Ta nhìn gồ ghề lồi lõm vợt bóng cùng sân, có chút phiền muộn.
Người gây họa nhóm chính vẻ mặt bình đạm uống thủy, "Ha a, càng...... Điêu cá thiêu, cầu kỹ lại tiến bộ không ít a."
"Ngươi cũng không kém sao."
' này đã là đệ tam phó vợt bóng. ' ta ý có điều chỉ đối với bọn họ nói, kia hai người vẻ mặt nghi hoặc nhìn ta, "Cho nên?"
Cho nên các ngươi cái đầu a, ' hy vọng các ngươi chơi bóng thời điểm, có thể khống chế một chút lực đạo. '
Vây xem quần chúng: "Quả nhiên vô luận xem bao nhiêu lần đều cảm thấy thực vô nghĩa, còn có này thật sự không phải siêu năng lực sao......"
Bao lớn điểm sự, các ngươi hẳn là đi đem giết người tennis hai cái kịch trường bản xem xong, kia mới là siêu năng lực.
Shizuo tiếp nhận ta trên tay vợt bóng cùng sử dụng tay sờ sờ, "Ân, là rất mạnh lực đạo a......"
Nghe được không, đến từ Ikebukuro nhân loại mạnh nhất đối với các ngươi tán thưởng.
"A, bên này có con gián ai."
"Cho nên vì cái gì sẽ có...... Ân? Pudding cà phê đã chạy đi đâu?"
Kusuke cười chỉ chỉ trên đầu đèn treo, đại gia ngẩng đầu, thấy được run bần bật ta. Đương nhiên này không phải sợ hãi, chỉ là một chút nhảy như vậy cao chân có điểm lên men mà thôi.
[ ký chủ ngươi đừng đậu ta, liền ngươi thân thể kia sao có thể chỉ nhảy một chút liền chân toan. ]
"Ai, không thể tưởng được pudding cà phê sợ sâu a."
"Nga nha nha, này con gián sẽ phi ai, mụ mụ tang! Tiểu tâm a ~ hắn qua đi lạp!"
Ta một kích động, đem đèn treo cấp rút xuống dưới, sau đó rớt tới rồi trên mặt đất. Cho nên vì cái gì muốn đuổi theo ta a! Mau tránh ra!
"Kẻ hèn con gián mà thôi......" Shizuo giơ lên phòng khách bàn trà liền phải tạp hướng con gián. Mau dừng tay, cầu ngươi, có hay không người có thể tay không chế phục con gián, tựa như Nendou giống nhau.
"Chúng ta tới hỗ trợ!" Atobe cùng Ryoma sao nổi lên tennis chụp, Natsume sao nổi lên cây chổi, Yato sao nổi lên dép lê, Shizuo buông bàn trà thao nổi lên tủ lạnh, Kusuke sao nổi lên hạch / đạn...... A a mặt sau kia hai cái cho ta buông xuống! Còn có rảnh trợ ngươi nha khi nào làm thứ đồ kia?
"A a! Cùng trái cây cẩn thận, hắn hướng ngươi bên kia đi lạp!"
"Đáng giận! Xem ta! Vĩ vĩ nguyên Trung Quốc, tại đây khiến cho rối loạn chi giả, thần phục với dép lê chi uy, chi phất trừ đủ loại dơ bẩn chướng vách tường, trảm!"
Đừng ngâm xướng! Ngươi không phát hiện ở ngươi xướng đến một nửa thời điểm con gián liền đi rồi sao?!
"Bang!"
"Này con gián hảo linh hoạt, căn bản bắt được không đến nó a......"
Cái gì! Liền nhất đáng tin cậy Odasaku đều! Còn có Echizen cùng Atobe hai người các ngươi chụp ruồi bọ cảm giác quen thuộc hảo trọng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanficTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...