"Cũng không cần như vậy bi quan." Thợ săn trước hết mở miệng, "Nếu trò chơi này lựa chọn chúng ta, liền chứng minh chúng ta có lẽ có mặt khác tác dụng. Liền tính bị đánh bại, hẳn là cũng sẽ không chân chính chết."
"Ta cũng như vậy cảm thấy đâu ~" Vu sư cười đáp lại.
Ta bên cạnh mục sư mạc danh trừu trừu khóe miệng, "Ngô, ta vẫn luôn cảm thấy Vu sư tang rất giống ta nhận thức một người, đặc biệt là nghe được hắn kỹ năng danh lúc sau. A, thích khách tang, ngươi đừng nhìn ta như vậy, kỳ thật ta trực giác luôn luôn thực chuẩn!"
Dừng một chút, hắn lại nhìn về phía thợ săn, "Còn có thợ săn tang cũng là......"
Nha liệt nha liệt, ta đều như vậy làm lơ ngươi, ngươi còn ở bám riết không tha triều ta đáp lời sao? Nếu ngươi trực giác thực chuẩn, vậy ngươi hẳn là cũng có thể cảm giác được ta cũng không tưởng cùng các ngươi từng có nhiều giao lưu đi? Chẳng lẽ ngươi là cái loại này biết nam mà thượng tính cách...... Uy! Đưa vào pháp sao lại thế này a! Là khó a!
Đương nhiên mục sư là nghe không được ta tiếng lòng. Đại gia còn ở ý đồ tìm được trò chơi này chân thật mục đích cùng với trở về phương pháp, trước mắt duy nhất một cái suy đoán là có lẽ ở bên này thế giới chết là có thể trở lại hiện thực, nhưng là ai cũng không dám dễ dàng nếm thử. Cũng đúng, dù sao cũng là suy đoán, hẳn là sẽ không có người muốn dùng biện pháp này......
"Uy! Nhà phát minh! Ngươi đang làm gì!?" Đại gia hướng tới thú nhân rít gào địa phương nhìn lại, nhà phát minh không biết từ nơi nào làm một cây dây thừng, đem đuôi đoan buộc lại một vòng tròn, chính ý đồ đứng ở người máy trên đầu đem một chỗ khác hệ đến trên cây, "A mạc! Với không tới ai ~"
Mọi người đều bị hắn cấp kinh tới rồi, "Ngươi đang làm cái gì?"
"Ân? Này không phải rõ ràng sao ~ thắt cổ tự sát a." Nhà phát minh vẻ mặt bình tĩnh nói dọa người nói, thuần thú sư cùng kỵ sĩ nháy mắt kích động lên. Bọn họ động tác thuần thục đem người vớt lên, "Hiện tại còn không có xác định cái này suy đoán có phải hay không chính xác! Không cần như vậy phí hoài bản thân mình được không a!"
Nhà phát minh: "......"
...... Ta thu hồi phía trước lời nói, loại sự tình này vẫn là sẽ có người lớn mật nếm thử.
Thú nhân đi đến nhà phát minh bên người, gian nan mở miệng, "...... Thanh hoa cá?"
"A! Quả nhiên là con sên!"
Thú nhân trên trán toát ra rõ ràng giếng tự, "Ha?! Ngươi nói cái gì! Vì cái gì ngươi cái này thanh hoa cá cũng sẽ ở chỗ này a?!"
"Ai! Đây mới là ta hỏi ngươi đi! Vì cái gì ngươi có thể ở chỗ này, ta liền không được? Rõ ràng chỉ là cái con sên...... A, lại nói tiếp ngươi chức nghiệp cùng con sên có hiệu quả như nhau chi diệu a, đều là động vật......"
"Ngươi! Nói! Cái! Sao?!!"
Mọi người ngơ ngác nhìn bọn họ hai người vặn thành một đoàn, chi bằng nói là thú nhân ở đơn phương ẩu đả nhà phát minh, mà nhà phát minh còn lại là thành thạo trốn tránh, trường hợp lại đột nhiên sinh động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...