Ngày hôm sau, ta ở các vị trẻ con tru lên trong tiếng đỉnh quầng thâm mắt rời khỏi giường. Nguyên lai ngủ không đủ chính là loại cảm giác này sao, lần đầu tiên thể hội đâu.
Ở uy nãi khi ta kinh ngạc phát hiện có cá biệt bảo bảo đã trường ra tiểu hàm răng. Quá tuyệt vời, về sau ta rốt cuộc có thể nói "Nghiến răng nghiến lợi" cái này thành ngữ...... Không đúng, này không phải trọng điểm.
Ta có chút vô ngữ nhìn bị cắn rách tung toé núm vú cao su. Các ngươi là mới trường nha đúng không? Vì cái gì còn có thể đem núm vú cao su cấp cắn thành như vậy a? Đặc biệt là ngươi, macaron, ngươi núm vú cao su trực tiếp liền không thể dùng hảo sao?
May mắn ngày hôm qua mua không ít nghiến răng bổng, có thể cho bọn hắn chậm rãi gặm. Ta ở trên mạng mua không ít dự phòng núm vú cao su sau nghĩ như vậy nói.
[ thỉnh nhàn hạ rất nhiều giáo bảo bảo nói chuyện cùng bò sát. ]
Bò sát? Macaron cùng su kem đã sớm biết hảo sao. Nhìn bọn họ đã cao tới 4 thể lực giá trị, ta tự hỏi muốn hay không nhảy lớp dạy bọn họ đứng thẳng.
Nhưng là nói chuyện nói ít nhất phải chờ tới mười tháng đi, trừ phi bọn họ là thần đồng...... Không đúng, bọn họ không phải thần đồng, bọn họ là thành thục đại nhân a! Cho nên nói chuyện loại sự tình này chỉ cần chỉ số thông minh đạt tiêu chuẩn là có thể có thể đi? Ta thâm chấp nhận gật gật đầu, sau đó tổng kết ra một cái lại có thể tăng lên thể lực lại có thể tăng lên chỉ số thông minh biện pháp.
Đó chính là một bên nếm thử bò sát một bên nghe ta kể chuyện xưa, thậm chí còn có thể đằng ra một bàn tay tới dùng phao phao cơ. Nha liệt nha liệt, thật không hổ là ta, một mũi tên bắn ba con nhạn.
Không cần hận ta, ta đều là vì các ngươi hảo a.
Vì phòng ngừa macaron bạo tẩu, ta cố ý đem kem ốc quế phóng tới cách hắn xa nhất vị trí, sau đó bắt đầu kể chuyện xưa, tuy rằng đại buổi sáng kể chuyện xưa rất kỳ quái.
Ở chỗ này vượt qua một ngày, trò chơi này thời gian quy hoạch ta đại khái đều hiểu rõ. Ở chỗ này ngây ngốc một ngày liền sẽ lớn lên 6 tháng, nhưng là buổi tối không tính ở bên trong. Nói cách khác, mỗi quá hai ngày hài tử liền sẽ lớn lên 1 tuổi.
Chờ đến đệ 36 thiên liền có thể kết thúc trò chơi này, thật tốt.
Sự thật chứng minh bọn nhỏ cũng không thể lý giải mụ mụ ta khổ tâm, nghe xong một hồi nhàm chán truyện cổ tích sau liền bắt đầu xôn xao lên, tuy rằng thể lực giá trị dâng lên là chuyện tốt, nhưng là ta có thể hay không đừng hướng trên mép giường bò.
Phòng khách có một cái rất lớn Lcd Tv, vừa lúc có thể phóng cho bọn hắn xem, mà ta chính mình còn lại là ngồi xuống trước máy tính chuẩn bị công tác. Tiền luôn có bị tiêu hết một ngày, trước tiên làm quen một chút công tác hữu ích vô hại.
[ thỉnh người chơi tự hành thăm dò vẽ tranh kỹ xảo. ]
...... Hệ thống vì cái gì không nói cho ta như thế nào công tác a, quá không đáng tin cậy đi? Muốn ngươi có ích lợi gì. Thân là vạn năng hệ thống, loại này thời điểm chẳng lẽ không nên nói "Công tác liền giao cho ta hệ thống hảo, ký chủ thỉnh tận tình đi xem trinh thám kịch đi!" Sao, thật là thất cách a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...