudding cà phê vị."

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ