Saiki Kusuo tùy hứng yêu cầu

54 10 0
                                    

Hắn đương nhiên không biết, Tsunayoshi cùng Reborn không có khả năng cho hắn đem trong trò chơi sở hữu chi tiết đều nói một lần a. Hơn nữa liền tính nói xanxas cũng sẽ không nghe.

"A, cái này nói, ta biết...... Nga."

Câm mồm Kusuke, ngươi vì cái gì muốn loạn làm nổi bật, trở về ta liền đem ngươi phòng thí nghiệm tạc rớt.

Mọi người bị hấp dẫn tầm mắt, "Như thế nào, làm?"

"Kỳ thật, không dối gạt các ngươi...... Nói, ta có cái hảo, bằng hữu...... Hắn kêu Dazai Osamu ~ hắn phía trước cũng, đã tới loại trò chơi này, đâu ~"

Ta trợn mắt há hốc mồm nhìn Kusuke. Ngươi ở nghiêm trang nói hươu nói vượn chút cái gì đâu?

xanxas cùng pudding nghe được lời này sửng sốt một chút, "Dazai?"

Ai, cái này phản ứng...... Pudding cũng là người quen sao? Kết hợp hắn màu rượu đỏ tóc...... Chẳng lẽ là Odasaku?

"Thật xảo a, cùng trong lịch sử...... Văn hào Dazai Osamu, trọng danh đâu." Ngọt ngào vòng kinh ngạc nói. Kỳ thật không phải trọng danh, chính là bản tôn.

Lừa dối sư Kusuke mặt không đỏ tâm không nhảy bậy bạ, "Nghe tiểu trị trị nói, giống như...... Muốn thông quan hoặc là, tìm được trò chơi bug...... Mới có thể đi ra ngoài ~"

Ta tức khắc một trận ác hàn, tiểu trị trị là cái gì a?! Thật ghê tởm!

[ ca ca của ngươi, có thể là tưởng đem nồi ném cấp Dazai Osamu nói. ]

Ném nồi không thành vấn đề, chính là có điểm thấm người, mệt hắn có thể nói ra loại này lời nói tới.

"Là như thế này sao......"

"Ngươi cùng, Dazai là...... Khi nào, nhận thức?" Odasaku thử tính hỏi.

"Nga nha, là...... Tiểu trị trị...... Mặt khác bằng hữu sao? Chúng ta, là ở phía trước mấy ngày...... Nhận thức ~ hắn thích chứ ta!"

Odasaku lộ ra mê hoặc hoảng sợ ánh mắt.

Ta che mặt, người kia là ai, ta không quen biết hắn.

"Nga! Có ý tứ. Không thể tưởng được, sẽ phát sinh loại này...... Manga mới có thể xuất hiện, xuyên qua tình tiết a." Kem ốc quế phi thường vui vẻ chữ to nằm tới rồi trên giường, cho nên này có cái gì vui vẻ. Còn có chúng ta xác thật là manga nhân vật.

Ta mắt lé nhìn về phía tươi cười sáng lạn Kusuke, Kusuke tiếp xúc đến ta ánh mắt hướng tới ta chớp một chút mắt. Ngươi chính là lừa dối đại sư, lừa dối liền đem Dazai Osamu cấp lừa dối không có?

"Này đó đều không, quan trọng." Như thế nào không quan trọng, đây chính là quan hệ đến ngươi có thể hay không trở lại hiện thực a, "Bổn đại gia không nghĩ, lại uống cái này...... Cái này, quá khó uống lên."

Cho nên ngươi vì cái gì muốn ghét bỏ tiểu bảo bảo uống nãi, ngươi trước kia là uống gì đó, Fuelosophy sao?

[ nga, ký chủ liền cái này đều biết? ]

Nếu ngươi có một cái giống Saiko giống nhau cùng lớp đồng học ngươi cũng sẽ biết đến.

"Ta cũng là! Cái này nào có...... Rượu hảo uống sao." Yato ngươi suy nghĩ cái gì, tiểu bảo bảo uống rượu sẽ chết bất đắc kỳ tử.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ