Saiki Kusuo gối đầu đại chiến

129 21 4
                                    

Vu sư nhìn không hề đánh trả chi lực mục sư, nhịn không được nở nụ cười, "Nha, Tsuna, hảo đáng thương a, bị chúng ta đè nặng đánh đâu."

Tựa hồ bởi vì lời này ý thức được chính mình có phải hay không hẳn là thủ hạ lưu tình tinh linh do dự một chút, chuyển hướng về phía thần nam, "Xích...... Ân, thần nam tang, chúng ta có phải hay không hẳn là nhường điểm mục sư tang?"

Thần nam kéo cằm cười một chút, "Không cần."

Kết quả các ngươi hai cái cũng nhận thức sao? Ở ta đi tắm rửa này đoạn trong lúc các ngươi vài người chi gian đến tột cùng đều đã xảy ra cái gì a! Còn có Vu sư cùng mục sư cũng là, như thế nào một cái hai cái đều tìm được đồng bạn?

Như vậy xem ra, chỉ có ta không có gặp được nhận thức người đâu. Như vậy càng tốt, ta thích một người độc lai độc vãng.

Tựa hồ là ta sững sờ ở nơi này lâu lắm, trước hết phát hiện ta tinh linh phúc hắc triều ta ném một cái gối đầu. Ta đầu một oai, nhẹ nhàng né tránh. Nha liệt nha liệt, cho nên nói loại này nhìn qua liền rất phiền toái trò chơi ta mới không cần gia nhập đâu......

"Nha tây! Quyết định! Tới phân tổ đi!" Nhà phát minh giơ lên tay, "Nhìn xem nào một tổ cuối cùng sẽ thắng ~"

"Tán thành." Thần nam gật gật đầu, "Như vậy liền rút thăm tới chia làm hai tổ."

A, xuất hiện, anime thường thấy kịch bản chi ném gối đầu đại chiến. Trước nói hảo này hai tổ bên trong không bao gồm ta đi.

"Đồng ý! Giống như rất thú vị! Ta chính là sẽ không thua!" Kỵ sĩ vẻ mặt nắm chắc thắng lợi biểu tình.

Ân, cố lên, ta sẽ ở bên cạnh yên lặng cho các ngươi cổ vũ.

"Ôm liều chết quyết tâm thượng đi, xuẩn mục sư." Thợ săn vỗ vỗ mục sư đầu, người sau vẻ mặt hỏng mất, "Ai! Nói vì cái gì ném cái gối đầu cũng muốn liều chết a......"

Chính là nói a. Nhưng là dù sao cùng ta không quan hệ, các ngươi vui vẻ liền hảo.

"Mọi người đều trừu qua đi? Ân? Thích khách ngươi còn đang ngẩn người nghĩ gì, mau tới rút thăm a."

...... Vì cái gì muốn tự tiện hơn nữa ta? Chính là dưới loại tình huống này không gia nhập liền sẽ toàn thể hảo cảm giảm xuống đi, tuy rằng hiện tại ta không có siêu năng lực nhìn không tới mọi người đối ta hảo cảm màn hình, nhưng là chỉ cần không phải Nendou hẳn là liền đều có thể minh bạch, dưới loại tình huống này ta phi tham gia không thể.

Ta không tình nguyện đi qua đi, cầm lấy cuối cùng một cây sâm.

Cuối cùng phân tổ là, thuần thú sư, thợ săn, nhà phát minh, thần nam, ta vì một tổ.

Kỵ sĩ, thú nhân, Vu sư, tinh linh, mục sư vì nhị tổ.

Nha liệt nha liệt, giống như đại bộ phận nhận thức người đều bị tách ra đâu.

"Ha ha ha! Thuần thú sư, chuẩn bị tốt thua sao!" Kỵ sĩ tựa hồ vì chính mình cùng thuần thú sư là đối thủ mà cảm thấy hưng phấn.

"Hừ, chúng ta chính là sẽ không thua a!" Thuần thú sư không cam lòng yếu thế.

"Thanh hoa cá! Xem ta đánh bạo ngươi đầu!"

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ