Siêu năng lực giả lại lần nữa trò chơi

17 6 0
                                    

Ta lén lút theo đuôi phía trước hai vị này nữ tính.

Đừng hiểu lầm, ta không phải Toritsuka cái kia biến thái, chỉ là tưởng nhiều hỏi thăm một chút tình báo.

"Ta nhìn xem lần này đổi mới cái gì...... Ai? Nhiều chủng tộc?"

"Chủng tộc? Là bọn nhỏ chủng tộc sao?"

"A, đối, tổng cộng có bốn cái chủng tộc, các bảo bảo cùng người chơi tùy cơ sinh thành chủng tộc, mụ mụ còn muốn mang theo các bảo bảo sống sót? Như thế nào cảm giác trò chơi giống như thay đổi cái phong cách?"

"Ai...... Từ từ, Trùng tộc! ABO! Là ta tưởng cái kia ý tứ sao!"

"A! Thật đúng là! Chẳng lẽ có thể xem bọn nhỏ trộm yêu sớm sau đó......"

"Ta có thể ta có thể!"

Từ từ các ngươi trọng điểm sai rồi, ta muốn nghe không phải cái này a.

Đi theo mấy người đến trinh thám xã sau, hai vị này nữ tính vừa vặn cùng ta gặp thoáng qua, ta tìm cái lấy cớ rời đi, chỉ là Dazai Osamu lại đoán được ta là có việc muốn làm, tay vặn thành hải tảo cùng ta bye bye, động vật nhuyễn thể Dazai Osamu thạch chuỳ.

Đến nỗi Natsume, một hồi tới đón hắn cũng không muộn.

Ta còn nghe xong một chút Dazai Osamu tiếng tim đập, gia hỏa này ở ta mất tích mấy ngày thế nhưng ở lo lắng ta? Dazai ngươi nếu như bị đoạt xá liền chớp chớp mắt......

Trong lúc Chuuya cũng tới đi tìm hắn dò hỏi ta hành tung, lão ngạo kiều Chuuya tự xưng là Mori Ougai tìm ta có việc, kỳ thật...... Xác thật có việc, chủ yếu là muốn tìm ta hỏi về thành thị biến hóa. Chuuya đang nghe nói ta sau khi mất tích tựa hồ cũng ở tìm ta, vất vả ngươi.

Suy nghĩ trở lại trước mắt, ta bất động thanh sắc móc ra chính mình di động, ở ven đường ghế dài ngồi xuống dưới, tưởng thu hoạch tình báo không bằng chính mình động thủ tới thí chơi một chút tới càng đơn giản. Tìm được trò chơi này trang bị sau, ta tâm tình vi diệu điểm đánh bắt đầu kiện.

Tự xưng là trò chơi trình độ không lầm ta, thế nhưng liền cửa thứ ba đều quá không được!

Này nhất định có chỗ nào không đúng, ta chính là ác mộng địa ngục cấp đều có thể chống được bọn nhỏ 10 tuổi siêu cường người chơi a, này vì cái gì cửa thứ ba liền quá không được?

[ Saiki ngươi bình tĩnh một chút, ta đừng vừa lên tới liền mang 9 cái hài tử a. ] toàn năng hệ thống bắt đầu cấp công lược, ta cái hiểu cái không gật gật đầu, bắt đầu quan sát này các hạng số liệu.

Thuộc tính gì đó cùng phía trước giống nhau không có biến hóa, có thay đổi chính là gia tăng rồi "Ba ba" này một nhân vật, cùng với bởi vì dung hợp Tứ giới, cho nên thế giới quan cũng đã xảy ra thay đổi. Bọn nhỏ lúc sinh ra sẽ phân chia hảo chủng tộc, người chơi trừ bỏ muốn đem bọn nhỏ mang đại, còn muốn tăng lên bọn họ sức chiến đấu tới bảo hộ bọn họ không bị những người khác khi dễ.

Dưỡng thành trò chơi bắt đầu quái lên. Nói "Ba ba"? Là có người tới cùng ta chia sẻ mang hài tử thống khổ sao! Lệ mục.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ